Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/8 - 28/8: Đừng để thất bại nhỏ làm nhụt chí

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/8 - 28/8! Hãy để ý đến bức tranh toàn cảnh hơn và đừng để những thất bại nhỏ làm bạn thất vọng, Sư Tử nhé.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 22/8 - 28/8

Mặt trời tiến vào Xử Nữ ngày 22/8

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2022 thì ngày 22 tháng 8, Mặt Trời đi vào Xử Nữ. Mặt trời đầy nắng chiếu vào Xử Nữ nghiêm túc và có trách nhiệm. Chúng ta sẽ dồn tâm sức vào học tập và làm việc. Bạn không chỉ có thể xử lý các vấn đề xung quanh một cách cẩn thận mà còn có thể đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho bản thân và sống mỗi ngày một cách tự nhiên. Hãy để mặt trời tiếp sức cho chúng ta!

Sao Thiên Vương nghịch hành ngày 24/8

Chuyển động ngược dòng của sao Thiên Vương là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm và “băng qua” 4 cung hoàng đạo. Giai đoạn này yêu cầu bạn phải thay đổi tư tưởng, cảm xúc bên trong để kịp thích nghi với hoàn cảnh bên ngoài.

Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để bản thân mình được tự do hơn, linh động hơn trong mọi hoạt cảnh. Đến khi sao Thiên Vương thuận hành trở lại, bạn đã sẵn sàng cho mọi tình huống trong tương lai.

Đây có thể được xem như một cuộc cách mạng lớn, bạn sẽ có cơ hội để chiêm nghiệm lại xem trong quá khứ, mình đã làm sai những gì, và nên thay đổi cách nghĩ ra sao. Nhờ đó mà cuộc sống sau này của bạn sẽ đỡ bị hỗn loạn như trước, nhờ cách xử lý khéo léo và vô cùng sáng suốt mới này. Hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo và một trái tim tích cực để đón nhận hành trình quay ngược này nhé!

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/8 - 28/8

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/8 - 28/8 là lúc bạn cần lựa chọn giữa lý trí và con tim. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang ở trong một trận chiến không hồi kết với chính mình.

Sao Thiên Vương ngược dòng làm lung lay mọi niềm tin trước đây và khiến Sư Tử phải tự vấn bản thân ở một mức độ sâu hơn. Đây là thời gian để tự phản ánh và xem xét kỹ lưỡng những gì bạn đang làm.

Điều quan trọng là phải tin tưởng vào bản thân và liên tục nhắc nhở rằng bạn có nhiều sức mạnh hơn những gì bạn có thể nhận ra.

Hãy để ý đến bức tranh toàn cảnh hơn và đừng để những thất bại nhỏ làm bạn thất vọng, Sư Tử nhé.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/8 - 28/8, là khi Sao Thiên Vương nghịch hành. Nó mang tới sức mạnh của sự sáng tạo, của sự tích cực. Nó khiến tất cả các Sư Tử phải vận động phải thay đổi để có được tương lai tươi sáng hơn. Sao Thiên Vương xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta vừa là tia chớp chói lọi thiêu rụi những cách làm cũ kỹ.

Công việc, Sư Tử thể hiện sự tự tin và sáng tạo, khao khát được làm việc độc lập, tự mình gây dựng lên sự nghiệp. Bạn lắng nghe lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi bạn quyết định một điều gì đó. Nên sự nghiệp có nhiều quý nhân che chở.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/8 - 28/8

Tài vận

Sao Thiên Vương vốn là một ngôi sao “nổi loạn”. Nó mang một số đặc điểm kỳ lạ mà không có bất cứ hành tinh nào trong hệ Mặt Trời cũng có được. Nếu biết tận dụng sự khác biệt này theo một chiều hướng tích cực, Sư Tử có thể được ngôi sao này dẫn lối đến những điều thú vị mà trước đây mình chưa từng khám phá đấy. Và như thế mặt tài chính của Sư Tử cũng sẽ có nhiều thay đổi.

Biểu tượng cho lửa được Mặt Trời chiếu mệnh, Sư Tử thích sống một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, xa hoa, sung sướng, bạn ghét sự tầm thường và những thứ giả dối. Nên vận tài chính của bạn sẽ gặp bấp bênh nếu không có sự quản lý chi tiêu từ đầu.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/8 - 28/8, về tình cảm Thiên Vương tinh nghịch hành sẽ gây áp lực lên tình trạng tài chính, tình bạn, tình yêu và dần dần thay đổi cuộc sống của bạn một cách kỳ lạ. Khi những khía cạnh này bị thử thách, các mối quan hệ và cảm giác của bản thân phải đối mặt với hàng loạt các câu hỏi hóc búa.

Sư Tử tuyệt đối trung thành trong các mối quan hệ. Bạn coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân mình, một khi đã hứa thì chắn chắn sẽ thực hiện. Nếu gặp mâu thuẫn trong tình cảm, Sư Tử chẳng mảy may lo lắng bạn sẵn sàng đối diện để giải quyết chúng.

Sức khỏe

Liên quan đến sức khỏe trong tuần, Sư Tử nên tránh những vấn đề do mâu thuẫn phát sinh. Khi chơi thể thao cần đề phòng thương thích, di chuyển bằng xe cộ, hay trong công việc nếu có yếu tố nguy hiểm như máy móc hay công trường các bạn nên thận trọng với các tai nạn đột ngột. Nên hạn chế đi du lịch hay thám hiểm ở những vùng hoang dã.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Sư Tử tuần 22/8 - 28/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top