Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 15/11 - 21/11: Thích mới lạ

Tử vi cung Song Tử tuần 15/11 - 21/11 khá xuất sắc trong những việc tính toán và giải quyết các con số. Một cuốn sách tài chính sẽ thỏa mãn tư duy tiền bạc của Song Tử.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 15/11 - 21/11

Hiện tượng chiêm tinh ảnh hưởng sâu sắc tới Song Tử tuần 15/11 - 21/11 chính là sự thay đổi trong suy nghĩ bị ảnh hưởng bởi Nguyệt Thực toàn phần tại Kim Ngưu. Đó là sự khởi đầu của một quá trình tái sinh và chết đi rất sâu sắc. Nó có nghĩa Song Tử sẽ trút bỏ lớp da cũ để thấy rằng bản thân sẽ được tiếp thêm sinh lực.

Khi Mặt trời di chuyển cùng Sagitarrius vào ngày 21/11, đã đến lúc chuyển trọng tâm của bạn sang các mối quan hệ thiết yếu trong vài tuần tới. Sao Kim hợp với sao Hỏa trong thời gian còn lại của tháng và cuối cùng bạn sẽ có thể dễ dàng áp dụng kiến thức mới tìm hiểu của mình vào hành động.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 15/11 - 21/11, ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu sẽ gây ra một khoảng thời gian bất lợi về sự nghiệp. Song Tử dễ nổi cáu, hay giận hờn; làm việc hay học hành đều tỏ ra cứng đầu và cố chấp. Bạn không chịu nghe lời khuyên của bất cứ ai.
Mặc dù đoạn quá cảnh này khiến Song Tử trở nên độc lập hơn, nhưng nó lại khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường làm việc quen thuộc. Khiến công việc và học hành đều bị ỳ trệ. Trong công việc, Song Tử có bản chất gan dạ, thật thà, dũng cảm. Những người làm việc phóng viên, nhà văn hoặc luật sư hay marketing sẽ có nhiều tiến bộ. Bạn sẽ gặp được nhiều đối tác để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/11 - 21/11

Tài vận

Mong đợi lợi nhuận cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụ, nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của Mặt trăng Kim Ngưu.
Và Song Tử trung thành với phán đoán của riêng mình trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi đã đưa ra quyết định, sẽ không có chỗ cho sự biến động hay thay đổi. Về tài chính, Song Tử khá cầu toàn. Bạn thích được khởi đầu một dự án tích kiệm mới, nhưng rồi áp lực của việc bằng mọi giá phải hoàn thành nó thật nhanh chóng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong chi tiêu.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 15/11 - 21/11, là một người kiên định trong tình cảm. Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng Kim Ngưu khiến Song Tử có thể trầm ngâm gật đầu trước cuộc nói chuyện không hồi kết của người đối diện. Nhưng cuối cùng bạn sẽ vẫn tỏ thái độ dứt khoát và không cả nể theo cách của mình.
Thực sự rất khó để thay đổi quyết định của Song Tử. Ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu cho thấy Song Tử biết rõ mình muốn gì để tìm kiếm nửa kia cho mình. Mặc dù Song Tử có cách để biến tấu tình cảm của mình trở thành bữa tiệc ngọt ngào một cách dễ dàng. Nhưng bạn cũng có những khía cạnh cảm xúc bên trong lòng mình cần được an ủi và sẻ chia.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, Song Tử sẽ gặp một số vấn đề liên quan đế bệnh mất ngủ, bạn khó mà có một giấc ngủ trọn vẹn. Bởi bạn làm việc quá năng suất, gấp 2 gấp 3 lần người khác, bộ não không có thời gian nghỉ ngơi gây ra căng thẳng và khó ngủ.
Suy kiệt sức lực là mối nguy hiểm lớn đối với những người thuộc cung Song Tử. Vì vậy bạn cần phải cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi trong hôm nay thì vận sức khỏe mới được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 15/11 - 21/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top