Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/2 - 6/3: Dễ dàng tha thứ

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/2 - 6/3 mang tới khả năng đánh giá người khác. Bạn phát hiện được những điều không ổn ở đối phương và các tình huống bất lợi

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 28/2 - 6/3

Ngày 23/2; 02:11 chiều - Sao Hải Vương lục hợp Sao Hỏa

Đây là một tuần tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Sự quyến rũ thần bí của bạn sẽ thu hút mọi người hơn khi đồng điệu với mức độ phát triển tâm linh của bạn và thậm chí bạn có thể tìm thấy tri kỷ của mình.

Bạn sẽ nhạy cảm với mong muốn của người khác và sẽ thích được phục vụ họ. Điều này có thể dẫn đến các hành động từ thiện để xoa bóp gợi cảm.

Ngày 23/2; 17h32 Mặt Trăng bán nguyệt Ma Kết

Mang tới quyền lực lớn, danh dự, của cải, quà tặng, khó có được di sản, ham vật chất, thích ý kiến trái ý, bị chỉ trích, thành công sau nhiều khó khăn.

Ngày 25/2; 11:27 am – Mặt Trăng qúa cảnh Ma Kết

Chúng ta  có sự tập trung cao độ cùng một trí tuệ tuyệt vời nhưng theo xu hướng nhận xét, phân tích chứ không phải là hướng sáng tạo bay bổng. Trí thông minh, khả năng đánh giá và óc suy xét của Xử Nữ kết hợp hài hòa với chủ nghĩa hiện thực, sự bảo thủ và tham vọng của Ma Kết.

Bạn tự tạo nên nguồn sức mạnh, nguyên tắc đạo đức và tham vọng của riêng mình. Rất ít người có thể tự thân vận động hiệu quả như bạn.

Đây là một tuần chịu ảnh hưởng sâu sắc từ Mặt Trăng Ma Kết, chúng ta bị dằn vặt nhiều nhất, giữa khối óc và trái tim, giữa lí tính và bản năng. Nhưng khả năng kiểm soát cảm xúc quá hoàn hảo khiến không mấy ai nhận ra điều này ở chúng ta.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/2 - 6/3

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/2 - 6/3 mang tới khả năng đánh giá người khác. Bạn phát hiện được những điều không ổn ở đối phương và các tình huống bất lợi trước khi bị mất thế thượng phong. Tuy nhiên, bạn có thể không đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng như những Mặt trời Bạch Dương khác vì luôn cẩn thận tránh những cạm bẫy và chờ đợi cơ hội thực sự mà mình mong muốn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/2 - 6/3, Phần lớn những người có Mặt Trăng Ma Kết cũng đều thường xuyên chép miệng giá mình sinh sớm hoặc muộn hơn vài ngày để có một cung Mặt Trăng khác. Bởi đoạn quá cảnh này khiến Bạch Dương quá căng thẳng và mệt mỏi khiến vận công việc càng thêm áp lực.
Nếu Bạch Dương có thể bình tĩnh, chuyên cần làm việc hơn thì sự nghiệp sẽ có cải thiện. Đừng để tư duy bay bổng quá xa, thiếu thực tế khiến bạn trở nên yếu kém trong mắt lãnh đạo.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 28/2 - 6/3

Tài vận

Trong gu thưởng thức, Bạch Dương cũng hướng đến những thứ có nét hoài cổ, với bề dày lịch sử. Kỹ tính và chịu khó, nhiều Mặt Trăng Ma Kết có thể trở thành những người sành sỏi trong các bộ môn nghệ thuật, thời trang, nấu ăn… Một cuộc sống hưởng thụ đẳng cấp khá quan trọng với bạn. Nó báo hiệu một ngày tốn tiền.
Trong chuyện tiền bạc, thật thà, ngay thẳng, quyết đoán không do dự- đó là những phẩm chất quý giá mà Bạch Dương được ban tặng, tuy nhiên không phải lúc nào những phẩm chất đó cũng là ưu điểm.
Thận trọng không bạn sẽ bị lừa gạt về tiền bạc trong tuần này. Quyết sách hồ đồ cũng khiến túi tiền của bạn bị nội thương nghiêm trọng.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/2 - 6/3, Tình cảm của bạn có khá nhiều màu sắc. Mặt Trăng vốn nhạy cảm, và khi nằm trong Ma Kết thường xuyên bi quan sẽ tạo ra một cá tính hiếm khi thực sự yên tâm về tình cảm của mình, bạn dễ suy diễn theo hướng tiêu cực.
Khá nhanh mồm nhanh miệng, Bạch Dương luôn khiến người khác chú ý và trở thành những người bị động. Thế nhưng chòm sao này lại không giỏi trong việc thuyết phục người khác, không giỏi nói những lời ngon ngọt nịnh bợ, bởi vậy mà Bạch Dương hầu như chỉ có thể kết bạn được với những người tính tình ôn hòa, thẳng thắn.

Sức khỏe

Người thuộc chòm sao Aries thường hay bị những vết thương nhỏ như đứt tay, bỏng, ngã xước xác hoặc cũng có khi mạo hiểm trong những cuộc xung đột dẫn đến đánh nhau. Bạch Dương có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến đau đầu, thận, xương khớp.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 chịu ảnh hưởng từ Trăng bán nguyệt cuối tháng quá cảnh Ma Kết mang tới ham muốn mạnh mẽ với mọi lĩnh vực. Những cảm xúc điển hình nhất gồm quyền lực, của cải và danh dự. Nhưng cuối cùng bản lĩnh từ Ma Kết sẽ giúp chúng ta thành công.

Chòm sao may mắn nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Bảo Bình nằm trong chòm sao may mắn. Vị trí Ma Kết của Mặt Trăng cho thấy mong muốn có những giới hạn rõ ràng và những mục tiêu thực tế. Giúp những cung hoàng đạo này tìm kiếm sự an toàn và yên ổn trong phần lớn những việc họ làm.

Chòm sao xui rủi nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp nằm trong chòm sao xui rủi nhất. Họ là những cung hoàng đạo chịu áp lực từ Mặt Trăng Ma Kết, cảm xúc bị kìm nén, công việc bị mâu thuẫn, xu hướng tiêu cực khiến con đường các bạn đi trở nên lệch lạc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 28/2 - 6/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top