Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 27/9 - 3/10: Đam mê kiếm tiền

Tử vi cung Nhân Mã tuần 27/9 - 3/10 không thích không gian nghiêm túcngột ngạt và nếu phải làm việc trong môi trường đóNhân Mã sẽ không thể chịu được.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 27/9 - 3/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 27/9 - 3/10 là kỳ trăng tại Cự Giải vào Thứ ba, ngày 28 tháng 9 lúc 09:34 sáng. Nó mang mang lại sức mạnh tối thượng và nguồn năng lượng dồi dào. Nó cũng cho khả năng diễn đạt ý tưởng theo một cách hợp lý và có thể chấp nhận được.

Nhưng trăng khuyết cũng vuông góc với sao Hỏa, mang đến nhu cầu vô độ. Những ham muốn mạnh mẽ đáp ứng những mong muốn đam mê của bạn. Sự năng động và tinh thần chiến đấu sẽ giúp bạn thành công những cũng khiến bạn trở nên nóng tính.

Sự tức giận âm ỉ có thể nổi lên như là sự bực bội, khó chịu và bộc phát cảm xúc. Giai đoạn mặt trăng này kéo dài một tuần cho đến khi trăng non ngày 6 tháng 10.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 27/9 - 3/10, Trăng khuyết dự báo chòm sao Nhân Mã không có dã tâm, tính khí tương đối âm thầm, ngày thường đều rất tận tình làm việc, thái độ chuyên cần, tinh thần học hỏi cực kì cao. Nhưng làm tốt không bằng người khác biết mình làm tốt, Nhân Mã lúc nào cũng rụt rè, khép nép lại không biết cách lấy lòng cấp trên nên dù rất được việc cũng bị người ta ngó lơ, không ghi nhận. khi Trăng tròn, sự nghiệp của Nhân Mã còn kém khả quan hơn khi bạn liên tiếp bị đồng nghiệp qua mặt dù năng lực cao hơn họ hoặc bị đồng nghiệp tranh công cướp việc mà chẳng thể làm gì.
Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc, Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. Con người của Nhân Mã giống như một bức trang mùa hè, nhộn nhịp, tươi vui, mới mẻ, gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Vận sự nghiệp của bạn dường như được tiếp thêm sức mạnh mới.

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

dưới sự tác động của Trăng khuyết nên Nhân Mã đã lập ra một bản kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý, Nhờ đó mà bạn duy trì được tình hình tài chính cảu mình khá ổn định.
Bên cạnh đó, Nhân Mã còn không ngừng tìm cách làm giàu để cải thiện thu nhập. Khoảng thời gian này là thời điểm không ít nỗ lực trước đó của bạn bắt đầu có thu hoạch đáng kể.
Với Nhân Mã về tiền bạc không có nhiều, thì chỉ một chút ít cũng có thể duy trì được cuộc sống. Mạnh mẽ và dứt khoát khiến cung Nhân Mã thường dẫn đầu và thường nắm bắt được những cơ hội đầu tiên. Nhưng những tình huống mang tính đỏ đen rất cao luôn có 2 mặt của nó.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 27/9 - 3/10, khi Trăng khuyết, Nhân Mã sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen, thậm chí là lời tỏ tình từ những người đã mến mộ bạn trước đây. Nhân Mã đi đâu cũng sẽ tỏa sáng và chắc chắn trong vô vàn những vệ tinh đó bạn sẽ tìm được cho mình một ý trung nhân hoàn hảo. Với những Nhân Mã đã có đôi, mối quan hệ của bạn sẽ có một bước tiến mới quan trọng, thậm chí là một lời đề nghị “về chung một nhà” nữa đó!
Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Bạn sẵn sàng hy sinh bản thân mình để giúp đỡ bạn bè vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Sức khỏe

Nhân Mã sẽ có một sức khỏe rất tốt vào cuối tuần. Mặc dù áp lực cuộc sống và công việc là không nhỏ, Nhân Mã cảm thấy rằng sự mệt mỏi do cuộc sống mang lại là rất nặng nề và bạn phải học cách chủ động đối mặt với cuộc sống.
Hãy nghỉ ngơi khi bạn nên nghỉ ngơi và làm việc chăm chỉ khi bạn cần làm việc chăm chỉ. Con đường của cuộc sống còn dài và cần phải hoàn thành từng bước một.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 27/9 - 3/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top