Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/11 - 21/11: Quá nhiều đam mê

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/11 - 21/11 bạn cho rằng “con người sinh ra vốn bình đẳng như nhau nhưng ý chí và sự quyết tâm đã tạo nên những cuộc sống khác biệt”.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh, trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/11 - 21/11

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 15/11 - 21/11 là Nguyệt thực toàn phần ở cung Kim Ngưu. Nó truyền cảm hứng để bạn chạm tới những cảm xúc sâu sắc của mình và biến chúng thành động lực thúc đẩy bạn.

Và Mặt Trời di chuyển vào Nhân Mã vào ngày 21/11 sẽ phát triển mạnh mặt quan hệ xã giao của bạn. Tận hưởng nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của ngày lễ lớn.

Sao Kim và sao Hỏa tạo thành một góc hợp mang lại cho Bảo Bình sức mạnh để theo đuổi những gì bạn thực sự mong muốn. Ảnh hưởng của chúng sẽ mạnh mẽ cho đến cuối tháng, vì vậy hãy kỳ vọng sẽ đạt được những bước tiến lớn trong khoảng thời gian ngắn này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/11 - 21/11, ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu sẽ gây ra một khoảng thời gian bất lợi về sự nghiệp. Bảo Bình dễ nổi cáu, hay giận hờn; làm việc hay học hành đều tỏ ra cứng đầu và cố chấp. Bạn không chịu nghe lời khuyên của bất cứ ai.
Mặc dù đoạn quá cảnh này khiến Bảo Bình trở nên độc lập hơn, nhưng nó lại khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường làm việc quen thuộc. Khiến công việc và học hành đều bị ỳ trệ.
Trí nhớ của những người thuộc cung này khá tốt, giúp bạn dễ dàng thu nhận nhiều thông tin trong một thời điểm. Bảo Bình có thể vừa làm việc, vừa có thể lắng nghe và buôn chuyện với mọi người. Vận sự nghiệp và quan hệ xã giao trong công việc luôn luôn thuận lợi.

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/11 - 21/11

Tài vận

Vận tài chính có được ham mê cần thiết. Ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu nên sự thoải mái về vật chất và của cải dồi dào là rất quan trọng đối với Bảo Bình.
Bạn là người quá chú trọng đến địa vị xã hội, quyền lực trong công việc. Bảo Bình ham mê kiếm tiền nhưng lại quá keo kiệt. Bạn lao đầu vào kiếm tiền mà quên mất mục đích của việc kiếm tiền.
Bảo Bình nổi tiếng là người có suy nghĩ tự do và độc lập trong tiền bạc. Mặt đầu tư bạn thích tự nghiên cứu và tự đưa ra kết luận về mọi thứ thay vì chỉ dựa vào phán đoán của người khác. Bạn không thích đánh giá tiền bạc chỉ qua tấm bìa bên ngoài.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/11 - 21/11, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Bảo Bình thể hiện mình là người yêu cái đẹp và biết cách thưởng thức cái đẹp. Vì bạn biết cách trân trọng tối đa vẻ đẹp và tiện nghi xung quanh mình, lẽ tự nhiên bạn sẽ kéo chúng về phía mình.
Bảo Bình hôm nay luôn ưu tiên để bản thân được dễ chịu và đầy đủ, bạn có thể thư giãn bằng cách tắm mình trong đủ loại kem chăm sóc thân thể, quên hẳn những bon chen đấu đá.
Bảo Bình không bao giờ có thái độ đấu tranh gay gắt vì tình cảm. Dù là người bạn vô cùng mong muốn có được. Để có được ai đó bạn chiến đấu, tranh giành rất ác liệt nhưng cũng có lúc bạn cạnh tranh trong tư thế bình thản vô cùng.

Sức khỏe

Bề ngoài, Bảo Bình có dáng vẻ của một người khỏe mạnh nhưng thực ra tình trạng sức khỏe của họ rất kém. Những người này dễ mắc các bệnh lặt vặt do thay đổi thời tiết, khí hậu. Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác.
Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/11 - 21/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top