Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/5 - 8/5: Trực giác mạnh mẽ

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/5 - 8/5 sở hữu trực giác mạnh mẽ cùng khả năng đồng cảm sâu sắc giúp họ thấu hiểu và cảm thông cho người khác.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời,
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/5 - 8/5

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/5 - 8/5 sở hữu trực giác mạnh mẽ cùng khả năng đồng cảm sâu sắc giúp bạn thấu hiểu và cảm thông cho người khác. Bạn có thể “đánh hơi” thấy những điều không may mắn, giúp họ tránh được rủi ro và tìm được mấu chốt vấn đề dễ dàng.

Đồng thời b cũng rất hào phóng, tốt bụng sẵn sàng cho đi mà không có chút tư lợi nào. Đối với họ, tình yêu là sự giác ngộ tuyệt vời của tâm hồn, là trạng thái hạnh phúc thực sự mang đến cho bạn sự viên mãn tột cùng nên họ ít khi nào chối từ người khác. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/5 - 8/5, các sự kiện lâu đời và các chủ đề lặp lại sẽ củng cố thói quen kiểm soát, sự ép buộc, khiến bạn trở nên có định kiến ​​với mọi thứ. Nó khiến công việc của Bảo Bình gặp nhiều trở ngại bởi bạn không mở lòng và cũng không chịu đổi mới trong mọi việc.

Bạn cũng có xu hướng ngược đãi chính mình vì không đạt được những thứ như kỳ vọng. Hãy tin tưởng vào con tim của mình và nghĩ về những khó khăn mà cha mẹ phải chịu đựng để nuôi nâng bạn lớn lên.

Bạn có khả năng phản xạ nhạy bén với những hoạt động đang diễn ra xung quanh mình. Mọi người sẽ không bao giờ khiến bạn giật mình bởi những trò dọa nạt từ phía sau. Nó cho thấy khả năng tập trung làm việc cùng cách tiếp nhận thông tin nhanh gọn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

khi Bảo Bình đang trải qua một đêm đen tối của tâm hồn hoặc giống như bạn đang thiêu rụi mọi thứ trong cuộc đời mình - đó là sao Diêm Vương phát huy ảnh hưởng của nó trong cuộc sống của bạn. Có nghĩa là Bảo Bình đang cảm thấy bị áp lực khá nhiều từ kinh tế, KPI về doanh số …

Bảo Bình nổi tiếng là người có suy nghĩ tự do và độc lập trong tiền bạc. Mặt đầu tư bạn thích tự nghiên cứu và tự đưa ra kết luận về mọi thứ thay vì chỉ dựa vào phán đoán của người khác. Bạn không thích đánh giá tiền bạc chỉ qua tấm bìa bên ngoài.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/5 - 8/5, nỗi sợ hãi bị kiểm soát hoặc nắm quyền kiểm soát có thể xuất phát từ kinh nghiệm sống trong quá khứ liên quan đến việc lạm dụng quyền lực hoặc bị kiểm soát quá mức. Có nghĩa rằng đoạn tình cảm của Bảo Bình sẽ không được thuận lợi bởi ám ảnh từ những nỗi đau trong quá khứ.

Đối với Bảo Bình, tình yêu giữ vai trò rất quan trọng giống như nguồn nước để duy trì sự sống. Những người này rất chung thủy và lãng mạn, bạn đặt ra những yêu cầu cao cho đối phương của mình. Bởi vậy Bảo Bình hay chịu sự thất vọng và tổn thương khi những yêu cầu của mình không được đáp ứng.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra những loại thực phẩm phù hợp với từng cung hoàng đạo. Người thuộc cung Bảo Bình dễ bị huyết áp cao. Do đó ăn đào, lê, quả sung, chanh, lựu... sẽ giúp kiểm soát huyết áp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/5 - 8/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top