Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/12 - 11/12: Không trốn khó khăn

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/12 - 11/12 không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặtcàng không tin những lời dự đoán mê tín. Ma kết cho rằng số phận là do mình tạo ra.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần chiêm tinh đầy sôi động đặc biệt hai dấu hiệu may mắn nhất đầu tháng 12 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho chúng ta. Đó là đoạn thuận hành của sao Hải Vương, nhiều cơ hội được mang tới cho 12 cung hoàng đạo.

1/12, sao Kim trùng tụ sao Hỏa

Đây là một khía cạnh thuận lợi, nó có nghĩa niềm vui và sự đau khổ đều như nhau. Những ham muốn mạnh mẽ được đánh thức, nhất là về mặt tình cảm nên chuyện tình yêu và hôn nhân sẽ nảy sinh biến đổi.

4/12, sao Hải Vương thuận hành

8:22 sáng ngày 4/12/2022 sao Hải Vương thuận hành ở góc 20°24’ với Song Ngư

Nếu như cuộc sống trước đó của chúng ta khá cứng nhắc khi sao Hải Vương nghịch hành, thì tới nay chúng ta sẽ mềm mỏng và linh hoạt hơn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/12 - 11/12

Ma Kết cũng là cung hoàng đạo được quý nhân che chở mà trở nên thành đạt. Vào mùa của mình Ma Kết càng trở nên tham vọng, bướng bỉnh và thực tế trong công việc và cuộc sống. Bạn ham thích quyền lực, với tính cách năng động bạn có điểm báo trở thành một nhà lãnh đạo giỏi nhưng lại khá nghiêm khắc.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/12 - 11/12, "Sống lâu và thịnh vượng" nên là phương châm của Ma Kết. Bạn thích đặt ra những mục tiêu cao cả cho bản thân - và sau đó thổi bay chúng khỏi mặt nước. Ma Kết là người khá tham vọng và đề cao chính mình. Hãy để tư tưởng này chắp cánh cho sự nghiệp của mình, Ma Kết nhé!

Ma Kết không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận bạn càng không tin những lời dự đoán. Bởi vậy với công việc Ma Kết luôn cố gắng bằng sức lực và đôi bàn tay của mình. Tính toán và xem xét thật kĩ trước khi hành sự, không ai có thể làm việc này tốt hơn Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Khả năng phân tích giúp bạn phát hiện ra mọi chi tiết, điều đó giúp bạn tìm ra giải pháp cho các vấn đề phức tạp. Ma Kết là một người tính toán suất sắc, tiền bạc ra vào đều được bạn quản lý rất tốt. Đây là thời điểm để Ma Kết tăng tốc trong tiền bạc.

Ma Kết thường có tính toán cho tương lai, bạn hay suy nghĩ cuộc sống khi không có tiền. Phần lớn đó là những suy nghĩ rất thực tế, ví dụ: về già sẽ có bao nhiêu tài sản, sẽ đi đâu, ở cùng ai?.. Chính vì những suy nghĩ ấy mà Ma Kết không bao giờ chi tiêu hoang phí, bạn tiết kiệm một số tiền cho tương lai của mình.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/12 - 11/12, Ma Kết là một cung Đất được cai trị bởi hành tinh nghiệp chướng Sao Thổ. Vì vậy khi Mặt trời di chuyển vào cung Ma Kết mở ra mùa Ma Kết. Thì tất cả chúng ta nên dành một chút thời gian để suy ngẫm về những nghiệp chướng đã gây ra. Bởi thị phi có nguy cơ đeo bám Ma Kết.

Ma Kết luôn dành thời gian để chăm sóc, quan tâm mọi người trong gia đình. Bạn thích tổ chức các hoạt động vui chơi, ăn uống cho mọi người trong gia đình thêm gần gũi nhau hơn. Tuy vẻ bề ngoài nghiêm túc, lạnh lùng nhưng thực ra Ma Kết là những người vô cùng ấm áp, giàu tình cảm.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.

Để ngăn ngừa bệnh gan, Ma Kết phải cố gắng đạt được một chế độ ăn uống cân bằng và hỗn hợp hợp lý. Trong bữa ăn hàng ngày, chất béo và protein phải được hòa hợp.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Ma Kết tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top