Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/5 - 8/5: Tham vọng, bá chủ

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/5 - 8/5 nổi bật bởi tính kỷ luật cao, kiên định và khi làm việc gì cũng đều theo trình tự, kế hoạch rõ ràng, bạn rất tham vọng.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/5 - 8/5

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/5 - 8/5 nổi bật bởi tính kỷ luật cao, kiên định và khi làm việc gì cũng đều theo trình tự, kế hoạch rõ ràng. Bạn rất tham vọng, độc lập, mạnh mẽ và luôn hướng đến kết quả cuối cùng đạt được. Họ sống có nguyên tắc, thận trọng trong mọi hành động của mình.

Họ luôn xác định các mục tiêu ưu tiên của mình, và không thích lãng phí thời gian vào những việc vô bổ mà không đem lại bất cứ lợi ích nào cho họ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/5 - 8/5, không giống như các chu kỳ ngược dòng của sao Thủy, tấn công chúng ta một cách mạnh mẽ và nhanh chóng cứ sau vài tháng. Thì sao Diêm Vương chỉ lùi một lần mỗi năm - nhưng các chu kỳ quay ngược của nó kéo dài từ năm đến sáu tháng. Và Ma Kết sẽ đón nhận nhiều sự thay đổi lớn trong công việc, nó yêu cầu chúng ta phải thay đổi.

Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Ma Kết là một người làm việc công tư phân minh, thưởng phạt rõ ràng đúng người đúng tội. Bạn có khả năng quản lí tốt đội ngũ của mình và tổ chức công việc rất khoa học, hiệu quả.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Sao Diêm Vương ngược dòng là hành tinh của sự biến đổi, cái chết, sự tái sinh, quyền lực và sự kiểm soát, sự phát triển của tiềm thức và tâm linh di chuyển cực kỳ chậm. Nền về mặt tiền bạc Ma Kết sẽ có chiều hướng keo kiệt và không muốn giúp đỡ ai trong thời điểm này.

Khả năng chịu đựng áp lực tài chính đáng khâm phục. Nên Ma Kết không gặp khó khăn trong chuyện xoay xở tiền nong. Bạn dễ thành công từ những dự án lớn, bạn quản lý dễ dàng những khoản mất nhiều thời gian và cần sự tỉ mỉ, cần cù.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/5 - 8/5, là sự ảnh hưởng của Sao Diêm Vương nghịch hành. Có lẽ sự nghi ngờ, bí mật, phân biệt tiêu cực đang kiểm soát và cản trở chuyện tình cảm của Ma Kết. Hãy trân trọng con người, loại bỏ những thứ có quyền kiểm soát. Ma Kết hãy làm tăng sức mạnh tinh thần của mình và dẫn đến khả năng làm chủ cá nhân.

Trong tình yêu, Ma Kết sẵn sàng tấn công đối phương khi đã tìm hiểu kĩ càng. Bạn sẽ kiên trì cho đến khi chiếm được chọn vẹn trái tim của đối phương. Dù ít được người khác chú ý nhưng Ma Kết sẽ không tùy tiện trong việc tìm kiếm nửa bên kia, những người không đạt tiêu chuẩn thì có theo đuổi Ma Kết cũng sẽ không đồng ý.

Sức khỏe

Ma Kết luôn sống trong sự khép kín, trầm cảm và bi quan. Họ dễ làm bạn với cô đơn ở trong một căn phòng tối om nào đó. Sự im lặng lâu ngày trở thành thói quen của Ma Kết.

Đa số hộ có làn da trắng mịn, nhạy cảm với ánh nắng của mặt trời, vì vậy họ dễ mắc phải các căn bệnh ngoài da khi thời tiết thay đổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 2/5 - 8/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top