Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/3 - 27/3: Sống quá phóng túng

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/3 - 27/3 nằm trong top những cung hoàng đạo bất lợi. Bạn thành thật, không thích lừa lọc bất cứ ai. Hành vi của bạn quá tự do thoải mái.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ,
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3 là hiện tượng Sao Thủy kết hợp với sao Mộc mang lại tin tốt lành. Sự lạc quan và tâm trí vui vẻ sẽ khai mở một tuần tuyệt vời cho chúng ta. Vận may sẽ đến với nhiều lĩnh vực của cuộc sống của bạn, nên đây là thời điểm tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bạn có tầm nhìn rộng rãi, sự hào phóng và khả năng hòa đồng.

Theo Chiêm tinh tháng 3 năm 2022  đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Chỉ cần dồn hết tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn đều có thể đạt được thành công.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự quảng giao của mình, bạn hoàn toàn có thể ngoại giao một cách khéo léo và điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều mâu thuẫn đang tồn tại. Hoặc giúp hoàn thành các giao dịch, thỏa thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/3 - 27/3

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/3 - 27/3 nằm trong top những cung hoàng đạo bất lợi. Bạn thành thật, không thích lừa lọc bất cứ ai. Hành vi của bạn tự do thoải mái, có lúc chưa nghĩ kỹ đã nói ra rồi.

Do sự hứng thú quá lớn, nên rất dễ bị phân tâm. Cách làm việc của bạn không cần mài dũa sắc bén hơn mà chỉ cần có định hướng. Nên thời gian này công việc của Nhân Mã không được trơn chu như ý.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/3 - 27/3, Sao Thủy quá cảnh với sao Mộc mang lại cho bạn nhiều tin tốt lành, sự lạc quan và tâm hồn vui vẻ. Vận may đến với Nhân Mã trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống nên đây là thời điểm tuyệt vời để làm việc và giải trí. Bạn nên cảm thấy có đầu óc rộng rãi, hào phóng và hòa đồng với những người sung quanh.

Đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Hành trình và ngày nghỉ có thể được đặt trước hoặc bắt đầu. Sự nhiệt tình và suy nghĩ tích cực của bạn có nghĩa là gần như bất cứ điều gì bạn đặt hết tâm trí vào sẽ thành công.

Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc, Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. Con người của Nhân Mã giống như một bức trang mùa hè, nhộn nhịp, tươi vui, mới mẻ, gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Vận sự nghiệp của bạn dường như được tiếp thêm sức mạnh mới.

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Nhân Mã nhìn đâu cũng thấy tiền! Vì đó chính là lĩnh vực mà góc quá cảnh giữa sao Thủy và sao Mộc sẽ tiếp tục đem lại may mắn cho nhà Nhân Mã trong thời gian tới! Nhân Mã sẽ có cơ hội tiếp tục tăng thêm độ rủng rỉnh cho “hầu bao” của mình từ những nguồn mà mình tưởng đã cạn. Mặt khác, vài bạn sẽ có các ý tưởng thực sự xuất sắc liên quan đến chủ đề kinh doanh hay khởi nghiệp đấy nhé! Vị trí này thường đem lại nhiều khoản tài sản do tặng bất ngờ.

Cung Nhân Mã bản tính cởi mở và khảng khái, tiền kiếm được hầu hết chi tiêu cho việc giao lưu kết bạn. Một khi bạn của họ hỏi vay tiền, Nhân Mã không từ chối. Có thể là bình thường thì việc giúp đỡ người khác tích góp đã có được không ít những lời khen.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/3 - 27/3, khoảng thời gian Sao Thủy quá cảnh Sao Mộc nếu cung hoàng đạo này định thổ lộ với người mình thầm thương trộm nhớ thì ngày thời gian nàychính là cơ hội tốt. Ngay cả khi người ấy tỏ thái độ cứng đầu không chấp nhận, bạn cũng không nhất thiết phải quá buồn. Ít nhất, bạn cũng đã một lần lấy hết can đảm để thẳng thắn và sẽ không phải hối tiếc về kết quả.

Nhân Mã nên tận dụng khả năng ăn nói linh hoạt của bản thân để sớm cưa đổ người ấy nhé.
Nhân Mã là những con người giỏi giao tiếp, hài hước và thân thiện nên bạn có rất nhiều bạn bè trong cuộc sống. Khi kết bạn với một ai đó, tiêu chí hàng đầu của Nhân Mã là sự hài hòa trong cuộc nói chuyện, Nhân Mã hoàn toàn không phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo.

Sức khỏe

Nhân Mã tự do và dễ dàng, luôn theo đuổi tự nhiên, ủng hộ tự do và không bao giờ quan tâm đến sức khỏe của mình. Bất cứ khi nào cơ thể đưa ra một cảnh báo, nó không bao giờ được thực hiện nghiêm túc, Nhân Mã luôn nghĩ rằng đó là một bệnh nhẹ và đau đớn, và nó sẽ tự nhiên tốt hơn sau một thời gian dài.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/3 - 27/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top