Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 29/3 - 4/4: Phát huy sáng tạo

Tử vi cung Song Tử tuần 29/3 - 4/4 người có phản ứng hết sức nhanh nhạy nên đứng trước mọi tình huống con người này đều đưa ra quyết định rất nhanh chóng.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 29/3 - 4/4

Chiêm tinh tuần 29/3 - 4/4 của 12 cung hoàng đạo là thời gian giao thoa giữa tháng 3 và tháng 4. Để biết thời gian này vận trình của bạn ra sao hãy cùng Tử Vi Số nghiên cứu chuyển động của các vì tinh tú vào cuối tuần này nhé!

Đầu tuần Trăng Tròn tại Thiên Bình vào 2h48’ ngày 29 báo hiệu thời điểm chúng ta cần sắp xếp lại các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. 

Và sang đến ngày 30/3, Mặt Trăng đi vào góc 6.5 với ngôi sao Spica của Xử Nữ, nó khiến chúng ta trở nên khô khan và khó tính. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu các cung hoàng đạo cần phải nhìn lại cách sống và cách cư xử của mình. Bằng không tuần này của bạn sẽ rất xấu.

Đến cuối tuần mọi hi vọng của chúng ta đều dồn vào Mặt Trăng Bọ Cạp. Ấy là khi Trái Tim của chòm sao Bọ Cạp, ngôi sao sáng nhất Antares được Mặt Trăng soi chiếu. Antares là một ngôi sao nằm ngay tại nơi trái tim của Bọ Cạp. 

Nó là cơ thể sáng nhất của toàn bộ chòm sao, khiến nó trông giống như một vật trang trí thực sự. Mọi người vẫn ở thời cổ đại hướng ánh mắt về ngôi sao này. Nên Antares sẽ đem lại may mắn cho tất cả chúng ta trong tuần này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 29/3 - 4/4, về sự nghiệp chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ. Tử vi dự báo giai đoạn này Song Tử khá lạnh lùng và các bạn sẽ khiến cho đồng nghiệp không được thoải mái. Nên cẩn thận chú trong các mối quan hệ trên công ty và tránh các khúc mắc có thể xảy ra.
Tình hình công việc của Song Tử nhìn chung thì vẫn khá ổn, bạn biết cách định hướng chi tiêu công việc của mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao cho. Bên cạnh đó, tính cách khiêm tốn phần nào mang đến những cơ hội mới cho Song Tử, hãy từ bỏ sự lạnh lùng của bạn, bạn sẽ có được nhiều điều tốt đẹp hơn.

Trong sự nghiệp, Song Tử rất năng động nhiệt tình, khả năng thích ứng môi trường nhanh nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn thường đưa ra quyết định một cách nhanh chóng vội vàng. Song Tử rất thông minh và hiểu biết rộng tuy nhiên lại không chuyên sâu về mảng nào. Nói gì cũng biết nhưng tóm lại cũng chẳng biết chuyên về cái gì.

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/3 - 4/4

Tài vận

tài chính được đảm bảo. Bởi những người có Mặt Trăng ở Xử Nữ có bản chất thực dụng và có ý thức về tiền bạc. Bạn vô cùng tỉnh táo mình đã bỏ ra bao nhiêu tiền và thu về bao nhiêu tiền. Không ai có thể lừa gạt bạn một hào một xu nào cả. Là đứa con của Thủy Tinh nên Song Tử có một khả năng tính toán khá tuyệt vời. Bạn biết cách trình bày rõ ràng ý tưởng kiếm tiền của mình. Cho dù là đứng trước một cuộc họp, hay trong một tình huống cực kỳ quan trọng hoặc ý tưởng để chuẩn bị một bài báo cáo tài chính tuyệt vời.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 29/3 - 4/4, khoảng thời gian Mặt Trăng trú ngụ tại Xử Nữ tác động, Song Tử hay giúp đỡ mọi người xung quanh và có cái nhìn thực tế về cuộc sống. Tuy nhiên đời sống tình cảm của bạn thường không êm đẹp. Bạn trở nên là người khó tính hay soi mói đôi khi đến mức thái quá và tự kiểm soát tốt.

Điều này khiến những người xung quanh bạn trở nên mệt mỏi và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Song Tử có thể dẫn bạn bè đến một buổi chiếu phim hoặc âm thầm tổ chức vào một buổi tối giả vờ như hai bạn tình cờ gặp để uống cà phê. Mặc dù Song Tử là người bận rộn và bạn có hàng tá thứ để làm bên cạnh bạn bè đồng nghiệp nhưng khi có thời gian bên những người yêu thương.

Sức khỏe

Tuy là người bận rộn trong công việc nhưng song Tử luôn dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Sau một ngày làm việc vất vả, bạn muốn tụ tập bạn bè bên để ăn uống, vui chơi, tâm sự. Không khí trò chuyện đầm ấm, những câu chuyện vô thưởng vô phạt sẽ là liều thuốc tinh thần cho sức khỏe của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 29/3 - 4/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top