Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Chiêm tinh tháng 8 năm 2022: Sao Hỏa thiêu cháy lòng kiên nhẫn

Chiêm tinh tháng 8 năm 2022 dự báo rằng bạn sẽ tập trung vào việc dọn dẹp những tàn dư do tháng 7 để lại. Bên cạnh đó, hãy để mắt đến sao Hỏa - người đang lén lút thiêu cháy lòng kiên nhẫn của bạn và tạo dựng nên những drama không hồi kết!

Xem thêm

chiêm tinh tháng 8 năm 2022

Tháng 8 đã đến, đất trời dần chuyển từ những sắc màu rực rỡ của mùa hạ sang tone màu dịu dàng của mùa thu. Tuy nhiên, đối với những dự báo về chiêm tinh tháng 8/2022 của 12 cung hoàng đạo, một cuộc chiến đang ẩn mình chờ đợi, đòi hỏi bạn phải tập trung hết tinh thần và sức lực của mình.

Vậy, những thử thách nào đang đón chờ? Mời các chòm sao cùng theo dõi chi tiết qua bài viết dưới đây.

Tổng quan chiêm tinh tháng 8 năm 2022

Những ảnh hưởng trong tháng 8 bắt đầu lớn lên và tiếp tục mở rộng, khởi đầu một cuộc hành trình có khả năng kéo dài đến năm 2023. Cho đến thời điểm này, các chuyển đổi quan trọng của năm 2022 đều đã xảy ra, một số người có thể đã có cảm giác ổn định, nhưng bạn sẽ sớm phải đối mặt với những biến động tiếp theo thôi, và tháng này cũng chỉ là một bước trung chuyển sang một giai đoạn mới.

Sự kết hợp của sao Hỏa, sao Thiên Vương và nút Bắc trong chiêm tinh tháng 8 đang cho ảnh hưởng ngày một bành trướng hơn. Tháng 8 là lúc để bạn đi xử lý những hậu quả mà tháng 7 để lại.

Sự chuyển tiếp của Nút Bắc qua Kim Ngưu có vai trò quan trọng trong cuộc khủng hoảng kinh tế của năm 2022. Kim Ngưu là cung hoàng đạo liên quan đến tiền bạc, tài chính và những nhu cầu cơ bản. Chắc chắn bạn đã cảm nhận được sự ảnh hưởng rõ rệt này từ tháng 3 năm nay, không tin, hãy nhìn lại ví tiền của bạn xem.

Sao Hỏa sẽ khiến cho tài chính thêm bấp bênh. Nó sẽ thúc đẩy bạn cần thay đổi cách chi tiêu, khắc phục tình trạng thu nhập tăng lên quá chậm này. Đây vốn không phải chuyện dễ dàng gì, bởi sao Hỏa vốn là một hành tinh nóng nảy, không quen với thiên hướng chậm rãi tự nhiên của Kim ngưu.

Tuy nhiên, quá trình này đã được xây dựng trong tháng 7, đến tháng 8 nó đơn giản là lên đến cực điểm mà thôi. Bởi vì sao Thiên Vương sắp sửa nghịch hành trong tháng 8, nó có tác động đến các loại tiền điện tử hoặc Blockchain. Vì thế, hãy “cầm cương con ngựa” của mình thật chắc, đừng làm gì quá nóng vội nhé!

Sau khi sao Hỏa tách dần khỏi sao Thiên Vương và nút Bắc, nó sẽ tiến về Song Tử. Hãy cẩn thận một chút vì bạn sẽ trở nên thích thú các cuộc tranh luận và đầy ý kiến, không cẩn thận thì nó sẽ đi theo chiều hướng khá tồi tệ.

Tin tốt là sao Hỏa có một chút hỗ trợ từ sao Thủy trong hầu hết tháng 8, với hành tinh ảnh hưởng chính là Song Tử. Sao Thủy đặc biệt ở trong tình trạng tốt nên sẽ cho bạn nhiều lựa chọn trong tiền bạc hơn.

Chi tiết chiêm tinh tháng 8 của 12 cung hoàng đạo

Sao Hỏa trùng tụ sao Thiên Vương 1/8

Giai đoạn đầu tháng sẽ mở ra với khá nhiều niềm vui. Sao Hỏa trùng tụ sao Thiên Vương sẽ mang đến cho bạn những tài năng sáng tạo đặc biệt và một cuộc sống thú vị nhất. Bạn có một năng lượng hấp dẫn và hấp dẫn về giới tính, thu hút mọi loại người và mọi loại sự chú ý.

Với hai hành tinh nổi loạn là Hỏa và Thiên Vương, bạn sẽ bị thôi thúc mạnh mẽ để thoát ra khỏi mọi quy tắc hay ràng buộc. Bạn khao khát sự thay đổi và hứng thú để tăng thêm gia vị phong phú cho cuộc sống của mình. Tuy nhiên, xu hướng hành động bộc phát hoặc thất thường có thể gây ra những bất ngờ không mong muốn làm đảo lộn cuộc sống của bạn, vì thế đừng để bản thân quá mức phóng túng nhé!

