Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/11 - 21/11: Luôn cố gắng

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/11 - 21/11 rất kín đáokhông khoa trương và cũng không bao giờ khoe tài sản mình có. Vận tài chính được che giấu rất chặt chẽ.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/11 - 21/11

Hiện tượng chiêm tinh lớn nhất tuần 15/11 - 21/11 là khi Nguyệt thực toàn phần ở cung Kim Ngưu. Nó sẽ đánh trúng lĩnh vực tình cảm của bạn. Trong khoảng thời gian này, một cuộc cãi nhau nhỏ cũng có thể trở nên nghiêm trọng hoặc bùng phát sự chia tay.

Nếu bạn còn độc thân, thì đoạn Nguyệt Thực này có thể thay đổi điều đó. Và những người thuộc cung Ma Kết có thể đang làm sống lại sự lãng mạn trong các mối quan hệ đã được thiết lập.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/11 - 21/11, ở mặt công việc bạn được bầu trời ban tặng lòng quyết tâm cần thiết. Người chịu chi phối bởi Mặt Trăng Kim Ngưu khi nảy ra một ý tưởng nào đó, họ sẽ kiên trì làm đến cuối cùng. Ma Kết sẽ khó chấp nhận sự thất bại trong công việc.
Để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để có những điều chỉnh cần thiết. Sự cần cù cầu tiến của Ma Kết có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh nhưng nó cũng mang tới sự bất cần, ương bướng không cần thiết.
Khi đối diện sai lầm, vấp ngã người khác chọn chán nản, mệt mỏi để đối diện với thất bại của mình nhưng Ma Kết thì không. Ý chí một lần nữa thúc dục những người này đứng dậy và tiếp tục đuổi theo mục đích. Nên vận sự nghiệp nhờ vậy cũng trở nên chắc chắn hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/11 - 21/11

Tài vận

Đoạn chiêm tinh Mặt Trăng Kim Ngưu đem tới tính độc lập và tự chủ về tài chính. Về bản chất, Ma Kết rất phù hợp trong cách chi tiêu cố định, biết chừng mực. Nhưng ngược lại phản ứng phụ của đoạn chiêm tinh này là tính keo kiệt đến mức tiêu cực.
Ma Kết quá thực dụng và cần kiệm trong cuộc sống hàng ngày. Bạn đang khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy ngạt thở.
Ma Kết khá giỏi trong việc xoay sở, lật ngược tình thế. Bạn bố trí thời gian và chi tiêu của mình một cách khoa học và hiệu quả nhất. Đặc biệt Ma Kết không bao giờ lãng phí thời gian của mình vào những khoản chi dùng vô bổ. Bạn sẽ chỉ hài lòng với bản thân và cho mình nghỉ ngơi khi các chi tiêu được hoàn tất.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/11 - 21/11, hoàn toàn yên tâm về vận tình cảm. Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là rất rõ ràng, và nó cũng kiểm soát đáng kể tâm trí của chúng ta. Vì vậy, nhiều khi, mặt trăng luôn khiến chúng ta lo lắng và xúc động.
Nhưng nếu mặt trăng rơi vào cung Kim Ngưu, thì tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết. Có thể thấy Ma Kết sẽ có một đoạn tình cảm bình ổn và hạnh phúc.
Ma Kết nghiêm túc trong cuộc sống của mình, dù là trên phương diện tình bạn hay tình yêu. Bạn khéo léo điều khiển cảm xúc, nhịp đập của con tim mình, không cho phép nó loạn nhịp vì một ai. Ma Kết khó khăn trong việc kết bạn, tình yêu lại càng khó hơn. Chuyện tình cảm sẽ không được thuận bởi bạn quá ư lý trí và lạnh lùng.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Detox là môt khái niệm mà Ma Kết có thể nhiều người vẫn còn khá mơ hồ. Nó là một phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 15/11 - 21/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top