Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/7 - 31/7: Kiên cường

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/7 - 31/7 người khá nhạy cảmđã yêu thì sẽ yêu hết mìnhcho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người có chung sở thíchtính cách giống mình.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Mộc nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/7 - 31/7

Sao Mộc nghịch hành ở Bạch Dương 28/7

Trong những tháng tiếp theo, bạn nên xem lại con đường mình đang đi và tìm cách cải thiện nó. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thực hiện những bước đi đầu tiên đó bằng cách mạnh dạn thử nghiệm những điều chưa biết.

Quá trình nghịch hành của sao Mộc là một chu kỳ thường xuyên kéo dài 4 tháng, xảy ra 13 tháng một lần. Chuyển đổi ngược dòng sao Mộc là thời gian để xem xét và suy ngẫm về mặt tinh thần của bạn. Bạn sẽ phải đối diện với câu hỏi, làm thế nào để có thể phát triển, hạnh phúc và thành công.

Trăng non Sư Tử ngày 28/7

Chiêm tinh tháng 7 năm 2022 cũng dự báo,  Trăng non Sư Tử vào ngày 28/7 đang không mang đến nhiều may mắn như vậy. Đây là bước đánh dấu của chiêm tinh cho biết một tháng mới sẽ bắt đầu với sự hỗn loạn ra sao. Mặt trăng mới này có thể kích thích ham muốn, khuyên các bạn không nên tự chiều chuộng bản thân và không nên tự tin một cách mù quáng.

Sao Thủy đối góc sao Thổ 31/7

Sao Thủy đối diện với sao Thổ mang lại sự thông minh và sáng suốt, nhưng sức tập trung của bạn sẽ bị kém đi. Vì vậy mà bạn dễ dàng hiểu nhầm ý mà một ai đó muốn truyền đạt, hoặc tưởng rằng người khác đang cằn nhằn, chỉ trích hoặc không đồng ý với mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/7 - 31/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/7 - 31/7, sao Mộc nghịch hành sẽ khiến Kim Ngưu đặc biệt nhạy cảm với các rủi ro trong khi giao tiếp và bất kỳ loại thư từ, giấy tờ nào từ viết tay, đánh máy cho đến mạng xã hội khi đi làm. Hãy sao lưu máy tính của bạn và học cách chấp nhận cho sự chậm trễ hay những rủi ro trên đường khi đi đến cuộc hẹn khách hàng. Kim Ngưu đi làm cẩn thận mồm mép, tốt nhất là nên tránh xa drama công sở.

Kim Ngưu có những suy nghĩ rất thực tế trong công việc. Bạn không bao giờ có những suy nghĩ mơ tưởng, hão huyền hay những ước vọng cao sang.

Bạn nhìn nhận mọi việc bằng con mắt rất hiện thực nhưng tràn đầy tình yêu thương và lòng nhân ái. Ở Kim Ngưu dễ dàng tìm thấy được sự kiên nhẫn và trung thành, trước sau như một, hoàn toàn không hề dối trá, lật lọng.

Tử vi cung Song Tử tuần 25/7 - 31/7

Tài vận

Tình hình tài chính của Kim Ngưu sa sút nhanh chóng trong chu kỳ Sao Mộc nghịch hành. Tiền xuất ra như muối bỏ bể không thể thu lại được. Chủ yếu do sai lầm, mê man trong phương hướng đầu tư của Kim Ngưu mà trong thời gian này, bạn dễ mất mát tiền bạc. Tốt nhất là tạm thời đừng nên tiến hành dự án mới, làm việc ổn định có nguồn thu đều đặn thì an toàn hơn.

Mặt tài chính, những người thuộc cung Kim Ngưu dù là nam hay nữ đều rất giỏi trong việc kiếm tiền bởi vậy vận tài lộc của bạn luôn sung túc. Hiếm khi thấy Kim Ngưu nằm trong danh sách những người nghèo khó chờ xin giúp đỡ.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/7 - 31/7, Kim Ngưu nên chú ý đến những cam kết, những lời hứa của mọi người đối với mình trong thời gian Sao Mộc nghịch hành. Nếu như không có sự đảm bảo, không ai biết được sau đó, nửa kia của bạn có thay đổi ý kiến hay không. Đây cũng không phải thời điểm tốt để bạn cùng người ấy đưa ra bất kỳ hứa hẹn nào mà thay vào đó, hãy nhìn lại những chuyện đã xảy ra để có thêm sự thấu hiểu.

Trong cuộc sống ai cũng có những nhu cầu riêng của mình, mặc dù vậy nhưng Kim Ngưu ít bộc lộ ra bên ngoài.

Người có nhu cầu về tiền bạc, vật chất, người lại có nhu cầu về tình yêu, được yêu một ai đó hay được người khác quan tâm, vỗ về… Và Kim Ngưu không nằm ngoài quy luật ấy, vận tình cảm khá bận bịu.

Sức khỏe

Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Muốn tránh được các căn bệnh trên thì bạn cần phải có một chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe hợp lí.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/7 - 31/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top