Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/10 - 10/10: Quyết chí

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/10 - 10/10 lựa chọn một con đường nguy hiểm để đạt được tham vọng của mình. Bạn cho rằng càng nguy hiểm thì thành công.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/10 - 10/10

Chiêm tinh tuần mới có 2 sự kiện mạnh mẽ nhất, đó là Trăng Non Thiên Bình xuất hiện vào ngày 6/10, thẳng hàng với Sao Hỏa. Trăng non tháng 10 năm 2021 chiêm tinh liên quan đến năng lượng, niềm đam mê và sáng kiến, nhưng cũng có sự tức giận và bạo lực.

Trăng non tháng 10 năm 2021 cũng gây khó khăn cho sao Thiên Vương, mang đến sự thiếu kiên nhẫn, thay đổi triệt để và nổi loạn. Thêm vào đó, mặt trăng mới và sao Hỏa tham gia vào một ngôi sao liên quan đến sự xâm lược, hủy diệt và khủng bố. Các tiểu hành tinh thẳng hàng với trăng non ngày 6 tháng 10 chỉ ra bất kỳ tình trạng bất ổn hoặc các cuộc tấn công có bản chất là quả báo hoặc sự trả thù.

Ngoài ra hiện tượng Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ gây ra khó khăn trong việc thay đổi cuộc sống của mình do sợ phải buông tay. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm bạn đưa các ổ đĩa và nhu cầu mạnh mẽ của mình lên bề mặt. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/10 - 10/10, với sao Diêm Vương ngược dòng tự nhiên, bạn có thể rất dữ dội về nội tâm, bí mật hoặc là một người không thích kiểm soát. Có điều những thất bại trong quá khứ khiến Ma Kết dường như không được tự do mà còn bị áp lực về nhiệm vụ công việc mới. Che giấu mong muốn thực sự của bạn về hi vọng công việc thì còn có thể ảnh hưởng đến cách Ma Kết làm việc với đồng nghiệp, bạn bè.
Tâm lý của Ma Kết không bao giờ có khái niệm chờ đợi may mắn, phép màu đối với mình. Tinh thần này sẽ giúp Ma Kết không ngừng cố gắng, không ngừng vươn lên trong công việc. Dù có gặp thất bại thì bạn vẫn kiên trì trên con đường mình đã đặt ra.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

khi Ma Kết đang trải qua một đêm đen tối của tâm hồn hoặc giống như bạn đang thiêu rụi mọi thứ trong cuộc đời mình - đó là sao Diêm Vương phát huy ảnh hưởng của nó trong cuộc sống của bạn. Có nghĩa là Ma Kết đang cảm thấy bị áp lực khá nhiều từ kinh tế, KPI về doanh số …
Khả năng chịu đựng áp lực tài chính đáng khâm phục. Nên Ma Kết không gặp khó khăn trong chuyện xoay xở tiền nong. Bạn dễ thành công từ những dự án lớn, bạn quản lý dễ dàng những khoản mất nhiều thời gian và cần sự tỉ mỉ, cần cù.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/10 - 10/10, nỗi sợ hãi bị kiểm soát hoặc nắm quyền kiểm soát có thể xuất phát từ kinh nghiệm sống trong quá khứ liên quan đến việc lạm dụng quyền lực hoặc bị kiểm soát quá mức. Có nghĩa rằng đoạn tình cảm của Ma Kết sẽ không được thuận lợi bởi ám ảnh từ những nỗi đau trong quá khứ.
Ma Kết nghiêm túc trong cuộc sống của mình, dù là trên phương diện tình bạn hay tình yêu. Bạn khéo léo điều khiển cảm xúc, nhịp đập của con tim mình, không cho phép nó loạn nhịp vì một ai. Ma Kết khó khăn trong việc kết bạn, tình yêu lại càng khó hơn. Chuyện tình cảm sẽ không được thuận bởi bạn quá ư lý trí và lạnh lùng.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. Vì cuộc sống có bao lâu mà hững hờ…
Nụ cười sẽ làm tan đi “giá băng”, cho bạn sự yên bình và xua tan những mệt nhọc, mang đến tia sáng trong đường hầm tăm tối, sưởi ấm những buồn tủi, lo âu, và làm liều thuốc hữu hiệu chữa lành những vết thương…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 4/10 - 10/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top