Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/5 - 15/5: Giành quyền kiểm soát

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/5 - 15/5 là lúc để kiểm tra công việc và sự nghiệp của bạn. Sau đó giành lại quyền kiểm soát cuộc sống của chính mình. 

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/5 - 15/5

Sao Thủy nghịch hành ngày 10/5

Theo chiêm tinh tháng 5 năm 2022 Sao Thủy sẽ nghịch hành tại Song Tử vào 10/5. Sao Thủy có ảnh hưởng lớn nhất đến Song Tử và Xử Nữ, khiến hai chòm sao này sẽ có tâm trạng bất an, thờ ơ hoặc sức khỏe không được tốt. Đừng vội vàng đưa ra quyết định mà hãy đợi cho đến khi sao Thủy quay lại quỹ đạo của nó vào 3/6.

Khi Sao Thủy nghịch hành với các cá nhân nó khiến chúng ta dễ trở nên nổi loạn hơn, với cộng đồng các vụ tai nạn và kẹt sẽ có thể sẽ xảy ra thường xuyên. 

Sao Mộc tiến vào Bạch Dương

Vào cùng ngày 10/5, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 9/5 - 15/5 có sao Mộc đi vào Bạch Dương, nghĩa là những tác phẩm nghệ thuật được công bố sẽ thu hút sự chú ý của thế giới. Đây là tín hiệu tốt cho các nghành kinh doanh nghệ thuật, lễ hội ... 

Mặt trời trùng tụ Mặt Trăng

Mặt Trời kết hợp nút Mặt Trăng ở góc 22° Kim Ngưu vào 13/5 báo hiệu một giai đoạn bất ổn (thực tế là cả tháng, nhưng nó sẽ đạt cực điểm trong khoảng thời gian này).

Theo khí tượng thiên văn, những thời điểm Mặt trời nằm chung hoặc vuông góc với Mặt trăng đều làm tăng nguy cơ lũ lụt, ngập lụt và các thảm họa thiên nhiên do tác động của thủy triều. Đây là một khoảng thời gian không thoải mái cho bạn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/5 - 15/5

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/5 - 15/5 là lúc để kiểm tra công việc và sự nghiệp của bạn. Sau đó giành lại quyền kiểm soát cuộc sống của chính mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/5 - 15/5, Khoảng ba hoặc bốn lần một năm, sao Thủy đi "ngược dòng", có nghĩa là nó dường như đi ngược lại quỹ đạo của nó. Trong chiêm tinh học, sao Thủy cai trị trí tuệ và giao tiếp. Nên khi nó đi ngược nó khiến Kim Ngưu không thể diễn tả được suy nghĩ của mình, nên vạn sự nghiệp gặp chút trắc trở.

Trong những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, sự uy tín và trách nhiện cao thì chắc chắn Kim Ngưu sẽ hoàn thành một cách xuất sắc nhất. Bạn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được mục đích và để công sức của mình xứng đáng với thành tựu có được. Vận công việc vì vậy sẽ gặp thuận lợi.

Tử vi cung Song Tử tuần 9/5 - 15/5

Tài vận

Khi những khía cạnh này trong cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng bởi ảo ảnh quang học là chuyển động dường như quay ngược của sao Thủy. Kim Ngưu có thể gặp phải sự chậm trễ, trục trặc và thông tin sai về tiền bạc.

Trong chi tiêu, bạn sẽ luôn có cái nhìn bao quát và thực tế. Kim Ngưu luôn kiềm chế, duy trì được thái độ bình tĩnh của mình trong lúc căng thẳng. Trong mắt mọi người, bạn là một người chi dùng khá điềm đạm, hiền hậu và ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nếu gặp khó trong chuyện tiền nong.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/5 - 15/5, Thời điểm này có thể xảy ra chia tay, rung động và thông tin sai lệch về cảm xúc. Tin tốt là một nền tảng vững chắc hơn có thể được xây dựng nếu Kim Ngưu cố gắng hiểu người khác và triển khai sự phát triển trong các mối quan hệ.

Những người thuộc cung này xứng đáng nhận được sự tin tưởng của mọi người bởi bạn rất biết giữ lời hứa. Kim Ngưu mang trong mình sự nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, chia sẻ những khó khăn hoạn nạn. Nên chuyện tình cảm sẽ luôn có lối thoát tốt.

Sức khỏe

Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Muốn tránh được các căn bệnh trên thì bạn cần phải có một chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe hợp lí.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/5 - 15/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top