Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/9 - 12/9: Chi tiêu có kế hoạch

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/9 - 12/9 là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thươngtình cảm chân thành từ mọi người.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 6/9 - 12/9

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/9 - 12/9

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/9 - 12/9, bạn rất đáng tin cậy và đáng tin cậy, xuất hiện đúng giờ trong các cuộc hẹn do cơ bản tôn trọng người khác và lịch trình và trật tự. Bạn là một người bạn trung thành. Bạn có khả năng suy nghĩ đặc biệt rõ ràng và thực tế. Lập kế hoạch là điều gì đó đến với bạn một cách tự nhiên - Cự Giải cân nhắc hậu quả và các tình huống có thể xảy ra trước khi đi đến quyết định hoặc bắt tay vào một điều gì đó hoàn toàn mới nhé.
Sự mẫn cảm trong nhiều trường hợp là ưu thế của Cự Giải trong công việc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện được điều đó. Đôi khi tính cách ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất phiền phức, bực bội. Đồng nghiệp cho rằng nếu quá nhạy cảm sẽ khiến cho công việc trở lên phức tạp hơn, tự mình đẩy mình vào rắc rối. Hơn nữa nó khiến cho người khác không thể quay mặt làm ngơ mà phải quay lại giúp đỡ bạn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/9 - 12/9

Tài vận

Sao Thủy tam hợp sao Thổ mang lại sự bền bỉ và kiên trì thường dẫn đến thành công. Sự phấn đấu siêng năng và bền bỉ của Cự Giải có nghĩa là bạn sẽ được hưởng thành quả trong bất cứ điều gì bạn áp dụng tâm trí của mình vào. Cho dù tiền bạc, đầu tư hay sở thích của bạn, cam kết sẽ mang lại kết quả lâu dài.
Cự Giải cho rằng mua sắm hay hưởng thụ thú vui vật chất là thói quen hoang phí và mất an toàn. Với tinh thần phong phú bạn có thể tưởng tượng ra đủ thứ rủi ro có thể xảy ra nếu mình rỗng túi. Nên vận tiền bạc của Cự Giải chắc chắn sẽ được bạn hết lòng bảo vệ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/9 - 12/9, bạn có phần nghi ngờ đối phương. Cự Giải bạn không tự nhiên nhảy cẫng lên vì phấn khích về những ý tưởng hoặc kế hoạch mới. Đôi khi, các cuộc trò chuyện của bạn có không thoải mái nhưng hãy nói chuyện đến nơi đến chốn. Sự di chuyển của sao Thủy đi ngang qua sao Thổ là một ngày thích hợp cho những suy nghĩ nghiêm túc và quan trọng về một mối quan hệ nào đó. Bạn không nên để lãng phí năng lượng của mình vào những vấn đề nhỏ nhặt.
Với người có con mắt tinh tế, nhạy cảm, đối phương vẫn có thể nhận ra được những điều ẩn dấu bên trong tâm hồn yếu đuối của Cự Giải. Đó là một tâm hồn mỏng manh, yếu mềm, đa sầu đa cảm.Vận tình cảm của Cự Giải sẽ khởi sắc nếu bạn biết chia sẻ nội tâm của mình.

Sức khỏe

Sức khỏe của Cự Giải phụ thuộc rất nhiều vào trạng thái tâm lý của chính mình. Tuần này bạn cần giữ tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc để mang đến nguồn sức khỏe dồi dào. Một buổi cafe, off hội nhóm hay đơn giản là đi xem phim cũng là cách để giúp sức khỏe của Cự Giải được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 6/9 - 12/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top