Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/8 - 28/8: Tự tin là chìa khóa thành công

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/8 - 28/8 có sao Thiên Vương nghịch hành ngụ ý bạn muốn giữ nguyên vị trí của mình và đứng yên trước mọi đổi thay.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 22/8 - 28/8

Mặt trời tiến vào Xử Nữ ngày 22/8

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2022 thì ngày 22 tháng 8, Mặt Trời đi vào Xử Nữ. Mặt trời đầy nắng chiếu vào Xử Nữ nghiêm túc và có trách nhiệm. Chúng ta sẽ dồn tâm sức vào học tập và làm việc. Bạn không chỉ có thể xử lý các vấn đề xung quanh một cách cẩn thận mà còn có thể đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho bản thân và sống mỗi ngày một cách tự nhiên. Hãy để mặt trời tiếp sức cho chúng ta!

Sao Thiên Vương nghịch hành ngày 24/8

Chuyển động ngược dòng của sao Thiên Vương là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm và “băng qua” 4 cung hoàng đạo. Giai đoạn này yêu cầu bạn phải thay đổi tư tưởng, cảm xúc bên trong để kịp thích nghi với hoàn cảnh bên ngoài.

Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để bản thân mình được tự do hơn, linh động hơn trong mọi hoạt cảnh. Đến khi sao Thiên Vương thuận hành trở lại, bạn đã sẵn sàng cho mọi tình huống trong tương lai.

Đây có thể được xem như một cuộc cách mạng lớn, bạn sẽ có cơ hội để chiêm nghiệm lại xem trong quá khứ, mình đã làm sai những gì, và nên thay đổi cách nghĩ ra sao. Nhờ đó mà cuộc sống sau này của bạn sẽ đỡ bị hỗn loạn như trước, nhờ cách xử lý khéo léo và vô cùng sáng suốt mới này. Hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo và một trái tim tích cực để đón nhận hành trình quay ngược này nhé!

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/8 - 28/8

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/8 - 28/8 có sao Thiên Vương nghịch hành ngụ ý bạn muốn giữ nguyên vị trí của mình và đứng yên trước mọi đổi thay. Đó không phải là điều khôn ngoan với bạn, tuần này sự nghiệp hay học hành của Cự Giải đều có cơ hội thành công.

Bạn sở hữu tài năng và sự quyết đoán để giành lấy thành tựu đó. Hãy nhớ sự e dè, bất an, do dự sẽ cản trở bước tiến này của bạn. Nhắc nhở bản thân rằng bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn đặt ra, Cự Giải!

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/8 - 28/8, sao Thiên Vương ngược dòng là một hướng dẫn tuyệt vời cho sự tự do của tâm hồn - không phải bằng cách bỏ đi những điều quan trọng trong cuộc sống, mà bằng cách khoan dung nó. Một người thực sự tự do, một người trung thành với chính mình, ngay cả khi anh ta đang ở trong tù cũng được tự do. Sẽ giúp Cự Giải thoải mái phát huy hết năng lực của mình trong sự nghiệp.

Sự mẫn cảm trong nhiều trường hợp là ưu thế của Cự Giải trong công việc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện được điều đó. Đôi khi tính cách ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất phiền phức, bực bội. Đồng nghiệp cho rằng nếu quá nhạy cảm sẽ khiến cho công việc trở lên phức tạp hơn, tự mình đẩy mình vào rắc rối. Hơn nữa nó khiến cho người khác không thể quay mặt làm ngơ mà phải quay lại giúp đỡ bạn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/8 - 28/8

Tài vận

trong chiêm tinh học truyền thống, các hành tinh đảo ngược không chỉ được coi là sai lầm đơn thuần, mà đang bị suy yếu một cách triệt để. Tốc độ và khả năng hiển thị đều là những cân nhắc quan trọng đối với các nhà chiêm tinh học cổ đại, và xét trên cả hai phương diện, các hành tinh đảo ngược đều sẽ gây bất lợi trong các mặt tài chính chi tiêu của Cự Giải.

Để trở thành một người giàu có, Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời bạn. Đứa con của “Mặt Trăng” không thể bình yên khi chèo lái con thuyền tài vận của mình. Những cơn sóng gió, bão tố có thể ập đến bất kì lúc nào. Vậy nên chuẩn bị trước sẽ giúp bạn vững vàng hơn khi đứng lái con thuyền này.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/8 - 28/8, cũng giống như ý tưởng phổ biến rằng các hành tinh nghịch hành trong biểu đồ sao chỉ bắt đầu xuất hiện thành công sau này trong cuộc sống sau nhiều lần xem xét và điều chỉnh nội tâm. Bởi dường như không có nơi nào trên thế giới này mà bạn có thể là chính mình, bạn phải hiểu sâu hơn về tự do là gì. Nếu không Cự Giải sẽ luôn cảm thấy bị trói buộc và thiếu đi cảm xúc.

Trong những buổi hò hẹn Cự Giải luôn tự tin với ngoại hình của mình. Một ngày dù phải đối mặt với vô vàn khó khăn, sóng gió thì phong thái bên ngoài của bạn vẫn không hề toát lên vẻ khổ sở, nao núng ngược lại bạn rất ung dung, bình thản, lạc quan.

Sức khỏe

Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.

Bạn có tinh thần tự giác, không có vấn đề gì trong việc tự hình thành một thói quen. Có thể thấy yoga, chạy hoặc Pilates là những cách tuyệt vời để bạn di chuyển và thiền định giúp cải thiện sức đề kháng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 22/8 - 28/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top