Ảnh hưởng từ sao Kim

Vào ngày mùng 2/8, sao Kim sẽ gần như đồng thời lục hợp sao Thiên Vương và sao Hỏa.

Nhìn chung, góc chiếu này sẽ mang đến rất nhiều niềm vui cho 12 cung hoàng đạo trong cả chuyện tình ái và tài chính. Đồng thời, sức sáng tạo của bạn cũng sẽ được khai thác ở mức rất hiệu quả. Bạn có thể tạo ra những bước đột phá ban đầu trong công việc nghệ thuật và sáng tạo.

Chuyện tình cảm sẽ có nhiều bước tiến nhất định, vì bạn đang vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tự tin và quyết đoán trong việc theo đuổi tình yêu của mình. Tuy nhiên chiêm tinh cho thấy, trong khoảng thời gian này, bạn có phần thiên về những cuộc vui ngắn ngủi hơn là muốn bồi đắp xây dựng cho một tình yêu lâu dài.

Đến 7/8, hành tinh ngọt ngào này sẽ tiếp tục lục hợp sao Hải Vương, khiến cho đời sống tình cảm lại thêm nhiều hương hoa và khoái lạc. Bạn cũng đồng cảm tốt hơn với tất cả mọi người, và có xu hướng làm nhiều công việc từ thiện hơn. Khoảng thời gian này bạn sẽ trải nghiệm được niềm vui từ sự cho đi và dâng hiến. Mọi người rất hạnh phúc khi ở bên bạn.

chiêm tinh tháng 8 năm 2022

Sao Thủy tiến vào Xử Nữ 4/8

Vào ngày 4/8, sao Thủy đi vào cung hoàng đạo Xử Nữ. Nó không chỉ ảnh hưởng tới những chòm sao thuộc phạm vi chủ quản của mình (Song Tử và Xử Nữ), mà còn ảnh hưởng đến các cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí và Đất. Khi nằm tại Xử Nữ, bạn sẽ trở nên rất giỏi sắp xếp, xử lý và giao tiếp, vì thế công việc của bạn sẽ bận rộn hơn, và có nguy cơ bạn phải gánh vác nhiều việc hơn.

Sao Hỏa vuông góc sao Thổ 7/8

Ngày 7/8, sao Hỏa vuông góc với sao Thổ đang nghịch hành, góc vuông này sẽ ảnh hưởng lớn tới Bạch Dương, Hổ Cáp, Ma Kết và Bảo Bình. Những cung hoàng đạo này có thể cảm thấy thất vọng với cuộc sống của chính mình, bạn gần như không còn động lực hay tham vọng, mà chỉ thấy buồn chán và thất bạn.

Theo một khía cạnh khác, góc chiếu này đang nhắc nhở các bạn hãy tập trung vào việc “tôi đã đạt được gì” thay vì cứ chăm chăm vào việc “tôi đã thất bại ra sao”. Nguồn năng lượng nóng bỏng của sao Hỏa cũng sẽ thôi thúc bạn hành động độc đoán, quá đề cao quan điểm của mình. Vì thế, hãy tỏ ra khiêm tốn nhất có thể. Đây không phải là thời điểm thích hợp để lấy lòng ai đó hoặc thay đổi nghề nghiệp.

chiêm tinh tháng 8 năm 2022

Sao Kim đối góc sao Diêm Vương 9/8

Vào ngày 9/8, sao Kim đối góc sao Diêm Vương xảy ra, tác động mạnh nhất đến Kim Ngưu, Thiên Bình và Hổ Cáp.

3 chòm sao này sẽ cảm thấy áp lực rất lớn, đặc biệt là về mặt tình cảm. Đây không phải là một ngày tốt cho hôn nhân hoặc những người mới quen. Những người chưa lập gia đình dễ phải lòng những người giàu có. Bạn ghen tuông, ham muốn sở hữu tăng cao, có nguy cơ bị tan vỡ các mối quan hệ lâu dài.

Sao Kim đi vào Sư Tử 11/8

Ngày 11/8, sao Kim đi vào Sư Tử, nhưng ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo không pahỉ ai cũng giống nhau. Một số người sẽ cảm thấy tràn ngập tình yêu, người thì có cơ hội kiếm thêm tiền, người lại thành công trong công việc, hoặc chiến thắng bệnh tật.

Có thể thấy, sao Kim sẽ hỗ trợ bạn đạt được chút nào đó của điều mà bạn vẫn hằng khao khát nhất, tâm niệm sâu nhất. Nó cũng ảnh hướng tới vấn đề “giường chiếu” và củng cố tình cảm của mình dành cho người ấy. Bạn cũng tự tin hơn về bản thân.

