Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/8 - 4/9: Tầm nhìn lớn

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần bạn là người có tầm nhìn lớn, suy nghĩ độc đáo, cởi mở và biết cách tôn trọng giá trị bản thân.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, tím, hồng, xanh
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 29/8 - 4/9

Sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương ngày 30/8

Theo chiêm tinh tháng 8 ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối đỉnh nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trăng khuyết quá cảnh Nhân Mã ngày 3/9 

Ngày 3/9 Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta cần nhìn xa trông rộng hơn. Khó khăn và thách thức đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan để đón nhận mọi thứ. Trăng khuyết là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong từng tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của con người. 

Nên cuối tuần này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thật kỹ càng trước những cơ hội mới trong cuộc sống. Mặt tối của Trăng khuyết sẽ nhắc nhở bạn đây là lúc đưa ra quyết định. Vũ trụ cho phép các bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/8 - 4/9

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần bạn là người có tầm nhìn lớn, suy nghĩ độc đáo, cởi mở và biết cách tôn trọng giá trị bản thân. Nếu bạn có thể tiếp tục duy trì những đặc điểm này, cuộc sống của bạn sẽ càng tuyệt vời hơn nữa đấy.

Cuối tuần bạn có suy nghĩ đơn giản về cuộc sống; và mặc dù rất lí trí, bạn thích triết lí và mơ mộng. Trên thực tế, bạn có những phẩm chất của một nhà trí thức không bao giờ chịu nhượng bộ: trung thực, với quan điểm rõ ràng và một tầm nhìn rộng về các vấn đề trên thế giới. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/8 - 4/9, về công việc bạn muốn khám phá thế giới nhưng tay nhanh hơn não. Bảo Bình muốn mọi người thấy rằng mọi thứ trong tầm kiểm soát, bạn cần mẫn làm việc để duy trì công việc hiện tại.

Bạn có khả năng phản xạ nhạy bén với những hoạt động đang diễn ra xung quanh mình. Mọi người sẽ không bao giờ khiến bạn giật mình bởi những trò dọa nạt từ phía sau. Nó cho thấy khả năng tập trung làm việc cùng cách tiếp nhận thông tin nhanh gọn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Về tài lộc bạn sẽ trải nghiệm sự tái tạo giá trị của mình. Nghĩa là Bảo Bình sẽ có sự khích lệ để nâng cao năng lực tài chính của mình. Trong công việc chính bạn được trao quyền nhiều hơn, tự chủ hơn để chủ động tăng thêm thu nhập cho mình.

Bảo Bình là người có nhiều sáng kiến tài chính giúp mình độc lập và tự chủ. Bạn thích nghiên cứu cổ phiếu, ứng dụng công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn đam mê và sự tò mò của mình. Những người này luôn phá cách trong quản lý tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/8 - 4/9, chuyện tình cảm sẽ có nỗi sợ hãi tiềm ẩn về việc bị bỏ rơi. Điều này khiến Bảo Bình trở nên cưỡng bách trong việc cố gắng ngăn chặn sự mất mát của tình cảm. Những Bảo Bình độc thân sẽ phải trải qua thử thách trong các mối quan hệ.

Trên phương diện tình yêu, Bảo Bình có xu hướng tìm kiếm cho mình người có chung sở thích, tính cách và thông minh ngang ngửa bạn. Bảo Bình quan niệm rằng “sự chân thành và tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau” là nền móng để xây dựng một tình yêu lâu dài, gắn bó.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Các loại hạt có thể bảo vệ và chống lại cục máu đông gây ra đột quỵ. Bảo Bình có thể lựa chọn các loại hạt mình yêu thích, tuy nhiên cần chú ý tới hàm lượng sử dụng, không nên quá lạm dụng nó vì các loại hạt thường chứa rất nhiều calo.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top