Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/11 - 13/11: Được giúp đỡ

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/11 - 13/11 cuộc sống của Nhân Mã dù trải qua bao nhiêu khó khăn gian nan thì bạn vẫn giữ lạc quan yêu đời và phong thái ung dung.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 7/11 - 13/11

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 7/11 - 13/11

Tuần 7/11 - 13/11 được đánh giá là khoảng thời gian giao mùa đặc biệt trong chiêm tinh. Trăng tròn và Nguyệt Thực cùng tụ hội tại Kim Ngưu, mang tới sự bất ổn về cảm xúc. Có nhiều sự bất lợi xảy ra nhưng các chòm sao sẽ tìm được con đường cho riêng mình.

5/11, sao Kim đối đỉnh sao Thiên Vương

Chúng ta bị thu hút bởi những mối quan hệ không chính thống và những người theo cách nào đó đi ngược lại các quy ước xã hội.

6/5 Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

8/11, Trăng tròn Kim Ngưu

Trăng tròn Kim Ngưu tháng 11 là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt vào ngày Rằm tháng 10 âm lịch. Là khi Mặt Trời đi vào cung Bọ Cạp, là mùa của Bọ Cạp, rơi vào khoảng tiết khí Sương Giáng. Khi mặt trời ở Bọ Cạp thì phức tạp, còn Mặt trăng ở Kim Ngưu lại giản đơn.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/11 - 13/11

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/11 - 13/11 được Trăng Tròn tại Kim Ngưu mang tới một cuộc sống lành mạnh cho dấu hiệu của bạn. Nó ngụ ý rằng Nhân Mã nên học cách tha thứ và quên đi những căng thẳng khi Nguyệt Thực tháng 11 đi qua.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/11 - 13/11, Mặt trăng rơi trên con bò vàng đi vào cung sự nghiệp. Trong chiêm tinh học Kim Ngưu bản thân là một chòm sao cố định. Điều này khiến những người có Mặt Trăng Kim Ngưu sở hữu một vận công việc ổn định, kiên trì và vững chắc. Nhân Mã sẽ không bao giờ từ bỏ việc mình muốn làm, tất nhiên bạn đã cân nhắc rất kỹ từ trước.

Nhân Mã là người hài thước, thú vị. Bạn đem tới không gian ngập tràn tiếng cười. Ưu điểm này sẽ giúp Nhân Mã đặt nền tảng tốt trong quan hệ xã giao với đồng nghiệp. Nhân Mã cũng cần phải giữ tính cách quyết đoán vốn có để nắm bắt cơ hội công việc cho mình.

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/11 - 13/11

Tài vận

Đoạn quá cảnh Mặt trăng Kim Ngưu khiến chúng ta có trí nhớ rất lâu. Nhân Mã dường như không gặp khó khăn gì về mặt tính toán chi tiêu. Nhân Mã có thể người thân bạn bè vay tiền nhưng sẽ không bao giờ quên đòi lại số tiền đó.

Nhưng trí nhớ này lại khiến Nhân Mã dễ ngủ quên trên quá khứ và ỳ trệ với tương lai. Nếu quá thận trọng vận tiền bạc của bạn sẽ không còn may mắn nữa.

Nhân Mã sẽ có một đêm thành danh, hoặc sẽ một đêm thành kẻ vô danh, hoặc sẽ một đêm thành kẻ vô danh, một phút thành hoàng đế, hoặc một phút thành kẻ thành kẻ ăn mày. Tình trạng tài chính của những người thuộc cung này thường ở vào tình cảnh lên voi xuống chó, khiến người khác phải toát hết mồ hôi.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/11 - 13/11, tình cảm là sự ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu. Trừ khi mối quan hệ được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, hoặc tình yêu gắn bó có thể gặt hái lợi ích cá nhân. Bằng không Nhân Mã cực kỳ miễn cưỡng hành động giành lấy tình cảm đó.

Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Nhân Mã thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Chuyện tình cảm thực sự không có lợi.

Nhân Mã vô tư tụ tập và tìm kiếm niềm vui bên cạnh những người bạn của mình. Cuộc sống của bạn dường như chỉ xoay quanh các gia đình, công việc và bạn bè. Nhưng tuần này, Nhân Mã nhận ra rằng mình cần một mối quan hệ sâu sắc hơn, cần một người để hiểu và lắng nghe mình mỗi ngày.

Sức khỏe

Đa số Nhân Mã là người có sức khỏe thể chất rất tốt nhưng do tính chủ quan và nông nổi, sức khỏe của họ bị ảnh hưởng xấu rất nhiều. Nhân Mã mạnh khỏe, bạn ít khi bị mắc những căn bệnh lặt vặt. Hơn nữa, tiếng cười là liều thuốc bổ xuyên suốt cuộc đời Nhân Mã, giúp bạn luôn tràn trề sức sống, năng lượng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/11 - 13/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top