Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/9 - 18/9: Trực giác nhạy bén

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn khiến Bạch Dương hướng nội, thích phân tích, suy luận sâu xa. Khác với Bạch Dương thông thường

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 22, 11 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/9 - 18/9

Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư ngày 10/9 

Đánh giá: 

Thứ bảy, ngày 10 tháng 9: Trăng tròn ở cung Song Ngư

Nếu trăng tròn nào sẽ mang lại nước mắt nhiều nhất thì đó là trăng tròn của Song Ngư. Song Ngư là một dấu hiệu nước có trực giác sâu sắc và sáng tạo. Tuy nhiên, nó khiến chúng ta dễ buồn dễ sầu muộn. 

Các chòm sao cũng có thể đọc thêm bài viết: Trăng Tròn để xem nó mang tới những bí ẩn cổ xưa gì trong tháng 9 này nhé.

Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương ngày 14/9 

Đánh giá: 

Đoạn trùng tụ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang tới cái nhìn sâu sắc về cuộc đời của 12 cung hoàng đạo. Đây là lúc chúng ta cần lên lịch cho các hoạt động khiến chúng ta hứng thú. Có nhiều động lực xứng đáng cho các chòm sao bứt phá thời điểm này.

Sao Kim vuông góc sao Hỏa ngày 16/9 

Đánh giá: 

Sao Kim vuông góc sao Hỏa có liên quan đến sự tức giận, thiếu tự chủ và bốc đồng. Vì vậy, với Sư Tử, Bạch Dương vốn có tính cách thiếu kiên nhẫn và hiếu chiến, thì hãy cố gắng đừng mất bình tĩnh nếu bạn gặp phải mâu thuẫn. 

Trăng khuyết Song Tử ngày 17/9 

Đánh giá: 

Lần Trăng khuyết cuối cùng của tháng bắt đầu từ ngày 17/9 nó mở ra cho chúng ta những cuộc trò chuyện khá thú vị. Pha trăng đi tới đoạn cuối ngụ ý chúng ta đã đủ trải nghiệm để nhìn nhận lại cuộc sống này. Đã đến lúc chúng ta cần chiêm nghiệm, hoài nghi lại chính bản thân mình. 

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/9 - 18/9

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn khiến Bạch Dương hướng nội, thích phân tích, suy luận sâu xa. Khác với hình tượng của một Bạch Dương thông thường, bạn trở nên vô cùng nhạy cảm, có trực giác nhạy bén. Nó khiến công việc và quan hệ xã giao của bạn thuận lợi hơn.

Về tình cảm bạn cư xử khéo léo nên được nhiều bạn bè yêu quý, trân trọng. Chúng ta có thể ví Bạch Dương như một chú cừu với vẻ ngoài táo bạo, trên thực tế, bạn chỉ là những kẻ mộng mơ nhân hậu.

Cuối tuần Trăng khuyết tạo ra một Bạch Dương “nhiều chuyện” nhất trong tất cả những sự kết hợp chiêm tinh. Thích làm chủ mọi cuộc nói chuyện, đơn giản bởi vì bộ não của bạn hoạt động nhanh hơn người bình thường. 

Điều này khiến mặt quan hệ xã giao của Bạch Dương kém đi, do bạn quá hiếu thắng. Nó khiến công việc và tài chính bị ảnh hưởng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/9 - 18/9, Bạch Dương chỉ cần tin vào sự lựa chọn của mình thì vận công việc của bạn sẽ ổn thỏa. Bởi Mặt Trăng Song Ngư nhìn nhận mọi thứ bằng trực giác hơn là thông qua phân tích hay lý thuyết. Họ tỏa ra một vầng hào quang tự tin hơn bao giờ hết.

Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không nói lời dối trá. Đa số mọi người đều thích những lời nói ngon ngọt dễ nghe nhưng bạn lại không thích được nịnh nọt bởi Bạch Dương hiểu rằng những lời nói ong bướm ấy sẽ là “mật ngọt chết người”.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Trăng non của Song Ngư là khoảng thời gian duy nhất trong năm mà Bạch Dương sẽ có cơ hội viết cho mình lời chúc sức mạnh. Điều ước sức mạnh của bạn có nhiều khả năng thành hiện thực hơn vào hai ngày này, vì vậy đừng bỏ lỡ chúng!

Trong mặt tài chính, Bạch Dương sẽ cố gắng hết sức để mình giành được vị trí dẫn đầu, tiên phong. Đối với Bạch Dương, thất bại nhất là khi phải tuân thủ theo kẻ khác mà không có lập trường, sáng kiến riêng. Còn chiến thắng là khi mọi người xung quanh phải tuân lệnh, phục tùng, kính trọng mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/9 - 18/9, Để tránh rơi vào mối quan hệ phụ thuộc với nửa kia vô vọng, Bạch Dương nên xác định ranh giới và ưu tiên cho hạnh phúc của mình. Điều quan trọng nữa là đảm bảo đối tác của mình là người đúng giờ và giữ lời hứa.

Trong đàn cừu, con đầu đàn luôn gồng mình chiến đấu với những con cừu mới chống đối lại mình để trở thành người đứng đầu, khiến cho tất cả các con còn lại phải tôn sùng. Trong mặt sự nghiệp tuần này Bạch Dương thích lãnh đạo mọi người, không thích nghe theo lời của người khác. Những người thuộc chòm sao này đôi khi muốn thể hiện mình là người tuyệt vời nhất trong công việc.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung Bạch Dương thường suy nghĩ nhiều nên hay bị stress.

Bệnh đau đầu, mất ngủ thường xuyên làm khó bạn. Nếu muốn có sức khỏe tốt bạn nên để cho tư tưởng mình được thư thái.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top