Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã ngày 9/5/2020: Đừng sợ những điều chưa biết

Đừng ngại xông pha vào những lĩnh vực mới, đừng sợ hãi trước đại dương kiến thức bao la. Những điều bạn biết mới chỉ là một giọt nước, bởi vậy hãy mang nó hòa vào biển cả, thay vì chỉ đọng mãi trong ao tù.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã ngày 9/5/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 9/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng:  Sao Thủy tam hợp sao Diêm vương
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16 Màu may mắn: Xanh navy
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Nhân Mã ngày 9/5/2020 có Sao Thủy tam hợp với sao Diêm vương tại Ma Kết cho phép bạn đối mặt với những thách thức và tạo ra sự phát triển cá nhân ở cấp độ cao hơn. Ngày hôm nay sẽ thuận lợi hơn cho những công việc trí tuệ như lĩnh vực viết lách, xuất bản, hay các nhà hùng biện và nghệ sĩ biểu diễn.

Sự nghiệp

Tử vi hàng ngày nhận thấy bạn đang cố gắng giữ hình ảnh và sợ ai đó chê bai mình. Bạn càng cố tỏ ra mạnh mẽ thì bạn càng để lộ điểm yếu của bản thân đấy.

Đừng ngại xông pha vào những lĩnh vực mới, đừng sợ hãi trước đại dương kiến thức bao la. Những điều bạn biết mới chỉ là một giọt nước, bởi vậy hãy mang nó hòa vào biển cả, thay vì chỉ đọng mãi trong ao tù.

Để làm được như vậy, hãy bắt đầu với việc tự tin hơn vào khả năng của bản thân nhé. Quan trọng là bạn đủ tỉnh táo để phân biệt được điều mình muốn và không muốn, Mã Mã có thể bám sát mục tiêu của mình và theo đuổi nó cho đến tận cùng.

Tử vi ngày 9/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tuy bạn khá chặt chẽ các vấn đề liên quan tới tiền bạc, thế nhưng đôi khi bạn cần hiểu kỹ và thử đặt niềm tin vào người khác nữa. Chỉ khi bạn thấy tin tưởng người khác bạn sẽ sớm nhận thấy sự thay đổi của bản thân.

Hôm nay, dường như sự liều lĩnh và xông xáo của Nhân Mã lại rơi đi đâu mất. Bạn trở nên kỹ lưỡng và thận trọng hơn trước những cơ hội kiếm tiền ngon nghẻ. Bạn sử dụng toàn bộ vốn kinh nghiệm của mình để nhận định và xử lý tình hình. Nhưng chỉ một mình không đủ, chắc chắn bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của cả những người khác. Hãy duy trì tốt các mối quan hệ của mình.

 

Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020 (P3)
Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020 (P3)
Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020 (P3)

Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020. Mỗi cung hoàng đạo sẽ trải nghiệm sự kiện đỉnh cao nghề nghiệp theo một cách riêng. Có thể với cung hoàng đạo này là được thăng chức. Hoặc nhận thêm dự án tại nơi làm việc. Đối với những cung hoàng khác, có thể có nghĩa là lùi một bước nhỏ vào năm 2020. Như một cách để tạo đà cho những điều lớn lao trong năm 2021. Hoặc thậm chí là xa hơn thế nữa. Hãy cùng Tuviso tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, mọi việc bạn làm thường có khuynh hướng tự quan trọng hóa và tự cường điệu. Hơn nữa thái độ bướng bỉnh, của bạn sẽ dễ gây ra những rạn vỡ trong tình cảm.

Khi yêu bạn nên hạn chế bớt cái tôi của mình đi. Bạn đang quá coi trọng những cảm xúc của mình mà cũng vô tâm quên mất sự cố gắng của người ấy, và rằng họ đang cảm thấy thế nào.

Đừng trẻ con nữa, hãy lắng nghe lý do của đối phương, bởi sự tình có thể không đơn giản như bạn nghĩ. Mã Mã tốt hơn nên mạnh dạn làm lành bằng thái độ chân thành và hối lỗi nhất có thể.

 Xem thêm: Tử vi cung Nhân Mã ngày 10/5/2020

Sức khỏe

Muốn cải thiện tình hình hiện tại bạn phải thực sự hiểu cơ thể của mình hơn là việc nghe những lời khuyên không có cơ sở. Có những loại thực phẩm hợp với họ nhưng không hợp với cơ địa của bạn. Chưa kể, những sản phẩm đang bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường còn khiến cho bạn tiền mất, tật mang. Hãy trang bị cho mình đầy đủ kiến thức bằng cách tìm hiểu từ chuyên gia và các nguồn chính thống để không bị mắc lừa nhé!

Trên đây là tử vi cung Nhân Mã ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn sẽ có một ngày mới tốt lành và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top