Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/6/2020 - Mặt Trăng tiến vào Song Ngư

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/6/2020 dự báo Mặt Trăng tiến vào Song Ngư. Chúng ta trở nên nhạy cảm hơn và đương nhiên bạn cũng gặp nhiều vấn đề về chuyện tình cảm. Người thuộc cung Song Ngư nên cẩn thận và bắt đầu công việc một cách thận trọng hơn

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 11/6/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Song Ngư
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 3, 6 Màu may mắn: đỏ nâu
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/6/2020 dự báo Mặt Trăng tiến vào Song Ngư. Chúng ta trở nên nhạy cảm hơn và đương nhiên bạn cũng gặp nhiều vấn đề về chuyện tình cảm. Người thuộc cung Song Ngư nên cẩn thận và bắt đầu công việc một cách thận trọng hơn.

Bên cạnh đó, tử vi cũng nói bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong hôm nay, hãy cố gắng tận dụng nhiều thời cơ để có thể hoàn thành tốt các dự án của mình bạn nhé.

Sự nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo máu nghệ sĩ lên cao, bạn sẽ có được màn trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật. Đối với những ai quá nhút nhát có thể bạn ẽ có được bước đột phá trong ngày hôm nay. 

Hôm nay may mắn sẽ đến với những ai làm nghề viết lách, hội họa, nghệ thuật,... sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm xúc tình cảm và suy nghĩ của mình. Vì thế, dẫu sự hài hước của bạn có bị cho là ngớ ngẩn hay kì quặc thì chúng vẫn luôn làm người khác cười rộ lên, bởi thực chất của chúng là sự tinh tế. 

Chòm sao này thỉnh thoảng vẫn dùng lăng kính hài hước để nhìn nhận công việc, và thể hiện cả tự phản kháng với chúng.

Tử Vi Ngày 11/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận 

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/6/2020 nói mặt trái của vận tài lộc là ở chỗ sự xét đoán của bạn về tài chính có thể có khuynh hướng phớt lờ. Bạn nên bỏ qua những khía cạnh xấu của sự việc mà chỉ hướng đến những mặt tích cực của nó. 

Ngoài ra, tử vi hàng ngày dự báo Song Ngư còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình. 

Sự tham lam của người có Mặt Trăng Song Ngư điều khiển khiến bạn luôn bị dán chặt vào trong những nỗi niềm tiền bạc của kẻ khác, như thể Mặt trăng luôn soi tỏ bản thân bạn trong chuyện tiền bạc của người khác vậy. 

Tình cảm

hôm nay bạn trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống, nhất là khi phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích.

Bạn cần sự trân trọng với phẩm chất của mình chứ không phải là sự lợi dụng hay những phán xét sai lầm về lối sống của mình, điều đó khiến bạn sa vào tình cảnh tự thương thân trách phận và những mối ưu tư hoài nghi về những  gì bản thân đang thể hiện.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/6/2020 dự báo Mặt Trăng có liên hệ mật thiết đến chu kỳ sinh lý của phụ nữ cũng như chu kỳ động tình của các loài động vật. 

Trong chiêm tinh nó tượng trưng cho vòng tuần hoàn cơ thể, hệ tiêu hóa. Nó ảnh hưởng sâu sắc đến nhu cầu ăn uống và cảm xúc cá nhân. Cho nên hôm nay Song Ngư cần chú ý đến chuyện ăn uống của mình, tránh gặp nhiều khó khăn cho bản thân.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 11/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 12/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top