Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Chiêm tinh tháng 5 năm 2022: Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến

Chiêm tinh tháng 5 năm 2022 dự báo ngày 3, 10, 22 và 25/5 là những ngày "đen tối nhất" trong tháng. Cố gắng đừng khởi đầu các dự án lớn nào trong những ngày hỗn loạn và trống rỗng này

Xem thêm

chiêm tinh tháng 5 năm 2022

Với sự chuyển động của các hành tinh trong tháng 5/2022, một làn sóng mới chuẩn bị đi qua cuộc sống của 12 cung hoàng đạo, quét sạch những lề thói và tàn dư cũ.

Tổng quan chiêm tinh tháng 5 năm 2022

Tháng 5 này vẫn sẽ bị chịu ảnh hưởng từ nhật thực của tháng 4. Dự là sẽ có rất nhiều lời than phiền về những tình huống khó chịu và bệnh tật xảy ra quanh bạn. Còn riêng đối với một số người, họ sẽ có cơ hội về tình yêu.

Dự báo điều gì đó quan trọng với bạn sẽ có thể xảy ra vào ngày 5, 12 - 13, 18 - 19 hoặc 25.

Tử vi tháng cho biết, nếu bạn sinh vào khoảng ngày 31/1, ngày 17/3, ngày 2/5, ngày 18/6, ngày 4/8, ngày 19/9, ngày 4/11 hoặc ngày 18/12, tháng này có thể mang đến một số khó khăn trong công việc, suy yếu về thể chất dẫn đến các vấn đề sức khỏe.

Bạn có xu hướng đẩy mọi thứ đi quá giới hạn của bản thân. Một số chòm sao có thể sẽ bị phá vỡ, mất đi một thứ gì đó, có thể là về tiền tài chẳng hạn, khiến bạn phải xây dựng lại khoản tiền ấy từ đầu. Sẽ có những khoản chi lớn. Và xung đột quyền lực có thể nảy sinh do sự khác biệt về quan điểm hoặc niềm tin.

Dự báo ngày 3, 10, 22 và 25/5 là những ngày "đen tối nhất" trong tháng. Cố gắng đừng khởi đầu các dự án lớn nào trong những ngày hỗn loạn và trống rỗng này vì mọi thứ có thể không diễn ra như kế hoạch của bạn.

Dự báo chi tiết các hiện tượng chiêm tinh quan trọng

Sao Kim đi vào Bạch Dương 1/5

Chiêm tinh tháng 5 năm 2022 dự báo, ngày 1/5 là thời điểm tuyệt vời để hẹn hò hoặc gặp gỡ những người mới thú vị, có sức hút mạnh mẽ.

Vào khoảng ngày 2/5, sao Kim đi vào cung Bạch Dương. Bạn sẽ ích kỷ hơn một chút trong mối quan hệ của mình, và luôn cố gắng để củng cố sự tự tin và hấp dẫn của bạn. Mọi người cũng sẽ xem trọng năng lực của những người có máu chỉ huy và nhiệt huyết. Bạn sẽ thích sự bận rộn của mình và ưa giải quyết những vấn đề khó khăn.

Trong khoảng thời gian từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 5, tai nạn xe cộ dễ xảy ra nên hãy coi chừng tai nạn khi bạn phân tâm. Nếu bạn sinh vào các ngày 4 - 5/1, 3/2, 4 -5/3, 4/4, 4 - 5/5, 4 - 5/6, 6/7, 6 – 7/8, 7/9, 7 - 8/10, 6 - 7/11 hoặc 6 tháng 12, các hành tinh sẽ có ảnh hưởng lớn nhất đến bạn.

chiêm tinh tháng 5 năm 2022

Mặt trời trùng tụ sao Thiên Vương

Mặt Trời và sao Thiên Vương sẽ trùng tụ ở 14° Kim Ngưu vào ngày 4 - 5 tháng 5 sẽ có tác động đến những nhóm cộng đồng đấu tranh vì tự do, đồng thời cũng liên quan đến sự ổn định và an ninh. Hiện tượng này cũng hay xảy ra cùng lúc với các tình huống tổn thất tài sản, hoặc khủng hoảng tài chính. Bởi lẽ việc giành lại tự do đòi hỏi phải giải phóng bản thân khỏi sự lệ thuộc vào vật chất, hoặc có thể phải trả một cái giá (có thể là về kinh tế).

