Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/12 - 11/12: Không phải ai cũng là tri kỷ

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/12 - 11/12 không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ để tập trung chăm sóc người nhà.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần chiêm tinh đầy sôi động đặc biệt hai dấu hiệu may mắn nhất đầu tháng 12 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho chúng ta. Đó là đoạn thuận hành của sao Hải Vương, nhiều cơ hội được mang tới cho 12 cung hoàng đạo.

1/12, sao Kim trùng tụ sao Hỏa 

Đây là một khía cạnh thuận lợi, nó có nghĩa niềm vui và sự đau khổ đều như nhau. Những ham muốn mạnh mẽ được đánh thức, nhất là về mặt tình cảm nên chuyện tình yêu và hôn nhân sẽ nảy sinh biến đổi.

4/12, sao Hải Vương thuận hành 

8:22 sáng ngày 4/12/2022 sao Hải Vương thuận hành ở góc 20°24’ với Song Ngư

Nếu như cuộc sống trước đó của chúng ta khá cứng nhắc khi sao Hải Vương nghịch hành, thì tới nay chúng ta sẽ mềm mỏng và linh hoạt hơn. 

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/12 - 11/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/12 - 11/12, Cuộc hành trình của Nhân Mã liên quan đến việc học những bài học về sự kiên nhẫn và sức chịu đựng. Mọi thứ không đến dễ dàng nên Nhân Mã cần phải bình tĩnh và kiên trì, công việc có gặp khó khăn thì cần phải vượt qua nó.

Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc, Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. Một khi đã tiếp thu quan điểm, ý kiến nào đó, bạn sẽ không nghi ngờ và phản bội chính kiến của mình. Vận sự nghiệp của bạn dường như được tiếp thêm sức mạnh mới.

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Khả năng phân tích giúp bạn phát hiện ra mọi chi tiết, điều đó giúp bạn tìm ra giải pháp cho các vấn đề phức tạp. Nhân Mã là một người tính toán suất sắc, tiền bạc ra vào đều được bạn quản lý rất tốt. Đây là thời điểm để Nhân Mã tăng tốc trong tiền bạc.

Cung Nhân Mã thích có mới nới cũ, đồ dùng của cung này phải luôn được cập nhật, còn đối với phẩm cách thì lại chẳng có sự mới mẻ. Bạn cho rằng, cái gì cũng phải dựa vào cảm giác, chỉ cần trong lòng thấy đúng, thì tiêu bao nhiêu tiền cũng không quan trọng.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/12 - 11/12, Bạn quan tâm đến những khía cạnh hữu hình của cuộc sống – những gì có thể nhìn thấy, nghe thấy, ngửi thấy, chạm vào hoặc nếm được. Nên cách bạn chăm sóc những người thân yêu cũng khá thực dụng, nó tập trung vào nhu cầu chung, như mua đồ ăn, quần áo cho những người thân yêu.

Có nhiều người theo đuổi nên Nhân Mã sẽ khó lòng chung thủy được với một ai đó. Những người thuộc cung này giống như con ngựa, yêu thích sự hoang dã và tự do. Bởi vậy những ràng buộc trong tình yêu khiến cho Nhân Mã cảm thấy khó chịu vô cùng.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Nếu Nhân Mã quan tâm đến sức khỏe của gan và không muốn “đày đọa” bộ phận quan trọng này của cơ thể thì cần cân nhắc các buổi tiệc rượu.

Nếu hoàn cảnh công việc bắt buộc phải thường xuyên tiệc tùng, bạn phải đảm bảo có ít nhất 2 ngày “không bia, rượu” mỗi tuần.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top