Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/3 - 3/4: Áp lực sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/3 - 3/4 khá đào hoa về tình cảm nhưng công việc lại không được như ý muốn. Cách bạn xử lý mọi việc không được tốt

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng 
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần 28/3 - 3/4

Trăng mới Song Ngư

Khoảng trăng non Song Ngư xuất hiện ngày 1/4 sẽ gây ra hiện tượng một số người mất tích và một số kế hoạch phải hủy bỏ.

Nếu bạn sinh vào ngày 1/1, 14/2, 31/3, 1/4, 16 - 17/5, 2-3/7, 19/8, 4 hoặc 11/10, 18/3, bạn sẽ cảm thấy không tập trung và bất lực. Bạn có thể mơ mộng quá nhiều.

Mặt Trời tương hợp sao Thủy

Vào ngày 2/4, Mặt Trời-Sao Thủy hòa hợp tại Bạch Dương trùng khớp với các sự cố liên lạc, mất mạng internet, hỏng hóc điện tử, lỗi kỹ thuật và / hoặc hư hỏng các sản phẩm điện và thiết bị.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/3 - 3/4

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/3 - 3/4 khá đào hoa về tình cảm nhưng công việc lại không được như ý muốn. Cách bạn xử lý mọi việc không được tốt, dễ thay đổi khiến công việc không được như ý. 

Nếu bạn quá thân thiết với ai đó thì mọi việc cũng trở nên rắc rối. Đối với những Bảo Bình làm trong ngành nhân sự thì rất khó để giải quyết rắc rối gặp phải trong sự nghiệp. Tự tin thái quá chỉ có thể làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/3 - 3/4, Đối với Mặt trăng Song Ngư, môi trường làm việc quan trọng hơn chính công việc. Nên Bảo Bình cực kỳ nhạy cảm, làm việc trong một văn phòng vô trùng hoặc một nơi làm việc ảm đạm sẽ khiến bạn kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần.
Những người thuộc cung này thường rất năng động trong công việc. Bạn cố gắng xây dựng cho mình một sự nghiệp hoàn hảo, đầy đủ. Quan điểm sống của Bảo Bình là thật thà và công bằng, bạn luôn yêu cầu mọi người xung quanh mình phải công bằng trong từng nhiệm vụ công việc.

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Mọi người thường tìm đến Bảo Bình để được tư vấn và được nâng cao tinh thần bởi sự hiện diện nhẹ nhàng của bạn. Vận tài chính của bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ và hỗ trợ.
Bảo Bình có thể chi tiền cho những sở thích của mình như thỏa mãn mong ước đi du lịch, xây nhà… Nếu có một khoản tiền lớn, với bản tính thích làm chủ, chắc chắn Bảo Bình sẽ đầu tư vào chuyện mua sắm nội thất hoặc đồ đạc cho riêng mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/3 - 3/4, Để tránh rơi vào mối quan hệ phụ thuộc với nửa kia vô vọng, Bảo Bình nên xác định ranh giới và ưu tiên cho hạnh phúc của mình. Nghĩa là bạn không nên qúa cả nể và nhường nhịn những đòi hỏi vô lý của đối phương.
Đôi khi vì quá yêu mà những người này ghen tuông một cách mù quáng, vô lý. Bạn yêu bằng con tim nhiều hơn lý trí, vì vậy đôi khi Bảo Bình ý thức được rằng những hành động đó là sai trái nhưng lại không thể tìm cách dừng lại được.

Sức khỏe

Bảo Bình có những thói quen khá kì lạ và khác người, suy nghĩ của bạn vô cùng mới mẻ và sáng tạo, không hòa lẫn với bất kì ai. Dưới con mắt sáng tạo của Bảo Bình, cuộc sống, con người, sự vật đều trở nên tươi đẹp, đầy màu sắc.
Điều đó làm cho sức khỏe tinh thần của những người thuộc cung này trở nên thật độc đáo, nổi trội. Bạn nên để tâm hồn mình thư thái thì vận sức khỏe sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/3 - 3/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top