Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/3 - 3/4: Sự thiện cẩn sẽ giết chết bạn

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/3 - 3/4 sự thiển cận và thiếu chiến lược dài hạn của bạn sẽ chỉ khiến sự nghiệp ngày càng sa sút mà thôi.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, 
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần 28/3 - 3/4

Trăng mới Song Ngư

Khoảng trăng non Song Ngư xuất hiện ngày 1/4 sẽ gây ra hiện tượng một số người mất tích và một số kế hoạch phải hủy bỏ.

Nếu bạn sinh vào ngày 1/1, 14/2, 31/3, 1/4, 16 - 17/5, 2-3/7, 19/8, 4 hoặc 11/10, 18/3, bạn sẽ cảm thấy không tập trung và bất lực. Bạn có thể mơ mộng quá nhiều.

Mặt Trời tương hợp sao Thủy

Vào ngày 2/4, Mặt Trời-Sao Thủy hòa hợp tại Bạch Dương trùng khớp với các sự cố liên lạc, mất mạng internet, hỏng hóc điện tử, lỗi kỹ thuật và / hoặc hư hỏng các sản phẩm điện và thiết bị.

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/3 - 3/4

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/3 - 3/4 mặt tình cảm có nhiều thuận lợi hơn. Nhưng nó lại không giúp ích cho sự nghiệp thăng tiến của bạn. Ma Kết nên xem xét cảm xúc của người khác trong chi tiết khi thực hiện công việc. Sự đồng cảm cao sẽ giúp ích cho sự phát triển công việc.

Càng đặt yêu cầu đối với bản thân cao thì bạn càng đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Ngược lại, sự thiển cận và thiếu chiến lược dài hạn của bạn sẽ chỉ khiến sự nghiệp ngày càng sa sút mà thôi, những Ma Kết đang làm trong ngành quản lý nên cẩn trọng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/3 - 3/4, Mặt trăng Song Ngư rất đồng cảm; bạn không thể không liên hệ khi ai đó gặp khó khăn. Nghĩa là Ma Kết là người luôn tích cực giúp đỡ và đồng hành cùng đồng nghiệp.
Những người này có khả năng lật ngược tình tế, biến xấu thành tốt đáng kinh ngạc. Mặt công việc nhờ vậy cũng luôn được thúc đẩy và diễn ra trơn chu. Tài năng chuyển bại thành thắng, chuyển khó thành dễ sẽ chắp cánh thêm đường sự nghiệp của Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Ma Kết sẽ trở nên hoạt bát hơn, năng động hơn khi được làm việc với những đồng nghiệp hợp cạ. Nó cho thấy Ma Kết có phần căng thẳng khi phải tìm kiếm thị trường mới. Điều này sẽ không tốt cho vận tài chính của bạn.
Ma Kết có cách sinh tồn của riêng mình, đó là chăm chỉ với công việc. Bạn ít giao tiếp với mọi người và không thích những buổi tụ tập, giao lưu. Cuộc sống chỉ xoay quanh những tham vọng về vật chất và danh lợi. Bạn không ngừng làm việc để đạt được sự giàu có.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/3 - 3/4, Để tránh rơi vào mối quan hệ phụ thuộc với nửa kia vô vọng, Ma Kết nên xác định ranh giới và ưu tiên cho hạnh phúc của mình. Điều quan trọng nữa là đảm bảo đối tác của mình là người đúng giờ và giữ lời hứa.
Trong chuyện tình cảm Ma Kết có rất ít bạn bè và những người đó phải lịch sự, lễ độ, không nhiều chuyện. Ma Kết không giỏi nịnh nọt lấy lòng người khác, bạn cũng không muốn tham gia nhận xét hay đánh giá một ai. Nếu như có người nào đó yêu cầu Ma Kết giúp đỡ, bạn sẽ suy nghĩ và chỉ nhận lời trong tình huống thực sự cần thiết.

Sức khỏe

Ma Kết luôn sống trong sự khép kín, trầm cảm và bi quan. Họ dễ làm bạn với cô đơn ở trong một căn phòng tối om nào đó. Sự im lặng lâu ngày trở thành thói quen của Ma Kết.
Đa số hộ có làn da trắng mịn, nhạy cảm với ánh nắng của mặt trời, vì vậy họ dễ mắc phải các căn bệnh ngoài da khi thời tiết thay đổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 28/3 - 3/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top