Theo các nhà chiêm tinh học, sự kết hợp này ở 14° - 15° ở Kim Ngưu có thể mang lại sự hỗn loạn và gián đoạn. Sẽ có nhiều thiệt hại về vật chất do thiên tai, mất điện,… xảy ra.

Theo tử vi tháng 5 năm 2022, nếu bạn sinh vào khoảng ngày 8/2, ngày 25/3, ngày 10/5, ngày 26/6, ngày 12/8, ngày 27/9, ngày 11 – 12/11 hoặc ngày 26/12, bạn có thể trở nên đau lòng, căng thẳng trong đời sống tình cảm hoặc phải chia tay người thân. Nếu là phụ nữ, 12 chòm sao cũng có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe.

Vào khoảng ngày 8 tháng 5, bạn có thể gặp những người thú vị và đó là một ngày tuyệt vời để kết nối hoặc hẹn hò.

Sao Thủy nghịch hành ngày 10/5

Sao Thủy sẽ nghịch hành trong cung Song Tử vào 10/5. Như thường lệ, sao Thủy có ảnh hưởng lớn nhất đến Song Tử và Xử Nữ, khiến hai chòm sao này sẽ có tâm trạng bất an, thờ ơ hoặc suy yếu sức khỏe. Đừng vội vàng đưa ra quyết định mà hãy đợi cho đến khi sao Thủy thuận hành vào 3/6.

Hiện tượng này hay xảy ra cùng với những cuộc đình công và phản kháng, đặc biệt là khi sao Thủy trong Song Tử. Các vụ tai nạn, tắc nghẽn giao thông có thể gia tăng. Thông tin liên lạc bị nhầm lẫn hoặc sai lệch, bạn có thể bị mất các file dữ liệu của mình.

Sao Mộc tiến vào Bạch Dương

Vào cùng ngày 10/5, chiêm tinh tháng 5 năm 2022 sẽ có sao Mộc tiến vào Bạch Dương, thấy sẽ có những công bố, ấn phẩm, thông báo,… sắp nhận được sự chú ý lớn của thế giới. Đây là một dấu hiệu tốt giúp tạo nên động lực mạnh mẽ cho 12 cung hoàng đạo.

Mặt trời trùng tụ nút mặt trăng

Mặt Trời kết hợp nút Mặt Trăng ở góc 22° Kim Ngưu vào 13/5 báo hiệu một giai đoạn bất ổn (thực tế là cả tháng, nhưng nó sẽ đạt cực điểm trong khoảng thời gian này).

Theo khí tượng thiên văn, những thời điểm Mặt trời nằm chung hoặc vuông góc với Mặt trăng đều làm tăng nguy cơ lũ lụt, ngập lụt và các thảm họa thiên nhiên do tác động của thủy triều. Đây là một khoảng thời gian không thoải mái cho bạn.

Vào ngày 15 - 16 tháng 5, Mặt trời ở 24° Kim Ngưu vuông góc với Sao Thổ ở 24° Bảo Bình, trong khi nguyệt thực cũng đang hoạt động ở 25° Bọ Cạp. Điều này có nghĩa là sao Thổ cũng đang góc vuông với mặt trăng tròn.

Nguyệt thực vào ngày 16/5

Nguyệt thực là hiện tượng trăng tròn diễn ra khi nó ở gần Trái đất nhất và do đó có tác động lớn nhất đến Trái đất.

Sao Thổ là trung điểm của góc vuông hình chữ T bao gồm chính nó, Mặt trời và Mặt trăng, vì vậy nó còn được gọi là như một tổ hợp điểm giữa (Sao Thổ ở điểm giữa của Mặt trời và Mặt trăng).

chiêm tinh tháng 5 năm 2022

Góc hợp này tạo ra những cảm xúc bao gồm đau buồn, cảm thấy thất vọng, hạn chế, trì hoãn, hụt hẫng, mất hoặc thiếu hụt năng lượng, chia ly, ức chế, và bạn sẽ phải từ bỏ một người hoặc một thứ gì đó đang cản trở mình.

Chiêm tinh tháng 5 năm 2022 cho biết, góc vuông này cũng khiến ta cứng rắn hơn và có mục đích mạnh mẽ, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ các tình huống. Ngoài ra, bạn cũng quản lý rất tốt tài chính của mình (Kim Ngưu - Hổ Cáp luôn gắn liền với tiền bạc và của cải).

Trong tình hình này, bạn buộc sẽ phải đổi mới, thay đổi, thử một cái gì đó mới mẻ (như công việc mới, sở thích mới, mối quan hệ mới, v.v.). Nó có thể phá vỡ vùng an toàn của bạn.

