Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 25/7 - 31/7: Khao khát yêu

Tử vi cung Cự Giải tuần 25/7 - 31/7 có đời sống tình cảm lãng mạn và phong phú. Bạn không ngại ngùng biểu lộ tình cảmsự dịu dàng của mình với đối phương.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Mộc nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/7 - 31/7

Sao Mộc nghịch hành ở Bạch Dương 28/7

Trong những tháng tiếp theo, bạn nên xem lại con đường mình đang đi và tìm cách cải thiện nó. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thực hiện những bước đi đầu tiên đó bằng cách mạnh dạn thử nghiệm những điều chưa biết.

Quá trình nghịch hành của sao Mộc là một chu kỳ thường xuyên kéo dài 4 tháng, xảy ra 13 tháng một lần. Chuyển đổi ngược dòng sao Mộc là thời gian để xem xét và suy ngẫm về mặt tinh thần của bạn. Bạn sẽ phải đối diện với câu hỏi, làm thế nào để có thể phát triển, hạnh phúc và thành công.

Trăng non Sư Tử ngày 28/7

Chiêm tinh tháng 7 năm 2022 cũng dự báo,  Trăng non Sư Tử vào ngày 28/7 đang không mang đến nhiều may mắn như vậy. Đây là bước đánh dấu của chiêm tinh cho biết một tháng mới sẽ bắt đầu với sự hỗn loạn ra sao. Mặt trăng mới này có thể kích thích ham muốn, khuyên các bạn không nên tự chiều chuộng bản thân và không nên tự tin một cách mù quáng.

Sao Thủy đối góc sao Thổ 31/7

Sao Thủy đối diện với sao Thổ mang lại sự thông minh và sáng suốt, nhưng sức tập trung của bạn sẽ bị kém đi. Vì vậy mà bạn dễ dàng hiểu nhầm ý mà một ai đó muốn truyền đạt, hoặc tưởng rằng người khác đang cằn nhằn, chỉ trích hoặc không đồng ý với mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 25/7 - 31/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 25/7 - 31/7, sao Mộc nghịch hành sẽ khiến Cự Giải đặc biệt nhạy cảm với các rủi ro trong khi giao tiếp và bất kỳ loại thư từ, giấy tờ nào từ viết tay, đánh máy cho đến mạng xã hội khi đi làm. Hãy sao lưu máy tính của bạn và học cách chấp nhận cho sự chậm trễ hay những rủi ro trên đường khi đi đến cuộc hẹn khách hàng. Cự Giải đi làm cẩn thận mồm mép, tốt nhất là nên tránh xa drama công sở.

Mặt sự nghiệp mỗi khi gặp khó khăn, Cự Giải muốn tự mình giải quyết, không muốn người khác đưa ra lời khuyên hay giúp đỡ. Bởi vậy, bất cứ nỗ lực nào của đồng nghiệp mong muốn giúp bạn vượt qua khó khăn đều vô ích. Cách tốt nhất là Cự Giải muốn tự mình giải quyết mớ hỗn độn ấy.

Bạn không muốn ai giúp đỡ mình nhưng lại thích lo lắng cho người khác. Bạn không thể ngồi yên nếu đồng nghiệp gặp vướng mắc. Bằng cách chân thành nhất, Cự Giải đưa ra những lời khuyên chí cốt để vượt qua khó khăn công việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 25/7 - 31/7

Tài vận

Sao Mộc là chòm sao may mắn nhưng khi nó nghịch hành thì tài chính của Cự Giải khá lao đao. Cự Giải hãy chuyển hướng từ sở thích mua sắm những thứ lặt vặt sang đầu tư cho những món hàng có giá trị cao hoặc đầu tư dài hạn. Lời khuyên dành cho các Cự Giải đó là hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi rút ví. Nếu có thể, bạn hãy dành ra mỗi tháng một khoản tiền nhỏ để gửi tiết kiệm bởi dành dụm để phòng xa chưa bao giờ là thừa. Cự Giải nào cũng có một khoản tiết kiệm cho riêng mình, không những vậy bạn còn là chuyên gia trong việc quản lí tiền bạc. Bạn sẽ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí, bừa bãi, mọi khoản chi tiêu đều phải thiết thực, cần thiết

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 25/7 - 31/7, dự báo chuyện tình cảm của bạn không quá tốt. Cuộc sống của Cự Giải sẽ gặp một số ít các xáo trộn và chúng ta nên cân nhắc nhiều hơn đối với việc duy trì hay kết thúc một một quan hệ.

Trong chuyện tình cảm khi đã suy nghĩ kĩ càng, Cự Giải sẽ lên kế hoạch để tiến tới crush của mình. Bạn sử dụng những chiến lược mà người khác không thể nghĩ ra, luôn là kế sách "đẹp trai không bằng chai mặt". Nếu chưa thể đạt được mục tiêu, Cự Giải cũng không hề muốn bỏ cuộc.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn.

Ngoài ra stress cũng khiến da mặt bạn nổi mẩn, cơ khí bí bách. Bạn sẽ sống khỏe mạnh nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 25/7 - 31/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top