Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/6 - 19/6: Nhạy cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/6 - 19/6 người thuộc cung này luôn có những lý tưởng làm việc cao đẹp nhằm hướng sự nghiệp tiến lên theo chiều tân tiến và tốt đẹp.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trời vuông góc Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh đậm...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 13/6 - 19/6

Mặt trời vuông góc sao Hải Vương 16/6

Vào ngày 16/6, Mặt trời ở cung Song Tử sẽ bắt đầu vuông góc với sao Hải Vương trong cung Song Ngư. Sao Hải Vương cũng chính là hành tinh chủ quản của chòm sao Song Ngư, sự kết hợp của hai đối tượng này khiến cho ảnh hưởng của Song Ngư thêm phần mạnh mẽ.

Sao Kim lục hợp sao Hải Vương 19/6

Sao Kim lục hợp với sao Hải Vương khiến bạn trở thành một người đam mê, lãng mạn và gợi cảm. Bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn, khiến ai nấy đều dễ chịu và vui vẻ khi được ở bên. Sức hấp dẫn hiến bạn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và bạn sẽ thích có nhiều bạn bè hoặc gặp được những người cùng sở thích.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/6 - 19/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/6 - 19/6, Theo một cách nào đó, những Bảo Bình cảm thấy bị thôi thúc mạnh mẽ để tôn vinh vai trò của mình trên thế giới. Bạn khá dứt khoát trong công việc nhưng lại quá vội vàng khẳng định mình nên dễ bị thất vọng và thất bại.
Trí nhớ của những người thuộc cung này khá tốt, giúp bạn dễ dàng thu nhận nhiều thông tin trong một thời điểm. Bảo Bình có thể vừa làm việc, vừa có thể lắng nghe và buôn chuyện với mọi người. Vận sự nghiệp và quan hệ xã giao trong công việc luôn luôn thuận lợi.

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Góc chiêm tinh này gây ra vấn đề về sức khỏe của Bảo Bình. Nó khiến bạn phải chi tiêu nhiều tiền bạc để chữa trị, hoặc mua thuốc men. Hoặc đơn giản là Bảo Bình sẽ không tiếc tiền để đầu tư vào cho mình, như ăn uống, quần áo, vui chơi …
Người có cung Bảo Bình có tinh thần thích hưởng thụ đầy đủ, vì thế thường trả giá. Bảo Bình nếu như có mục tiêu là cần phải dùng tiền tài để hoàn thành công việc thì sẽ nỗ lực hết sức. Đồng thời trong quá trình đó phát triển bản thân, để tài vận chuyển thịnh vượng.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/6 - 19/6, Trong tình cảm Bảo Bình có thể bị thu hút về phía "sai người", hoặc hòa vào “cộng đồng sai lệch” để cố gắng xác định mình là ai. Bạn có thể dễ bị người khác lợi dụng về tình cảm, đặc biệt là người khác giới hoặc nhân vật có quyền lực.
Trong phương diện tình cảm, Bảo Bình thích những mối quan hệ bạn bè bình thường, không bị gò bó hay mất tự do. Bạn ý thức được rằng những mối quan hệ gắn bó sâu nặng sẽ khiến cho bạn khó sử trong những trường hợp nhất định. Bảo Bình có quan niệm sống “luôn đi lên phía trước, không vướng bận điều gì”.

Sức khỏe


Bảo Bình rất chú trọng đến không gian bếp nhà mình. Bên cạnh đó, họ thích ăn những món để tráng miệng và rau xanh, cùng với đó là những món ăn truyền thống. Tinh thần hay gặp áp lực, Song Ngư có thể ăn thêm chất béo, đồ ngọt để cân bằng sức khỏe tinh thần của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/6 - 19/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top