Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/9 - 18/9: Chăm chỉ bận rộn

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn trong công việc bạn chăm chỉ, tỉ mỉ và luôn cố gắng hoàn thành mọi trách nhiệm được giao.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, hồng, ghi, tím
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/9 - 18/9

Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư ngày 10/9 

Đánh giá: 

Nếu trăng tròn nào sẽ mang lại nước mắt nhiều nhất thì đó là trăng tròn của Song Ngư. Song Ngư là một dấu hiệu nước có trực giác sâu sắc và sáng tạo. Tuy nhiên, nó khiến chúng ta dễ buồn dễ sầu muộn.

Các chòm sao cũng có thể đọc thêm bài viết: Trăng Tròn để xem nó mang tới những bí ẩn cổ xưa gì trong tháng 9 này nhé.

Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương ngày 14/9

Đánh giá: 

Đoạn trùng tụ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang tới cái nhìn sâu sắc về cuộc đời của 12 cung hoàng đạo. Đây là lúc chúng ta cần lên lịch cho các hoạt động khiến chúng ta hứng thú. Có nhiều động lực xứng đáng cho các chòm sao bứt phá thời điểm này.

Sao Kim vuông góc sao Hỏa ngày 16/9

Đánh giá: 

Sao Kim vuông góc sao Hỏa có liên quan đến sự tức giận, thiếu tự chủ và bốc đồng. Vì vậy, với Sư Tử, Bạch Dương vốn có tính cách thiếu kiên nhẫn và hiếu chiến, thì hãy cố gắng đừng mất bình tĩnh nếu bạn gặp phải mâu thuẫn.

Trăng khuyết Song Tử ngày 17/9 

Đánh giá: 

Lần Trăng khuyết cuối cùng của tháng bắt đầu từ ngày 17/9 nó mở ra cho chúng ta những cuộc trò chuyện khá thú vị. Pha trăng đi tới đoạn cuối ngụ ý chúng ta đã đủ trải nghiệm để nhìn nhận lại cuộc sống này. Đã đến lúc chúng ta cần chiêm nghiệm, hoài nghi lại chính bản thân mình.

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/9 - 18/9

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn trong công việc bạn chăm chỉ, tỉ mỉ và luôn cố gắng hoàn thành mọi trách nhiệm được giao. Cùng với niềm tin vào tâm linh sâu sắc, Song Ngư có vẻ ngoài thần bí và tinh thần sáng suốt, có thể nhận thức được bản chất của mọi việc.

Cuối tuần Trăng khuyết bạn cần suy xét thận trọng, khôn ngoan hơn là dũng cảm một cách liều lĩnh. Một phút trước, bạn vừa rất chắc chắn với kế hoạch của mình; phút sau bạn đã đổi ý, kể cả khi bạn đã cam kết với bản thân sẽ thực hiện theo dự định ban đầu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/9 - 18/9, Song Ngư chỉ cần tin vào sự lựa chọn của mình thì vận công việc của bạn sẽ ổn thỏa. Bởi Mặt Trăng Song Ngư nhìn nhận mọi thứ bằng trực giác hơn là thông qua phân tích hay lý thuyết. Họ tỏa ra một vầng hào quang tự tin hơn bao giờ hết.

Song Ngư không bao giờ bảo thủ với những ý kiến, quan điểm của mình trong công việc. Bạn biết tiếp thu quan điểm của người khác, nếu lời khuyên chuyên môn đó đúng, Song Ngư sẽ làm theo. Nếu sai thì bạn vẫn sẽ lắng nghe với thái độ tích cực nhưng thực tế bạn đang bỏ ngoài tai những lời nói sai trái đó.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Đầy cảm hứng, một số Mặt Trăng Song Ngư thể hiện tài năng của họ trong các lĩnh vực nghệ thuật hoặc tâm linh. Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng Song Ngư nhắc nhở rằng Song Ngư nên hưởng thụ nhiều hơn thì vận may mới tìm đến bạn.

Song Ngư thích tài chính của mình được tự do, thoải mái và phát triển tư duy sáng tạo, mơ mộng của mình. Những người này không thích phải đối mặt với những khó khăn, áp lực trong tài vận. Bạn có xu hướng chi tiêu, kiếm tiền tự do, một mình một thế giới, không muốn hợp tác với ai.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/9 - 18/9, Tình yêu lãng mạn có thể phai nhạt, nhưng những người yêu cũ của Song Ngư sẽ luôn tôn trọng bạn. Bạn có thể truyền cảm hứng cho người yêu của mình và mang lại nhiều niềm vui trong cuộc sống của người ấy.

Điều mọi người yêu thích ở Song Ngư là sự chân thành, cởi mở, chịu lắng nghe người khác và tấm lòng nhân hậu. Vận tài lộc của Song Ngư chủ yếu là giúp đỡ cho người khác vay tiền. Với bạn làm được nhiều tiền để giúp đỡ người khác khiến bạn cảm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện.

Bạn có thể tham khảo một số loại thực phẩm có thể giúp dễ ngủ vì có nhiều chất tryptophan như thịt gà tây, sữa, bơ, phô mai, một số loại đậu, ngũ cốc.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top