Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/11 - 13/11: Tài năng

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/11 - 13/11 mọi người sẽ không bao giờ thấy Ma Kết chia sẻ bất kì điều gì về những kế hoạchdự định tiền bạc trong tương lai gần.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 7/11 - 13/11

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 7/11 - 13/11

Tuần 7/11 - 13/11 được đánh giá là khoảng thời gian giao mùa đặc biệt trong chiêm tinh. Trăng tròn và Nguyệt Thực cùng tụ hội tại Kim Ngưu, mang tới sự bất ổn về cảm xúc. Có nhiều sự bất lợi xảy ra nhưng các chòm sao sẽ tìm được con đường cho riêng mình.

5/11, sao Kim đối đỉnh sao Thiên Vương

Chúng ta bị thu hút bởi những mối quan hệ không chính thống và những người theo cách nào đó đi ngược lại các quy ước xã hội.

6/5 Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

8/11, Trăng tròn Kim Ngưu

Trăng tròn Kim Ngưu tháng 11 là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt vào ngày Rằm tháng 10 âm lịch. Là khi Mặt Trời đi vào cung Bọ Cạp, là mùa của Bọ Cạp, rơi vào khoảng tiết khí Sương Giáng. Khi mặt trời ở Bọ Cạp thì phức tạp, còn Mặt trăng ở Kim Ngưu lại giản đơn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/11 - 13/11

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/11 - 13/11 được đánh giá là chòm sao may mắn trong tình cảm khi Trăng Tròn Kim Ngưu đi qua. Nó làm bừng sáng ánh mắt đa tình và vẻ ngoài quyến rũ của Ma Kết. Những chú dê biển độc thân sẽ gặp được ai đó thật đặc biệt. Bạn tràn đầy động lực để gặp gỡ và tương tác với tất cả mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/11 - 13/11, thời gian này được bầu trời mang đến luồng khí bất cần. Khiến Ma Kết trông cô đơn và hòa đồng với đồng nghiệp khi làm việc. Người nào thất hứa với Mặt trăng Kim Ngưu phải chuẩn bị tâm lý để gánh hậu quả.

Bạn vừa có tính cố chấp của Kim Ngưu lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Ma Kết phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc.

Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Họ ngưỡng mộ sự chăm chỉ và tính kỉ luật cao của bạn. Nhưng cũng có lúc họ mong muốn bạn có thể cởi mở, tươi cười, bớt nghiêm túc với mọi người. Như vậy vận sự nghiệp của bạn sẽ thoải mái hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/11 - 13/11

Tài vận

Tài chính được Mặt Trăng Kim Ngưu trao cơ hội. Tính cách của Ma Kết không thích hấp tấp hay bắt buộc phải đưa ra những lời hứa. Nhưng nếu bạn đã lời hứa với với ai thì nhất định sẽ thực hiện nó.

Điều này đem tới sự bền bỉ đáng kinh ngạc trong mặt tài lộc của Ma Kết. Ảnh hưởng từ đoạn chiêm tinh Mặt Trăng Kim Ngưu thực sự là khoảng thời gian lý tưởng để bạn sắp xếp lại các kế hoạch chi tiêu của mình.

Trong mặt tài chính, Ma Mết có tinh thần tự lập, kiếm tiền độc lập mà không cần ai giúp đỡ. Con đường thăng tiến tiền bạc của Ma Kết khá gian nan khi phải tự mình tìm tòi, vun đắp. Những người này có vẻ ngoài khá nhút nhát, bạn sống nội tâm. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy do dự khi gặp cơ hội kiếm tiền mới mẻ.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/11 - 13/11, Mặt Trăng Kim Ngưu khiến chúng ta quên mất tình yêu đích thực. Dù được hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Ma Kết không hề đặt tình thân, người ấy lên đầu. Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Ma Kết thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Chuyện tình cảm thực sự không có lợi.

Ma Kết rất thực tế, họ không lãng mạn, mơ mộng. Vì vậy trong tình yêu bạn khá khô khan, thô thiển. Nhưng trong mối quan hệ lâu dài, gắn bó, đối phương sẽ cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm chu đáo của Ma Kết dành cho mình. Điều đó không thể hiện ở lời nói mà ở hành động. Chuyện tình cảm của Ma Kết độc thân sẽ khó mà tiến triển nếu bạn vẫn giữ tính cách lỗ mãng này.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. “Sống chậm” hơn còn khiến tâm hồn thư thái và tươi trẻ hơn.

Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thoải mái, bớt căng thẳng hơn, những giây phút nghỉ ngơi cũng tiếp cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Ma Kết tuần 7/11 - 13/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top