Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 25/7 - 31/7: Thiên gia đình

Tử vi cung Song Tử tuần 25/7 - 31/7 có một trí tuệ sắc bén tuyệt vờibởi vậy khi làm những công việc đòi hỏi tư duy caobạn luôn hoàn thành xuất sắc.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Mộc nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/7 - 31/7

Sao Mộc nghịch hành ở Bạch Dương 28/7

Trong những tháng tiếp theo, bạn nên xem lại con đường mình đang đi và tìm cách cải thiện nó. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thực hiện những bước đi đầu tiên đó bằng cách mạnh dạn thử nghiệm những điều chưa biết.

Quá trình nghịch hành của sao Mộc là một chu kỳ thường xuyên kéo dài 4 tháng, xảy ra 13 tháng một lần. Chuyển đổi ngược dòng sao Mộc là thời gian để xem xét và suy ngẫm về mặt tinh thần của bạn. Bạn sẽ phải đối diện với câu hỏi, làm thế nào để có thể phát triển, hạnh phúc và thành công.

Trăng non Sư Tử ngày 28/7

Chiêm tinh tháng 7 năm 2022 cũng dự báo,  Trăng non Sư Tử vào ngày 28/7 đang không mang đến nhiều may mắn như vậy. Đây là bước đánh dấu của chiêm tinh cho biết một tháng mới sẽ bắt đầu với sự hỗn loạn ra sao. Mặt trăng mới này có thể kích thích ham muốn, khuyên các bạn không nên tự chiều chuộng bản thân và không nên tự tin một cách mù quáng.

Sao Thủy đối góc sao Thổ 31/7

Sao Thủy đối diện với sao Thổ mang lại sự thông minh và sáng suốt, nhưng sức tập trung của bạn sẽ bị kém đi. Vì vậy mà bạn dễ dàng hiểu nhầm ý mà một ai đó muốn truyền đạt, hoặc tưởng rằng người khác đang cằn nhằn, chỉ trích hoặc không đồng ý với mình.

Tử vi cung Song Tử tuần 25/7 - 31/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 25/7 - 31/7, Tử vi khuyên bạn nên dành thời gian để nâng cao năng lực cá nhân, đây có thể là thời điểm thử thách trong công việc xem bạn có thực sự phù hợp với nó hay không. Chúng ta nên dành thời gian để suy xét về con đường tương lai của mình, công việc mà bạn sẽ định theo trong tương lai. Công việc sáng tạo sẽ giúp cho Song Tử phát triển tối đa tài năng của mình và có thêm kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu hơn trong các lĩnh vực.

Tử vi cung Cự Giải tuần 25/7 - 31/7

Tài vận

Thời gian này, sao Mộc nghịch hành khiến bạn trở nên thoải mái hơn, bớt căng thẳng khi thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của mình với mọi người hơn. Tuy nhiên, góc này cũng có thể mang lại xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa mình.

Chớ nên áp đặt quá các quy chuẩn của bạn lên cuộc sống của người khác vì cơ bản giá trị sống của hai người không giống nhau. Có thể ai đó làm bạn thất vọng nhưng chúng mang lại cho bạn một bài học đáng giá đấy. Song Tử liên tục thay đổi tư duy tiền bạc, điều này sẽ trở nên khó khăn để bạn có thể thích nghi được với môi trường xung quanh. Tuy nhiên bạn cần phải thật ổn định để chắc chắn có thể làm tốt việc chi tiêu, kiếm tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 25/7 - 31/7, về chuyện tình cảm của bạn cũng nên cẩn thận một chút, có nhiều lúc hai bạn trở nên nóng giận, gặp khó khăn trong mối quan hệ. Song Tử sẽ có một vài cơ hội mới trong chuyện tình cảm nhưng bạn phải nắm bắt nó thật kỹ mới được. Song Tử không ngại đưa ra những quy tắc với người bạn đồng hành của mình, những quy tắc này thường luôn có lợi hơn cho bạn trong mối quan hệ hai người. Nên vận tình cảm sẽ gặp chút mâu thuẫn khó hòa giải.

Sức khỏe

Tuần này Song Tử cũng thích hợp những bài tập thể thao theo nhóm. Bạn là những người có xu hướng xã hội hóa nên đôi khi chỉ có thể tìm kiếm được động lực cải thiện sức khỏe từ việc học theo nhóm.

Bạn coi trọng khoảng thời gian vui vẻ và khỏe khoắn với những bài tập đội nhóm. Vừa được nói chuyện, cười đùa vừa được giải phóng năng lượng giúp sức đề kháng tăng lên.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 25/7 - 31/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top