Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 13/6 - 19/6: Giỏi xoay sở

Tử vi cung Ma Kết tuần 13/6 - 19/6 không nên làm những công việc sai tráivi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trời vuông góc Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Nhân Mã, Sư Tử Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 13/6 - 19/6

Mặt trời vuông góc sao Hải Vương 16/6

Vào ngày 16/6, Mặt trời ở cung Song Tử sẽ bắt đầu vuông góc với sao Hải Vương trong cung Song Ngư. Sao Hải Vương cũng chính là hành tinh chủ quản của chòm sao Song Ngư, sự kết hợp của hai đối tượng này khiến cho ảnh hưởng của Song Ngư thêm phần mạnh mẽ.

Sao Kim lục hợp sao Hải Vương 19/6

Sao Kim lục hợp với sao Hải Vương khiến bạn trở thành một người đam mê, lãng mạn và gợi cảm. Bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn, khiến ai nấy đều dễ chịu và vui vẻ khi được ở bên. Sức hấp dẫn hiến bạn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và bạn sẽ thích có nhiều bạn bè hoặc gặp được những người cùng sở thích.

Tử vi cung Ma Kết tuần 13/6 - 19/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 13/6 - 19/6, Dưới ảnh hưởng này, cảm giác bất an, tội lỗi và hối lỗi là điều bình thường. Ma Kết chỉ nhìn thấy những điều tốt nhất ở mọi người nên khi làm việc hiện thực càng tăng nguy cơ vỡ mộng khiến bạn nhụt chí anh hùng.
Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Ma Kết là một người làm việc công tư phân minh, thưởng phạt rõ ràng đúng người đúng tội. Bạn có khả năng quản lí tốt đội ngũ của mình và tổ chức công việc rất khoa học, hiệu quả.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Góc vuông này khiến Ma Kết khá lười làm việc, kiếm tiền; nó khiến vận tài chính của bạn đi xuống khá nhiều. Ngoài ra chi tiêu cho các thú vui hưởng thụ cũng gây ra thiệt hại cho túi tiền của bạn.
Cuộc sống của Ma Kết chỉ xoay quanh những tham vọng về vật chất và danh lợi. Bạn không ngừng làm việc để đạt được thành công về tiền bạc. Mọi người sẽ không bao giờ thấy Ma Kết chia sẻ bất kì điều gì về những kế hoạch, dự định tiền bạc trong tương lai gần.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 13/6 - 19/6, Cải thiện sức mạnh bên trong và xóa bỏ sự nghi ngờ bản thân cũng rất quan trọng đối với chuyện tình cảm của bạn. Bạn có thể chăm sóc bản thân mình nhiều hơn để mình thêm quyến rũ và mê hoặc mọi người.
Nếu như đã tìm kiếm được mục tiêu thích hợp cho mình, họ sẽ lên kế hoạch và tấn công đối phương. Tuy nhiên Ma Kết sẽ không thổ lộ tình cảm của mình rõ ràng, bạn thường “mượn gió bẻ măng” làm những hành động ẩn ý ra hiệu cho đối phương biết. Trong chuyện tình cảm bạn sẽ chứng minh mình là người đáng tin và có khả năng bảo vệ đối phương.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Ma Kết không nên xoa mặt, hay đưa tay nên mặt để nặn mụn vô tình khiến cho vi khuẩn từ bàn tay bám lên trên da.
Nặn mụn không những làm cho da bị tổn thương mà còn khiến cho lũ mụn nhanh chóng lây lan sang khu vực bên cạnh, để lại nhiều vết thâm rất mất thẩm mỹ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 13/6 - 19/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top