Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 26/3/2020: Ký sinh trong vỏ ốc

Tử vi cung Cự Giải ngày 26/3/2020 cho thấy hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với Cự Giải. Mặt Trăng Bạch Dương vuông góc với sao Diêm Vương Ma Kết là điềm báo không lành.

Xem thêm

Tử vi cung Cự Giải ngày 26/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 26/3/2020 cho thấy hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với Cự Giải. Mặt Trăng Bạch Dương vuông góc với sao Diêm Vương Ma Kết là điềm báo không lành.

Sự Kết hợp này khiến Cự Giải chìm đắm vào thế giới cá nhân, xa rời thực tại. Bạn bị động và hướng nội hơn, đồng thời cũng mất cân bằng giữa cuộc sống riêng và công việc chung. 

Tử Vi Ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Xem tử vi thấy rằng Cự Giải đang gặp vấn đề về cách diễn đạt ý kiến của mình trong công việc. Bạn chưa thực sự dám nói lên suy nghĩ của mình, cứ mãi nhún nhường làm theo người khác mà không dám phản bác gì.

Cự Giải là người tài hoa, chòm sao này thường rất giỏi giang trong những phương diện nghệ thuật. Tuy nhiên đôi lúc bạn có phần nhu nhược, sợ hãi những gì mình không nắm rõ. Chính vì vậy mà Cự Giải thường để nhiều cơ hội tốt vuột mất khỏi tay mình. Hôm nay cũng vậy, hãy tự tin lên và mạnh mẽ vững bước trên con đường mình đã chọn. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Dự báo vận tài lộc của Cự Giải không được tốt cho lắm, thêm vào đó bạn còn phải chi trả một số khoản nợ nên sẽ khá đau đầu về tiền bạc. Tâm trạng thất thường, dù thế nào đi nữa thì việc đến tay không thể không làm, hãy cố gắng hết sức có thể và hỏi ý kiến của mọi người để được trợ giúp kịp thời.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Về chuyện tình cảm, chòm sao này cần phải gỡ bỏ bớt vòng kiểm soát với đối phương đi, đừng biến tình yêu trở thành nhà tù. Những Cự Giải độc thân có thể sẽ gặp được ý trung nhân trong hoàn cảnh bất ngờ. Ngược lại nếu vận tình duyên chưa mỉm cười với bạn thì cũng đừng lo vì "đen tình, đỏ bạc" mà.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Hôm nay Cự Giải cần chú ý tới sức khỏe của mình, bụng dạ có vẻ yếu hơn, bạn nên ăn những thứ dễ tiêu hóa như sữa chua, rau xanh, hạn chế những món ăn nhanh, nhiều dầu mỡ như đồ chiên rán hay ăn ngoài hàng.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 26/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 27/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top