Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/2 - 13/2: Ngoan cố và bướng bỉnh

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/2 - 13/2 khiến bạn tự do nên bạn luôn có khả năng làm được điều bạn muốn. Bạn trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi bị gò vào khuôn khổ.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, 
Quý nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/2 - 13/2

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/2 - 13/2 khiến bạn tự do, có lẽ bạn luôn có khả năng làm được điều bạn muốn, cho dù đó là gì. Bạn trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi người khác cố gắng gò bạn vào khuôn khổ. Bạn là người theo chủ nghĩa dân chủ thực sự — bạn không phải là người phò tá, nhưng bạn lại thích tiếp xúc với những người có cùng tư tưởng.

Bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc. Hãy chấp nhận những người có những phản ứng tình cảm mạnh mẽ và bộc trực — không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn.

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần này

▲ 7/1; 3:13 Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc chiêm tinh này mang lại sự tập trung trong mọi việc. Chúng ta cũng có sự khéo léo khi thuyết phục người khác. Và tham vọng cùng quyết tâm của Sao Thiên Vương sẽ thúc đẩy chúng ta tìm ra con đường của riêng mình.

▲ 10/1; Trăng Bán Nguyệt quá cảnh Bạch Dương

Trăng Bán Nguyệt sẽ dẫn tới rắc rối trong gia đình, rối loạn trong tình cảm và khó khăn trong công việc. Nhiều sự bất đồng, ý kiến trái chiều xuất hiện.

▲ 12/1; góc vuông liên hoàn giữa Mặt Trăng và Sao Diêm Vương, Sao Thổ

Đây là giai đoạn khó khăn cho tất cả các chòm sao, góc vuông liên hoàn mang tới sự trầm cảm, bướng bình và không chân thành. Chúng ta sẽ không được may mắn trong công việc. Ngoài ra suy nghĩ cực đoan khiến chúng ta trở nên yếu thế trong các mối quan hệ xã giao.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/2 - 13/2, Tuy vậy áp lực từ Mặt Trăng khiến bạn dễ cáu giận, nổi nóng, kích động, lỗ mãng. Những đức tính xấu này sẽ ảnh hưởng rất tiêu cực đến vận công việc của bạn.
Bảo Bình thích sự bình đẳng trong công việc. Bạn cho rằng “con người sinh ra vốn bình đẳng như nhau nhưng ý chí và sự quyết tâm đã tạo nên những cuộc sống khác biệt”. Động lực này sẽ khiến Bảo Bình phải chăm chỉ, vươn lên hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Dù muốn đạt được ý tưởng gì, Bảo Bình cũng không biết lường trước những hậu quả tổn thất tài chính có thể xảy ra. Bạn phán đoán không được tốt về tiền bạc trong thời gian này.
Người có cung Bảo Bình thì tài vận có sự lên xuống thất thường. Có thể thông qua sự nỗ lực làm việc mà thu nhập được ổn định. Nhưng vì không có ham muốn có nhiều tiền, nên rất có thể từ bỏ sự nỗ lực kiếm tiền. Nếu bạn để tâm lý hưởng thụ chiến thắng bạn sẽ có nguy cơ thất bát ngay từ đầu tuần.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/2 - 13/2, Ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của Trăng tại Bạch Dương nên có xu hướng lấn lướt người khác. Trong chuyện tình cảm Bảo Bình không mấy quan tâm đến phản ứng của người khác.
Bảo Bình là người yêu chung thủy và tâm lý tuy nhiên Bảo Bình rất hay giận dỗi không lý do. Bạn luôn muốn được người đó chiều chuộng, vỗ về và quan tâm chăm sóc. Nam giới cung Bảo Bình sẽ có biểu hiện mạnh mẽ hơn, bạn sẵn sàng hy sinh, làm mọi thứ cho người mình yêu được vui vẻ, hạnh phúc.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Các loại hạt có thể bảo vệ và chống lại cục máu đông gây ra đột quỵ. Bảo Bình có thể lựa chọn các loại hạt mình yêu thích, tuy nhiên cần chú ý tới hàm lượng sử dụng, không nên quá lạm dụng nó vì các loại hạt thường chứa rất nhiều calo.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/2 - 13/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top