Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/3 - 4/4: Giúp đỡ người khác

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/3 - 4/4 mối quan hệ bạn bè thân thiết của Kim Ngưu dù lâu ngày không gặp lại nhưng tình cảm vẫn không bao giờ bị nhạt phai.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Thiên Bình, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/3 - 4/4

Chiêm tinh tuần 29/3 - 4/4 của 12 cung hoàng đạo là thời gian giao thoa giữa tháng 3 và tháng 4. Để biết thời gian này vận trình của bạn ra sao hãy cùng Tử Vi Số nghiên cứu chuyển động của các vì tinh tú vào cuối tuần này nhé!

Đầu tuần Trăng Tròn tại Thiên Bình vào 2h48’ ngày 29 báo hiệu thời điểm chúng ta cần sắp xếp lại các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. 

Và sang đến ngày 30/3, Mặt Trăng đi vào góc 6.5 với ngôi sao Spica của Xử Nữ, nó khiến chúng ta trở nên khô khan và khó tính. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu các cung hoàng đạo cần phải nhìn lại cách sống và cách cư xử của mình. Bằng không tuần này của bạn sẽ rất xấu.

Đến cuối tuần mọi hi vọng của chúng ta đều dồn vào Mặt Trăng Bọ Cạp. Ấy là khi Trái Tim của chòm sao Bọ Cạp, ngôi sao sáng nhất Antares được Mặt Trăng soi chiếu. Antares là một ngôi sao nằm ngay tại nơi trái tim của Bọ Cạp. 

Nó là cơ thể sáng nhất của toàn bộ chòm sao, khiến nó trông giống như một vật trang trí thực sự. Mọi người vẫn ở thời cổ đại hướng ánh mắt về ngôi sao này. Nên Antares sẽ đem lại may mắn cho tất cả chúng ta trong tuần này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/3 - 4/4, về sự nghiệp chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ. Tử vi dự báo giai đoạn này Kim Ngưu khá lạnh lùng và các bạn sẽ khiến cho đồng nghiệp không được thoải mái. Nên cẩn thận chú trong các mối quan hệ trên công ty và tránh các khúc mắc có thể xảy ra.
Tình hình công việc của Kim Ngưu nhìn chung thì vẫn khá ổn, bạn biết cách định hướng chi tiêu công việc của mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao cho. Bên cạnh đó, tính cách khiêm tốn phần nào mang đến những cơ hội mới cho Kim Ngưu, hãy từ bỏ sự lạnh lùng của bạn, bạn sẽ có được nhiều điều tốt đẹp hơn.
Kim Ngưu rất hiếu khách và thường xuyên mời bạn bè, đồng nghiệp đến chơi nhà. Nếu ai đó đã có cơ hội nghé thăm căn nhà của Kim Ngưu thì chắc chắn bạn sẽ rất ngưỡng mộ khung cảnh gia đình đầm ấm, mọi người quan tâm, yêu thương lẫn nhau.

Tử vi cung Song Tử tuần 29/3 - 4/4

Tài vận

Bạn cần chú ý đến vấn đề chi tiêu vào khoảng thời gian này, đừng quá tập trung vào riêng một lĩnh vực nào kẻo đến một thời điểm, bạn sẽ phát hiện ra mình cháy túi đấy. Nếu Kim Ngưu có kiến thức cơ bản về tài chính cá nhân, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc đảm bảo chi tiêu không vượt quá thu nhập của bạn. Cách tốt nhất để làm điều này là bắt đầu lập kế hoạch ngân sách.
Hiếm khi thấy Kim Ngưu nằm trong danh sách những người nghèo khó chờ xin giúp đỡ. Con bò xây dựng mái ấm, vun đắp của cải vật chất của mình một cách chậm rãi, kiên trì, bền vững. Từ con số 0, Kim Ngưu đặt từng viên gạch xây lên một tòa lâu đài lộng lẫy, vững chắc.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/3 - 4/4, chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ. Về chuyện tình cảm của Kim Ngưu thì bạn nên tận tụy cho mối quan hệ này, bạn cũng mong muốn có một tình yêu hoàn mỹ. Nhưng mong muốn này có đôi lúc sẽ khiến cho đối phương cảm thấy áp lực và mệt mỏi.
Tử vi dự báo dù luôn phân tích vấn đề nhưng bạn hay mắc cỡ, có đôi lúc sẽ ngại ngùng trước các mối quan hệ cho nên vẫn chịu cảnh FA. Hãy mở lòng nhiều hơn, một vài mối quan hệ mới sẽ xuất hiện vào thời điểm này đấy.
Kim Ngưu luôn nói những lời thật lòng, thẳng thắn, bạn không nói những lời dối trá để lừa gạt đối phương. Tình cảm của bạn hướng về thực tại, không lãng mạn cũng không mơ mộng. Đôi khi, trong mắt đối phương, Kim Ngưu là người khô khan, nhạt nhẽo, không thú vị.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe, phần tinh thần Kim Ngưu thích sự yên tĩnh, trong lành, những tiếng ồn ào khói bụi của thành phố làm cho họ rất khó chịu. Bởi vậy bạn có thể hướng mình tới những vùng đất yên bình, xa nơi thành phố đông đúc, ồn ào, chật chội. Vận sức khỏe của Kim Ngưu sẽ được thư thái hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 29/3 - 4/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top