Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/9 - 12/9: Tạo niềm vui trong cuộc sống

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/9 - 12/9 xây dựng cho mình một niềm tin và mục tiêu lí tưởng rằng bạn sẽ trở thành những người cầm đầuthống trị.

Xem thêm

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/9 - 12/9
Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/9 - 12/9

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/9 - 12/9, bạn rất đáng tin cậy và đáng tin cậy, xuất hiện đúng giờ trong các cuộc hẹn do cơ bản tôn trọng người khác và lịch trình và trật tự. Bạn là một người bạn trung thành. Bạn có khả năng suy nghĩ đặc biệt rõ ràng và thực tế. Lập kế hoạch là điều gì đó đến với bạn một cách tự nhiên - Sư Tử cân nhắc hậu quả và các tình huống có thể xảy ra trước khi đi đến quyết định hoặc bắt tay vào một điều gì đó hoàn toàn mới nhé.
Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, Sư Tử là một người vui vẻ, cởi mở, hòa đồng và tài giỏi. Mọi người đặt nhiều niềm tin ở bạn. Tính cách thật thà, trung thực sẽ giúp Sư Tử ghi điểm cao trong công việc và nghề nghiệp chuyên môn.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 6/9 - 12/9

Tài vận

với tinh thần chung và hướng đến những kết quả thiết thực, đây cũng là thời điểm thích hợp để thực hiện các kế hoạch dài hạn và ký kết các hợp đồng, đặc biệt là các hợp đồng liên quan đến bất động sản và cổ phiếu. Bạn cũng có thể tự tin về việc thực hiện các cam kết với người khác vào thời điểm này. Bất cứ điều gì bạn đặt tâm trí vào sẽ dẫn đến kết quả và thành tựu lâu dài về tài chính.
Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Bạn luôn sẵn sàng bỏ tiền ra để mời bạn bè đi ăn uống, vui chơi mà không cần lo nghĩ, tính toán tốn kém. Nên tài chính sẽ không được tốt cho lắm.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/9 - 12/9, chuyện tình cảm của bạn khá thực tế. Sư Tử rất coi trọng quá trình và trải nghiệm nên lúc nào bạn cũng yêu cầu một không gian riêng tư thật thoải mái dễ chịu. Ngôi nhà đẹp đẽ có nhiều hoa và nến sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn. Có điều sự bận rộn khiến Sư Tử không được quan tâm đến gia đình cho lắm.
Sư Tử dùng sức mạnh bản năng của mình để bảo vệ bạn bè, người thân đặc biệt là những người trong gia đình. Bạn sẽ không cho phép bất kì ai xúc phảm hay động chạm tới quyền lợi của gia đình. Nếu có ai cố tình làm điều đó, Sư Tử sẽ gồng mình một cách dữ dằn để khiến cho kẻ thù phải sợ hãi bỏ chạy.

Sức khỏe

Sư Tử có tâm lý khá phức tạp, bạn thích bản thân mình là tuyệt vời nhất trong mắt mọi người. Sư Tử bỏ qua tất cả những quan điểm thuần phong mỹ tục, bạn phá cách và mặc những gì mình thích.
Bởi mục đích của Sư Tử là nhận được sự tán thưởng, khen ngợi của mọi người. Hãy cứ làm những gì khiến mình vui vẻ thì sức khỏe của Sư Tử sẽ rất tốt.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 6/9 - 12/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top