Trăng tròn ngày 12/8

Giai đoạn tiếp theo sẽ khá khó khăn. Với sự kiện trăng tròn ngày 12/8 là thời điểm mà cảm xúc của bạn lên cao nhất. Cùng với hiện tượng Mặt trời vuông góc sao Thiên Vương, bạn có thể cảm thấy khó chịu, lo lắng và bồn chồn. Sự căng thẳng tích tụ này dễ làm bộc phát nhiều hành vi mà bạn cũng không khống chế được, vì thế cần phải lưu ý để không xảy ra tai nạn trong ngày này.

Tốt nhất, bạn hãy làm mọi việc theo thói quen, đừng cố thay đổi điều gì cả. Đừng mày mò thử nghiệm máy móc kẻo bạn sẽ mất tiền oan. Nếu có thứ gì đó hỏng hóc, hãy gọi thợ đến để sửa.

Sao Hỏa tiến vào cung Song Tử

Sao Hỏa - ​​hành tinh cai trị của cung Bạch Dương và Hổ Cáp sẽ đi vào nhà thứ 3 của Bạch Dương và nhà thứ 8 của Hổ Cáp.

Ở Bạch Dương, sự giao tiếp và mối quan hệ giữa anh chị em với nhau sẽ bị ảnh hưởng. Ngoài ra, bạn cũng dễ căng thẳng khi giao tiếp xã hội.

Đối với Hổ Cáp, sao Hỏa sẽ khiến bạn trở nên quá máu lửa trong vấn đề “giường chiếu”. Còn với các cung hoàng đạo khác, bạn cần thay đổi một số thói quen để làm việc được hiệu quả mà vẫn giữ được năng lượng. Một số cung có thể cảm thấy kiệt sức, nhưng điều đó cũng thể hiện rằng bạn rất kiên trì và có sức mạnh vượt qua những trở ngại.

Sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương ngày 18/8

Quá cảnh sẽ mở ra tâm trí của bạn những khả năng mới. Có thể có một số tin tức thú vị đến với bạn, hoặc bạn sẽ tình cờ gặp gỡ với những người lập dị. Hai hành tinh trên sẽ giúp kích thích khả năng suy nghĩ và giao tiếp của bạn. Hãy thật cởi mở và bạn sẽ tìm được cho mình những người bạn tốt.

Mặt trời tiến vào Xử Nữ ngày 22/8

Vào ngày 22 tháng 8, Mặt Trời đi vào Xử Nữ. Mặt trời đầy nắng chiếu vào Xử Nữ nghiêm túc và có trách nhiệm. Chúng ta sẽ dồn tâm sức vào học tập và làm việc. Bạn không chỉ có thể xử lý các vấn đề xung quanh một cách cẩn thận mà còn có thể đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho bản thân và sống mỗi ngày một cách tự nhiên. Hãy để mặt trời tiếp sức cho chúng ta!

chiêm tinh tháng 8 năm 2022

Sao Thiên Vương nghịch hành ngày 24/8

Chuyển động ngược dòng của sao Thiên Vương là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm và “băng qua” 4 cung hoàng đạo. Giai đoạn này yêu cầu bạn phải thay đổi tư tưởng, cảm xúc bên trong để kịp thích nghi với hoàn cảnh bên ngoài.

Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để bản thân mình được tự do hơn, linh động hơn trong mọi hoạt cảnh. Đến khi sao Thiên Vương thuận hành trở lại, bạn đã sẵn sàng cho mọi tình huống trong tương lai.

Đây có thể được xem như một cuộc cách mạng lớn, bạn sẽ có cơ hội để chiêm nghiệm lại xem trong quá khứ, mình đã làm sai những gì, và nên thay đổi cách nghĩ ra sao. Nhờ đó mà cuộc sống sau này của bạn sẽ đỡ bị hỗn loạn như trước, nhờ cách xử lý khéo léo và vô cùng sáng suốt mới này. Hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo và một trái tim tích cực để đón nhận hành trình quay ngược này nhé!

Sao Kim đối góc sao Mộc ngày 28/8

Vào ngày 28 tháng 8, sao Kim và sao Mộc sẽ đối góc nhau. Đây là thời điểm tốt để tìm câu trả lời. Đặc biệt là về mặt tình cảm, bạn sẽ hiểu rõ ràng những suy nghĩ của bản thân và sẵn sàng bày tỏ những điều bạn nghĩ trong lòng. Vượt qua những hiểu lầm và bị động, đây là lúc bạn dành cho người thân yêu của mình sự an toàn 100%.

Sao Kim đối góc sao Diêm Vương ngày 30/8

Vào ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối góc nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trôi qua tháng 7 êm đềm, tháng 8 này đã chờ sẵn cùng với những thử thách. Vẫn giữ nguyên tinh thần của Chiêm tinh năm 2022, đây sẽ là cơn sóng đầy thách thức sẽ quét sạch tàn dư về mặt tư tưởng, và mang đến cho bạn những nhận thức mới mẻ về cuộc đời. Bởi vậy, Tử Vi Số hy vọng rằng một lần nữa, chiến binh của 12 cung hoàng đạo sẽ xốc lại tinh thần cho một cuộc chiến mới!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top