Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/2 - 13/2: Tâm trạng không thoải mái

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/2 - 13/2 khiến bạn khá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/2 - 13/2

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/2 - 13/2 khiến bạn khá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. Là một người thành đạt, bạn thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được.

Bạn cần các thần tượng để tôn quý, yêu mến và noi gương. Bạn thường cảm thấy thất bại trừ khi bạn đạt được một vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống. Bạn đừng quá khó khăn với mình.

Với bạn, những nhu cầu thực tiễn luôn luôn thắng những suy xét về tình cảm. Hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng sự thoải mái, yên bình và tình yêu. Là người nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng — tình yêu của bạn rất bền lâu.   

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần này

▲ 7/1; 3:13 Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc chiêm tinh này mang lại sự tập trung trong mọi việc. Chúng ta cũng có sự khéo léo khi thuyết phục người khác. Và tham vọng cùng quyết tâm của Sao Thiên Vương sẽ thúc đẩy chúng ta tìm ra con đường của riêng mình.

▲ 10/1; Trăng Bán Nguyệt quá cảnh Bạch Dương 

Trăng Bán Nguyệt sẽ dẫn tới rắc rối trong gia đình, rối loạn trong tình cảm và khó khăn trong công việc. Nhiều sự bất đồng, ý kiến trái chiều xuất hiện.

▲ 12/1; góc vuông liên hoàn giữa Mặt Trăng và Sao Diêm Vương, Sao Thổ

Đây là giai đoạn khó khăn cho tất cả các chòm sao, góc vuông liên hoàn mang tới sự trầm cảm, bướng bình và không chân thành. Chúng ta sẽ không được may mắn trong công việc. Ngoài ra suy nghĩ cực đoan khiến chúng ta trở nên yếu thế trong các mối quan hệ xã giao. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/2 - 13/2, Trong công việc Ma Kết khá chủ động. Những người có Trăng Bán Nguyệt ở Bạch Dương rõ ràng hơn về tính độc lập. Khiến Ma Kết quyết đoán hơn, dứt khoát trong công việc nên không bao giờ bỏ lỡ cơ hội thăng tiến tốt.
Mặt sự nghiệp, Ma Kết sẽ lựa chọn một con đường nguy hiểm để đạt được tham vọng của mình. Bạn cho rằng càng nguy hiểm thì thành công càng sáng ngời. Không phải ai cũng có thể vững bước được trên một con đường công việc như bạn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Dù muốn đạt được ý tưởng gì, Ma Kết cũng không biết lường trước những hậu quả tổn thất tài chính có thể xảy ra. Bạn phán đoán không được tốt về tiền bạc trong thời gian này.
Những người Ma Kết sống khá thực tế trong vấn đề tài chính. Bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác nếu họ gặp khó khăn trong tiền nong. Về chuyện hợp tác làm ăn, Ma Kết năng động và tự tin giao tiếp đem tới nhiều cơ hội về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/2 - 13/2, Tuy nhiên, khuynh hướng tình cảm của Ma Kết dễ bị nghiêng ngả và thay đổi do ngoại cảnh can thiệp, khiến người ta khó lường. Mặt tình yêu của bạn khó mà bình thường khi có Mặt Trăng Bạch Dương đi qua.
Mặt giao tiếp, Ma Kết khá rụt rè, lúng túng và thiếu tự tin nhưng một khi đã vượt qua tấm lá chắn ngại ngùng, họ sẽ trở nên rất nhiệt tình. Ma Kết là người tuyệt đối giữ bí mật và kín đáo, bạn biết điều gì nên nói và không nên nói. Trong chuyện tình cảm khi ai đó nhờ giữ bí mật, Ma Kết sẽ đồng ý và không mấp máy nửa lời. Những người này rất yêu thương gia đình của mình và luôn là người dọn dẹn, sắp xếp lại căn nhà.

Sức khỏe

Ma Kết dù yếu đuối, hay mắc bệnh nhưng về cuối tuần sức khỏe của bạn được cải thiện. Ma Kết không cho phép bản thân mình tức giận vì những chuyện không đáng.
Bạn lúc nào cũng trong trạng thái điềm tĩnh, vui vẻ với mọi người xung quanh. Một bữa tối lành mạnh và một bộ phim nhẹ nhàng sẽ giúp Ma Kết cải thiện vận sức khỏe trong tuần.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 7/2 - 13/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top