Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/11 - 21/11: Tình cảm từ tình bạn

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/11 - 21/11 không kiềm chế được cơn tức giận của mình thì bạn sẵn sàng dùng toàn bộ sức mạnh để tấn công gây bất lợi cho công việc.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/11 - 21/11

Hiện tượng chiêm tinh lớn nhất tuần 15/11 - 21/11 là hiện tượng Nguyệt thực toàn phần. Nó chính là là điềm báo của bạn vào ngày hôm sau. Điều này đánh dấu một sự thay đổi cá nhân lớn đối với bạn. Cho dù bạn thay đổi diện mạo hay thay đổi cách đối xử với bản thân, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn với chính mình.

Có một cảnh báo đáng ghét vào ngày 20 tháng 11 khi sao Thủy hợp với sao Mộc, có ý nghĩa người ghen tị với bạn. Bạn sẽ có thể biết được đó là ai khi Mặt trời di chuyển vào Nhân mã vào ngày hôm sau. Dự kiến sẽ khám phá ra nhiều bí mật trong tháng tới.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/11 - 21/11, là người cứng đầu trong công việc. Hơi thở êm đềm và bình yên của Kim Ngưu có ảnh hưởng đến người khác, nhưng nó cũng mang đến cho đối phương một luồng khí bất cần. Mặt Trời Kim Ngưu bình tĩnh và kiên trì hết sức, bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ.
Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Kim Ngưu hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ của Kim Ngưu với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.
Giống như con trâu đực nếu bị chèn ép, nó sẽ dùng sức mạnh của đôi sừng để hất tung kẻ địch. Đó là lí do tại sao người ta rất sợ hãi mỗi khi Kim Ngưu tức giận, không ai dám liều mạng để chọc tức cơn giận của bạn. Vậy nên nếu muốn công việc thuận lợi Kim Ngưu nên học cách kiềm chế cơn giận dữ của mình.

Tử vi cung Song Tử tuần 15/11 - 21/11

Tài vận

Trung thành với phán đoán của riêng mình trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi đã đưa ra quyết định, sẽ không có chỗ cho sự biến động hay thay đổi.
Mặc dù Kim Ngưu có thể mất khá lâu để quyết định cho một vấn đề tài chính nào đó. Nhưng bạn không hề tỏ ra bất mãn nếu có ai đó giục dã mình, bạn chỉ làm theo lý trí của mình mà thôi.
Kim Ngưu tinh tế trong giao tiếp xã giao thông thường. Khi phải uống một liều thuốc đắng, bạn luôn dùng một thìa đường kèm theo. Vì vậy bạn cho rằng khi giao tiếp với người khác, những câu nói thật thà dễ nghe sẽ giống như thìa đường, xoa dịu đi căng thẳng của cuộc trò chuyện.
Ưu điểm này sẽ giúp bạn cải thiện vận hợp tác làm ăn, đem tới nhiều cơ hội tốt về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/11 - 21/11, tình cảm là sự ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu. Trừ khi mối quan hệ được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, hoặc tình yêu gắn bó có thể gặt hái lợi ích cá nhân. Bằng không Kim Ngưu cực kỳ miễn cưỡng hành động giành lấy tình cảm đó.
Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Mặt Trăng Kim Ngưu sẽ không bao giờ đe dọa sự an toàn cơ bản cho sự độc thân của mình.
Kim Ngưu rất coi trọng bữa ăn hàng ngày trong gia đình vì bạn quan niệm rằng bữa ăn là lúc gia đình đoạn tụ, đầy đủ nhất. Mọi người được quây quần bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Kim Ngưu cần mối liên hệ gắn bó hơn trong tình cảm.

Sức khỏe

Trong vấn đề sức khỏe, Kim Ngưu có một tâm hồn ăn uống cao, khi hứng lên họ có thể ăn được rất nhiều. Họ không kiêng bất kì thứ gì trong thực đơn, từ khoai tây chiên, rau xào, gà chiên hay bánh kem chocolate.
Mặc dù ăn nhiều như vậy nhưng họ không có bất kì dấu hiệu của sự rối loạn tiêu hóa, đầy hơi. Trong số những món ăn hàng ngày, Kim Ngưu yêu thích nhất là món thịt nướng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/11 - 21/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top