Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/10 - 10/10: Chỉ có gia đình

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/10 - 10/10 cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải đòi tiền một ai đóNhân Mã chọn cách đi vay người khác thay vì phải đòi tiền ai đó.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/10 - 10/10

Chiêm tinh tuần mới có 2 sự kiện mạnh mẽ nhất, đó là Trăng Non Thiên Bình xuất hiện vào ngày 6/10, thẳng hàng với Sao Hỏa. Trăng non tháng 10 năm 2021 chiêm tinh liên quan đến năng lượng, niềm đam mê và sáng kiến, nhưng cũng có sự tức giận và bạo lực.

Trăng non tháng 10 năm 2021 cũng gây khó khăn cho sao Thiên Vương, mang đến sự thiếu kiên nhẫn, thay đổi triệt để và nổi loạn. Thêm vào đó, mặt trăng mới và sao Hỏa tham gia vào một ngôi sao liên quan đến sự xâm lược, hủy diệt và khủng bố. Các tiểu hành tinh thẳng hàng với trăng non ngày 6 tháng 10 chỉ ra bất kỳ tình trạng bất ổn hoặc các cuộc tấn công có bản chất là quả báo hoặc sự trả thù.

Ngoài ra hiện tượng Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ gây ra khó khăn trong việc thay đổi cuộc sống của mình do sợ phải buông tay. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm bạn đưa các ổ đĩa và nhu cầu mạnh mẽ của mình lên bề mặt. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/10 - 10/10, sao Diêm Vương là một hành tinh thế hệ di chuyển chậm, nó thường có ảnh hưởng sâu sắc không kém đến tập thể bên cạnh cuộc sống cá nhân của chúng ta. Nên mặt sự nghiệp của Nhân Mã sẽ bị ảnh hưởng từ các quyết định hoặc ý kiến từ đồng nghiệp. Quá trình chuyển đổi của Sao Diêm Vương đưa ra các vấn đề liên quan đến năng lượng tiềm ẩn trong tiềm thức của Nhân Mã, giúp bạn đạt được thành công trong công việc.
Trong đội nhóm bạn thể hiện sự thông minh, mưu trí trong công việc. Những người cung này không bao giờ muốn xen vào công việc của người khác vì bạn đủ bận rộn rồi. Nhân Mã thích làm việc với những đồng nghiệp có phong cách hài hước, cởi mở và mới mẻ.

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Một chủ đề lặp đi lặp lại về những trải nghiệm cụ thể sẽ tiếp tục cho đến khi bạn học cách bộc lộ sức mạnh và cường độ bên trong một cách an toàn. Có nghĩa là Nhân Mã sẽ phải mạnh mẽ và dứt khoát hơn thì cơ hội về tiền bạc mới đến với bạn.
Chuyện tiết kiệm với những người thuộc cung này là hành động tương tự như tự ngược đãi chính mình. Hãy dành sức lực và niềm tin vào con đường kiếm tiền chính đạo thay vì để suy nghĩ lang bạt lĩnh vực tốn kém như tài chính nhé.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/10 - 10/10, nhưng sao Diêm Vương thực sự yêu cầu chúng ta biến đổi khỏi những niềm tin hạn chế của chúng ta và những gì không còn phục vụ chúng ta để chúng ta có thể vươn lên như một con phượng hoàng từ đống tro tàn một lần nữa và mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Nên Nhân Mã hãy kỳ vọng nhiều hơn trong đoạn tình cảm mới thời gian này nhé.
Nhân Mã là người có tính cách phong phú. Cá tính kì lạ, hoang dã, thô bạo. Nhưng cũng hiền hậu nhanh nhẹn và tốt bụng. Khi bị người khác ép buộc và khống chế, Nhân Mã sẽ nổi giận và chấm dứt mọi thứ. Khi thấy dấu hiệu của tình yêu, Nhân Mã sẽ mạnh dạn tiến lên phía trước và chinh phục đối phương.

Sức khỏe

Nhân Mã tự do và dễ dàng, luôn theo đuổi tự nhiên, ủng hộ tự do và không bao giờ quan tâm đến sức khỏe của mình. Bất cứ khi nào cơ thể đưa ra một cảnh báo, nó không bao giờ được thực hiện nghiêm túc, Nhân Mã luôn nghĩ rằng đó là một bệnh nhẹ và đau đớn, và nó sẽ tự nhiên tốt hơn sau một thời gian dài.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/10 - 10/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top