Sau này, những chân trời mới đang chờ đón bạn. Nếu bạn linh hoạt và sẵn sàng từ bỏ những thói quen cũ càng nhanh càng tốt, quá trình đổi mới này sẽ suôn sẻ hơn vì dù sao thay đổi cũng sẽ đến (một cách bắt buộc). Dù rằng điều này khiến bạn khó chịu, nhưng đừng cố bám víu vào quá khứ, nó chỉ gây nên căng thẳng mà thôi. Bên cạnh đó, siêu trăng này cũng tăng khả năng xảy ra thiên tai, lũ lụt, ngập lụt và nước dâng do bão.

Sao Hỏa trùng tụ sao Hải Vương 18/5

Sao Hỏa và sao Hải Vương trùng tụ ở 24° Song Ngư vào 18/5, cho thấy sự thiếu hụt năng lượng trong thời gian này cho dù bạn cố gắng đến đâu. Một số bạn có thể bị sốc, tê liệt, tốt nhất bạn đừng lãng phí sức lực mà hãy để mọi thứ diễn ra theo cách của nó.

Tử vi tháng 5 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, nếu bạn sinh vào các ngày 14 - 15/1, 13 - 14/2, 14 - 15/3, 14 - 15/4, 15 - 16/5, 15 -16/6, 16/7, 17/8, 17 - 18/9, 17 - 18/10, 16 - 17/11 hoặc 16 - 17/12, một vấn đề sức khỏe có thể khiến bạn rơi vào tâm trạng tồi tệ. Góc hợp của hai hành tinh này cũng dễ gây nên hỏa hoạn lớn.

chiêm tinh tháng 5 năm 2022

Mặt trời tiến vào Song Tử 20/5

Theo Chiêm tinh tháng 5 năm 2022, khoảng 20 - 21/5, Mặt Trời đi vào cung Song Tử, đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển, đi lại nhiều và thường xuyên phải thay đổi địa điểm. Hơn nữa, vì Mặt trời và sao Thủy nghịch hành tại với Song Tử, bạn có thể gặp một người mà bạn đã lâu không gặp.

Sao Thủy ngược dòng quay lại Kim Ngưu vào khoảng ngày 23 tháng 5, báo trước một số tin không may, bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền lớn.

Sao Hỏa tiến vào bạch Dương 24/5

Sao Hỏa đi vào cung Bạch Dương vào ngày 24 - 25 tháng 5, một khoảng thời gian sôi động với nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, vì Bạch Dương hiện đang có 4 thiên thể: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Chiron), nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, cuối tháng 5 đánh dấu một thời điểm xấu đối với sức khỏe của bạn. Có khá nhiều điều đang diễn ra sau lưng mà bạn không hề biết.

Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương 27/5

Sao Kim 28° Bạch Dương vuông góc với Sao Diêm Vương 28° Ma Kết vào ngày 27. Ảnh hưởng từ sao Kim yếu hơn so với sao Diêm Vương, vì thế mà tình hình sẽ khó khăn hơn. Một số bạn có thể cảm thấy bị từ chối, bị coi như rác rưởi và bị "bỏ rơi".

Góc vương giữa sao Kim và sao Diêm Vương đại diện cho sự xung đột quyền lực và những vụ tống tiền vì tình. Phụ nữ nên cảnh giác với những người đàn ông mà họ gặp, vì sức hấp dẫn chết người có thể gây ra những hậu quả không mong muốn.

Sao Kim đi vào Kim Ngưu 28/5

Sao Kim di chuyển vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 28 tháng 5, khiến bạn có khao khát mua sắm hơn, và cũng là lúc tình ái lên ngôi.

Sao Hỏa trùng tụ sao Mộc 29/5

Sao Hỏa và sao Mộc trùng tụ tại 3° Bạch Dương vào 29/5, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình. Sự kết hợp này có thể trùng với một cuộc biểu tình lớn. Nó cũng làm cho nhiệt độ nóng lên và mang lại thời tiết khô ráo.

Trên đây là những dự báo về Chiêm tinh tháng 5 năm 2022 của 12 cung hoàng đạo. Những nền móng cũ đang lung lay và đây là lúc chúng ta trở nên linh hoạt hơn, nhanh chóng thích ứng với tình hình mới. Tử vi số mong rằng đây sẽ là những thách thức và trải nghiệm khó quên, để về sau nhìn lại, bạn sẽ luôn cảm thấy tự hào về bản thân mình.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top