Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/5/2020 - Bị động và khá lười biếng

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/5/2020 chịu sự ảnh hưởng của Mặt Trăng Xử Nữ giúp bạn nhạy bén, nắm bắt suy nghĩ, cảm nhận của người khác. Trong công việc bạn khá lười và thường bị động, thích có người cầm tay chỉ việc. Tin vào trực giác, dễ hòa mình vào tâm trạng của người khác. Vì thế mọi người tìm thấy ở bạn sự cảm thông

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 29/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng Xử Nữ
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 9 Màu may mắn: đỏ, xanh
Quý nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Yết

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/5/2020 chịu sự ảnh hưởng của Mặt Trăng Xử Nữ giúp bạn nhạy bén, nắm bắt suy nghĩ, cảm nhận của người khác. Trong công việc bạn khá lười và thường bị động, thích có người cầm tay chỉ việc. Tin vào trực giác, dễ hòa mình vào tâm trạng của người khác. Vì thế mọi người tìm thấy ở bạn sự cảm thông. Bạn nhạy cảm với những thay đổi bên ngoài, dễ bị tổn thương dù nó chẳng có ảnh hưởng nghiêm trọng lắm.

Sự nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo sao Hải Vương Song Ngư là người vị tha. Song Ngư hôm nay muốn phục vụ người khác, và cố gắng làm giảm bớt vấn đề thể chất cũng như tâm linh. 

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn là người tự hy sinh, nhạy cảm và truyền cảm hứng vốn là bản chất của bạn. Tử vi cung Song Ngư nói bạn thích hợp làm ở vị trí người truyền cảm hứng, nhà sáng lập.

Tử vi hàng ngày nói Song Ngư hôm nay cũng sống một cách phụ thuộc, cả tin và thụ động. Tố chất lãnh đạo không có trong bạn. Thế nên, nếu không đủ mạnh để giữ đầu óc tỉnh táo, Song Ngư sẽ dễ mắc phải vấn đề về nghiện ngập.

Người sở hữu Sao Hải Vương Song Ngư có tiềm năng với chủ nghĩa huyền bí. Bạn từ bi, được yêu mến và hay nhận sự trợ giúp từ những người sẵn sàng cho đi ánh nắng mặt trời.

Tử Vi Ngày 29/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/5/2020 dự báo cuối tháng nên tình hình tài chính của bạn không quá ổn. Tuy vậy các quan hệ xã giao của Song Ngư hôm nay lại khá tốt cho nên nếu có khó khăn gì chúng ta cũng có thể nhờ cậy những người bạn này.

Bên cạnh đó, tử vi hôm nay khuyên Song Ngư nên hạn chế các nhu cầu mua sắm nhằm thoả mãn sở thích cá nhân. Đôi khi bạn sẽ vì những tác phẩm nghệ thuật mình thấy thích mà tiêu tiền không suy nghĩ. Và đương nhiên điều này sẽ khiến cho tình hình tài chính của chúng ta khó khăn hơn. 

Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ

Thông thường trên cơ thể con người sẽ có nhiều loại nốt ruồi khác nhau. Theo nhân tướng thì đa số những nốt ruồi này đều gắn liền với cuộc đời của một con người. Nốt ruồi may mắn trên người nữ nhân là gì? Nốt ruồi mọc ở vị trí nào thì sẽ mang đến điềm cát lành cho người phụ nữ. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày nói sao Hải Vương Song Ngư yêu nghệ thuật, đồng thời thích thể hiện bản thân một cách sáng tạo trong hội họa, âm nhạc hay kịch. Bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian để đấu vật với những câu hỏi tối thượng trong cuộc sống hoặc trong việc học về những hiện tượng huyền bí. Cho nên có ít thời gian cho người yêu của mình hơn.

Cuộc sống của bạn xoay quanh trạng thái ý thức dần được hoàn thiện hoặc bạn cảm thấy rằng sáng tạo là một phần của ý thức. Chính vì vậy, bạn biết cách buông bỏ những nhận thức thực tại cũ rích để các ý thức mới trỗi dậy. 

Tử vi nói đôi khi Song Ngư sở hữu cảm xúc thô sơ được nhân cách hoá, nó khiến cho mối quan hệ đi đến các mâu thuẫn. Tuy nhiên đôi khi nó cũng giúp chòm sao này vượt qua mọi thứ, và dẫn đến sự sáng tỏ hay ảo tưởng tuyệt vời. 

Tử vi cung Song Ngư nói chuyện tình cảm của bạn có lẽ sẽ hơn khô khan trong 12 chòm sao.Hôm nay Song Ngư dành nhiều thời gian cho công việc hơn là tình yêu.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/5/2020 gặp nhiều chứng bệnh, mê man, toàn thân đau nhức, mệt mỏi. Ngủ không ngon, đôi khi hoảng hốt, ngẩn ngơ như người mất hồn, không làm được việc. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên ăn nhiều chuối. Chuối không chỉ bổ dưỡng, cung cấp rất nhiều năng lượng cho cơ thể mà còn chữa chứng mất ngủ hiệu quả. ...

Sữa. Một ly sữa ấm có tác dụng mang lại giấc ngủ nhanh và ngon vô cùng hiệu quả. Giúp cho cung Song Ngư hôm nay có một giấc ngủ ngon và một tinh thần thoải mái hơn.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 29/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 30/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top