Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/2 - 6/3: Sự pha trộn từ bầu trời

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/2 - 6/3 là sự pha trộn giữa sự nhạy cảm và trực giác của Song Ngư với tính bảo thủ, tham vọng và sự cẩn trọng của Ma Kết.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 28/2 - 6/3

Ngày 23/2; 02:11 chiều - Sao Hải Vương lục hợp Sao Hỏa

Đây là một tuần tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Sự quyến rũ thần bí của bạn sẽ thu hút mọi người hơn khi đồng điệu với mức độ phát triển tâm linh của bạn và thậm chí bạn có thể tìm thấy tri kỷ của mình. 

Bạn sẽ nhạy cảm với mong muốn của người khác và sẽ thích được phục vụ họ. Điều này có thể dẫn đến các hành động từ thiện để xoa bóp gợi cảm.

Ngày 23/2; 17h32 Mặt Trăng bán nguyệt Ma Kết

Mang tới quyền lực lớn, danh dự, của cải, quà tặng, khó có được di sản, ham vật chất, thích ý kiến trái ý, bị chỉ trích, thành công sau nhiều khó khăn.

Ngày 25/2; 11:27 am – Mặt Trăng qúa cảnh Ma Kết 

Chúng ta  có sự tập trung cao độ cùng một trí tuệ tuyệt vời nhưng theo xu hướng nhận xét, phân tích chứ không phải là hướng sáng tạo bay bổng. Trí thông minh, khả năng đánh giá và óc suy xét của Xử Nữ kết hợp hài hòa với chủ nghĩa hiện thực, sự bảo thủ và tham vọng của Ma Kết. 

Bạn tự tạo nên nguồn sức mạnh, nguyên tắc đạo đức và tham vọng của riêng mình. Rất ít người có thể tự thân vận động hiệu quả như bạn.

Đây là một tuần chịu ảnh hưởng sâu sắc từ Mặt Trăng Ma Kết, chúng ta bị dằn vặt nhiều nhất, giữa khối óc và trái tim, giữa lí tính và bản năng. Nhưng khả năng kiểm soát cảm xúc quá hoàn hảo khiến không mấy ai nhận ra điều này ở chúng ta.

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/2 - 6/3

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/2 - 6/3 là sự pha trộn giữa sự nhạy cảm và trực giác của Song Ngư với tính bảo thủ, tham vọng và sự cẩn trọng của Ma Kết. Song Ngư bản chất vốn là nhút nhát và nhạy cảm, trong khi Ma Kết là người hướng nội. Tuy nhiên, khi kết hợp, Mặt trăng Ma Kết lại cung cấp sự tự tin, động lực, và sức mạnh, tính mục đích, mà không quá hời hợt.

Mặc dù bạn cực kì thực tế nhờ bản tính Ma Kết, sự nhạy cảm và khả năng thấu hiểu của Song Ngư sẽ giúp bạn tránh được ham muốn vật chất. Bạn muốn đạt được thành tựu trong cuộc đời, nhưng lại không quá huênh hoang hay quá cố chấp với điều đó.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/2 - 6/3, Mặt Trăng Ma Kết đem lại nỗi ám ảnh trách nhiệm công việc. Áp lực này rèn cho Song Ngư một ý chí phấn đấu ghê gớm, tạo nền móng cho tính tham vọng sau này, đồng thời cũng đặt một gánh nặng bẩm sinh lên bạn. Song Ngư tìm được cảm giác thỏa mãn khi đạt đến những vị trí cao, nắm quyền quản lý và tổ chức.
Cuộc sống của loài cá rất yên bình, tự do bơi lượn, không đấu tranh mâu thuẫn, nhưng nó sẽ chết nếu như môi trường sống không phải là nước. Nên Song Ngư tương đối khó thích nghi khi môi trường công việc thay đổi. Song Ngư khó mà chống chịu được khó khăn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/2 - 6/3

Tài vận

Thực tế thì Mặt Trăng là hành tinh cai quản của Cự Giải, trên vòng hoàng đạo Ma Kết và Cự Giải lại là hai cung nằm ở vị trí đối diện nhau – đồng nghĩa với việc Song Ngư sẽ sở hữu những đặc tính chi tiêu trái ngược nhau.
Song Ngư là những người sống hoàn toàn cho thực tại chứ không hướng về tương lai. Những người thuộc cung này không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Vận tài chính xuất hiện nhiều rạn nứt khó khăn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/2 - 6/3, Phần lớn là những người hướng nội, Mặt Trăng Ma Kết hơi quá thừa nghiêm khắc với chính mình, với người khác và với cuộc đời. Song Ngư giấu nhiều thứ cho riêng mình, và thấy cần được tôn trọng đón nhận. Về mặt cảm xúc Song Ngư. cần được ở một mình yên tĩnh, không bị quấy rầy bởi những kẻ nông cạn ồn ào.
Thực chất Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Thế nhưng chẳng mấy ai hiểu được những suy nghĩ kì lạ của mình, điều đó làm cho Song Ngư cảm thấy bị tổn thương rất nhiều.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).
Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 chịu ảnh hưởng từ Trăng bán nguyệt cuối tháng quá cảnh Ma Kết mang tới ham muốn mạnh mẽ với mọi lĩnh vực. Những cảm xúc điển hình nhất gồm quyền lực, của cải và danh dự. Nhưng cuối cùng bản lĩnh từ Ma Kết sẽ giúp chúng ta thành công.

Chòm sao may mắn nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Bảo Bình nằm trong chòm sao may mắn. Vị trí Ma Kết của Mặt Trăng cho thấy mong muốn có những giới hạn rõ ràng và những mục tiêu thực tế. Giúp những cung hoàng đạo này tìm kiếm sự an toàn và yên ổn trong phần lớn những việc họ làm.

Chòm sao xui rủi nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp nằm trong chòm sao xui rủi nhất. Họ là những cung hoàng đạo chịu áp lực từ Mặt Trăng Ma Kết, cảm xúc bị kìm nén, công việc bị mâu thuẫn, xu hướng tiêu cực khiến con đường các bạn đi trở nên lệch lạc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 28/2 - 6/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top