Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/3 - 27/3: Trở nên giàu có

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/3 - 27/3 là cung giàu có và thành công trong tuần. Sao Thủy mang về cho Ma Kết ưu điểm cần cù, nỗ lực, chính trực có năng lực tâm linh.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, 
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3 là hiện tượng Sao Thủy kết hợp với sao Mộc mang lại tin tốt lành. Sự lạc quan và tâm trí vui vẻ sẽ khai mở một tuần tuyệt vời cho chúng ta. Vận may sẽ đến với nhiều lĩnh vực của cuộc sống của bạn, nên đây là thời điểm tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bạn có tầm nhìn rộng rãi, sự hào phóng và khả năng hòa đồng.

Theo Chiêm tinh tháng 3 năm 2022  đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Chỉ cần dồn hết tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn đều có thể đạt được thành công.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự quảng giao của mình, bạn hoàn toàn có thể ngoại giao một cách khéo léo và điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều mâu thuẫn đang tồn tại. Hoặc giúp hoàn thành các giao dịch, thỏa thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/3 - 27/3

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/3 - 27/3 là cung giàu có và thành công trong tuần. Sao Thủy mang về cho Ma Kết ưu điểm cần cù, nỗ lực, chính trực có năng lực tâm linh. Trí nhớ về sự việc và các con số của bạn rất tốt, nên tuần này bạn dễ dàng được lãnh đạo trọng dụng. 

Bạn có kỹ xảo ngoại giao để giải quyết vấn đề, có năng lực hành động. Đồng thời bạn biết kiểm soát bản thân, là một nhà huấn luyện kỷ luật giỏi. Suy nghĩ và hành động của bạn đều có phương pháp rõ ràng, nên vận tài chính của Ma Kết sẽ có thành công nhất định.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/3 - 27/3, thời gian sao Thủy ở góc quá cảnh với sao Mộc, Ma Kết sẽ nhận thấy việc thường xuyên giữ im lặng sẽ khiến cho bạn mờ nhạt trong mắt mọi người. Tuy là một nhân viên hay đưa ra những ý kiến sâng tạo, bạn luôn là người có vấn đề với cấp trên, những thay đổi ngoài dự kiến trong công việc cũng thường hay xảy ra.

Cho nên, đã đến lúc Ma Kết đưa ra tiếng nói của mình, tiếng nói xuất phát từ con tim thì lại càng nhiều sức thuyết phục. Bạn sẽ mới mẻ hơn, khác biệt hơn trong mắt mọi người. Từ đó, làm việc gì cũng thấy thuận lợi hơn rất nhiều.

Ma Kết không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận bạn càng không tin những lời dự đoán mê tín. Ma kết cho rằng số phận là do mình tạo ra, thành công hay không còn phụ thuộc vào ý chí và quyết tâm của bản thân.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Mặt tài chính kỹ năng giao tiếp tốt và thể hiện bản thân cởi mở giúp cho việc giao tiếp xã hội của Ma Kết trở nên phong phú hơn. Việc kết bạn trở nên dễ dàng hơn khi những người khác thấy bạn dễ gần và thân thiện hơn. Bạn cũng có thể tin tưởng vào khả năng ngoại giao và sự khéo léo trong giao tiếp và giao dịch của mình. Đây là thời điểm lý tưởng để tranh luận, đàm phán các giao dịch tốt hơn và ký kết các hợp đồng kinh doanh.

Ma Kết khá giỏi trong việc xoay sở, lật ngược tình thế. Bạn bố trí thời gian và chi tiêu của mình một cách khoa học và hiệu quả nhất. Đặc biệt Ma Kết không bao giờ lãng phí thời gian của mình vào những khoản chi dùng vô bổ. Bạn sẽ chỉ hài lòng với bản thân và cho mình nghỉ ngơi khi các chi tiêu được hoàn tất.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/3 - 27/3, bạn sẽ có mối quan hệ tuyệt vời với những suy nghĩ và niềm tin của đối phương. Mối quan hệ của bạn sẽ có xu hướng cởi mở, hài hước và vui vẻ. Bạn sẽ chia sẻ những kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và mối quan tâm sâu sắc đến thế giới rộng lớn hơn xung quanh bạn.
Với góc quá cảnh của sao Thủy và sao Mộc, Ma Kết sẽ mang lại cho người ấy cơ hội mở rộng tầm nhìn, tình bạn với những người cùng chí hướng và sẵn sàng chia sẻ những sở thích và lý tưởng chung.

Trong tình yêu, Ma Kết sẵn sàng tấn công đối phương khi đã tìm hiểu kĩ càng. Bạn sẽ kiên trì cho đến khi chiếm được chọn vẹn trái tim của đối phương. Dù ít được người khác chú ý nhưng Ma Kết sẽ không tùy tiện trong việc tìm kiếm nửa bên kia, những người không đạt tiêu chuẩn thì có theo đuổi Ma Kết cũng sẽ không đồng ý.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Ma Kết không nên xoa mặt, hay đưa tay nên mặt để nặn mụn vô tình khiến cho vi khuẩn từ bàn tay bám lên trên da.

Nặn mụn không những làm cho da bị tổn thương mà còn khiến cho lũ mụn nhanh chóng lây lan sang khu vực bên cạnh, để lại nhiều vết thâm rất mất thẩm mỹ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 21/3 - 27/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top