Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 07/08/2020: Tình cảm vật chất

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 07/08/2020, dự báo vận tình cảm của bạn không quá ổn định. Kim Ngưu hôm nay dành nhiều tiền để chi tiêu cho các khoản tình phí, nhìn bề ngoài thì có vẻ hạnh phúc nhưng thực chất bạn và người ấy sẽ khó lòng mà ở bên nhau dài lâu nếu như cứ lấy vật chất ra để duy trì

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 07/08/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 07/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thổ Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 19, 25 Màu may mắn: Trắng sáng, xám, ghi..
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 07/08/2020, mặt sự nghiệp chịu ảnh hưởng của sự gặp gỡ giữa Sao Thổ và Ma Kết. Kim Ngưu là người rất nghiêm túc và chín chắn. Bạn có khả năng gách vác trọng trách và thực hiện các nhiệm vụ quan trọng.

Kim Ngưu cũng được tin tưởng là người vô cùng thiết thực và tiết kiệm. Vốn là một nhà tổ chức giỏi, Kim Ngưu là người lý tưởng để được giao phó theo dõi một dự án từ giai đoạn mới hình thành cho đến khi kết thúc. Là một người thành công, bạn tự hào về khả năng tập trung hoàn toàn sự chú ý của mình vào một số mục tiêu xứng đáng và sau đó đạt được nó.

Tử Vi Ngày 07/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 07/08/2020, dự báo bạn khá nông nổi và trẻ con trong việc quản lý tiền bạc của mình. Chúng ta dành những khoản tiền lớn cho việc chi tiêu vào sở thích, có đôi khi bạn cũng không thèm suy nghĩ về giá trị của chúng.

Tử vi dự báo vì là đầu tháng cho nên Kim Ngưu khá thoải mái trong việc chi tiêu, tuy nhiên nếu như bạn cứ tiêu xài hoang phí như thế này thì rất có thể chúng ta sẽ gặp những khó khăn và bất lợi trong thời gian tiếp theo.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 07/08/2020, dự báo vận tình cảm của bạn không quá ổn định. Kim Ngưu hôm nay dành nhiều tiền để chi tiêu cho các khoản tình phí, nhìn bề ngoài thì có vẻ hạnh phúc nhưng thực chất bạn và người ấy sẽ khó lòng mà ở bên nhau dài lâu nếu như cứ lấy vật chất ra để duy trì.

Ngoài ra, bạn và người ấy có thể sẽ phải dành những khoảng trống trong ngày cho nhau. Đơn giản mỗi người đều cần có thời gian riêng tư, chúng ta cũng nên cho người ấy khoảng thời gian nghỉ ngơi cho họ. Nếu không, cứ bên nhau mãi cũng thấy chán, mệt mỏi nhiều hơn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 03/08 - 09/08: Độc thân vui tính, lắm kẻ đa tình
Tử vi cung Kim Ngưu tuần 03/08 - 09/08: Độc thân vui tính, lắm kẻ đa tình
Tử vi cung Kim Ngưu tuần 03/08 - 09/08: Độc thân vui tính, lắm kẻ đa tình

Kim Ngưu thân mến, tuần này sẽ xoay quanh những vấn đề liên quan đến gia đình và những người thân yêu của bạn. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn có thể phải vượt qua một số trở ngại khiến cuộc sống của mình trở nên khó khăn, nhưng cuối cùng các hành tinh sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để đối phó với khó khăn một cách hiệu quả

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Kim Ngưu chịu ảnh hưởng mang đến chứng phù nề. Phù có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, tuy nhiên, Kim Ngưu nên thận trọng chỗ bọng mắt, tay, cánh tay, bàn chân, mắt cá chân và chân.

Để giảm và cải thiện chứng phù, Kim Ngưu có thể mát-xa vùng bị phù theo chiều hướng về tim. Đặt bàn tay bên cạnh vùng bị phù ở phía xa tim. Cố gắng ấn mạnh lên vùng bị sưng hết sức có thể, miễn là không cảm thấy đau. Bạn di chuyển bàn tay trên vùng bị phù và xoa theo chiều về tim để chất dịch trong cơ thể lưu thông bình thường.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 07/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 08/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top