Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/8 - 4/9: Không dễ dàng yêu

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần bạn không dễ dàng yêu bất kì một ai. Trên thực tế, bạn có thể đã bị nói là người không thể yêu hoặc không muốn yêu ai.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Kim Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm,
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 29/8 - 4/9

Sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương ngày 30/8

Theo chiêm tinh tháng 8 ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối đỉnh nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trăng khuyết quá cảnh Nhân Mã ngày 3/9 

Ngày 3/9 Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta cần nhìn xa trông rộng hơn. Khó khăn và thách thức đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan để đón nhận mọi thứ. Trăng khuyết là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong từng tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của con người. 

Nên cuối tuần này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thật kỹ càng trước những cơ hội mới trong cuộc sống. Mặt tối của Trăng khuyết sẽ nhắc nhở bạn đây là lúc đưa ra quyết định. Vũ trụ cho phép các bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/8 - 4/9

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần bạn không dễ dàng yêu bất kì một ai. Trên thực tế, bạn có thể đã bị nói là người không thể yêu hoặc không muốn yêu ai. Không phải bạn không quan tâm, chỉ đơn giản là bạn không tin vào việc yêu đương hời hợt để thỏa mãn vì bạn biết bạn xứng đáng hơn thế. 

Cuối tuần bạn rộng rãi với bản tính nhân đạo, nhiều khi bạn lại có chút kiểu cách, khó tính với bạn bè và người thân. Bạn đòi hỏi những người bạn giao lưu đều phải tương xứng về trí tuệ, và khi ở cùng những người mà bạn cho rằng thấp kém hơn, bạn không hề thoải mái một chút nào. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/8 - 4/9, mặt sự nghiệp bạn đang cố gắng kiểm soát và thao túng đồng nghiệp và đối tác. Sự căng thẳng của Ma Kết khiến công việc trở nên bất ổn và rạn nứt. Công việc và học tập không được như ý.

Trong công việc không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng, Ma Kết sẽ phải trải qua những sai lầm, vấp ngã. Người khác chọn chán nản, mệt mỏi để đối diện với thất bại của mình nhưng Ma Kết thì không. Bạn càng quyết tâm mãnh liệt hơn sau những lần thất bại.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Về tài lộc tính chân thành, liêm chính rất quan trọng vì chúng giúp bạn xây dựng hoàn chỉnh kế hoạch chi tiêu của mình. Đồng thời bạn được mọi người tin tưởng nên cơ hội kiếm tiền cũng tốt hơn.

Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Họ ngưỡng mộ sự chăm chỉ và tính kỉ luật cao với vấn đề tài chính của bạn. Đôi khi họ mong muốn bạn có thể cởi mở, tươi cười, bớt nghiêm túc với mọi người. Để nếu có gặp khó khăn thì còn có thể nương tựa lẫn nhau.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/8 - 4/9, về tình cảm bạn và người ấy rất có thể sẽ trải qua cảm giác ghen tị hoặc chiếm hữu. Điều này ljai khá tốt bởi nó mang lại cảm xúc yêu đương mãnh liệt, giúp cải thiện mối quan hệ này.

Nếu như ai cố tình hỏi về chuyện thu nhập, chi dùng, bạn sẽ không trả lời. Những người này cũng không có hứng thú xen vào chuyện người khác, bạn tập trung sức lực của mình cho việc giải quyết công việc, giúp mình thêm giàu có mà thôi.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.

Hãy vận động bất kể khi nào bạn có thể, hoặc chỉ 15 phút mỗi ngày vận động mỗi ngày, Ma Kết có thể đầy lùi được bệnh tật, nâng cao tinh thần, tăng dung tích phổi, tăng cảm giác yêu đời, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường dinh dưỡng tới tế bào da và cuối cùng là tránh xa stress.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Ma Kết tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top