Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/4/2020: Cảm xúc là kẻ tội đồ

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/4/2020 cho thấy hôm nay là một ngày nhiều biến động với các Cự Giải. Chòm sao này khó lòng kiềm chế được ham muốn thể hiện bản thân trong ngày hôm nay. Nếu biết tỏa sáng đúng cách, vận may sẽ đến với bạn trong các vấn đề tài chính và tình cảm. Nhưng, thử thách của Cự Giải sẽ là làm sao để kiềm chế bản tính xốc nổi nhé. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 22/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Bạch Dương) vuông góc với sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 38 Màu may mắn: Xanh lá cây
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Nhân Mã

Tử Vi Ngày 22/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải có nhiều cơ hội thể hiện năng lực ngày hôm nay. Hãy chú ý đến thái độ, hành động khi tương tác với đồng nghiệp, đặc biệt là với sếp của mình. Bạn phải luôn đặt tình cảm và các hành động nơi công sở như biểu cảm trên khuôn mặt, ngôn ngữ cơ thể, ngôn từ sử dụng và ngay cả giọng nói của bạn trong tầm kiểm soát.

Khi những hành động của bạn bị quá nhiều cảm xúc chi phối, nó sẽ đẩy bạn vào những tình huống không hay và khó giải quyết. Một số hành động như động viên, hỗ trợ, quan tâm đến đồng nghiệp trong công việc sẽ là một điểm sáng giúp bạn cải thiện tinh thần và có thêm năng lượng tích cực ở chốn công sở.

Tài vận

Đối với những Cự Giải đã kết hôn, khuyên bạn nên có cái nhìn đúng đắn về tài chính hôn nhân. Dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, vợ chồng cũng nên thành thật với nhau về mặt tài chính, một trong hai đừng nên bao giờ “dại dột” gây tò mò cho người kia bằng cách tạo sự “bí mật” về mức thu nhập, mức lương và cả việc chi tiêu hằng tháng của mình. Tốt hơn hết là vợ chồng nên có chung một tài khoản.

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức
Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức
Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020 là những luận giải sơ bộ về vận thế của chòm sao Cự Giải. Bạn có thể qua đó mà đưa ra hướng phát triển của mình cho năm tới. Những tháng nào nên tích cực làm ăn, đầu tư. Tháng nào nên hạn chế hoạt động để bảo toàn tài vận. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin bổ ích nhất cho cung Cự Giải.

Tình cảm

Bạn chăm con vất vả, bạn có thể cảm nhận được, vậy thì hãy đặt vị trí của mình ở người bạn đời để thấu những nỗi vất vả của họ, từ đó bớt càu nhàu và cùng nhau nỗ lực vượt qua những thăng trầm trong hôn nhân. Hạnh phúc trong hôn nhân chính là biết cảm thông cho nhau.

Cự Giải là mẫu người hết mình cho gia đình nhưng đôi khi bạn không được tỉnh táo cho lắm trong cách nhìn nhận mọi việc. Nếu thấy được cái không đúng của mình thì chòm sao này sẽ hiểu được rằng người kia đã quan tâm đến mình như thế nào. 

Sức khỏe

Thừa cân có thể làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh trạng, bao gồm huyết áp cao, nồng độ cholesterol cao, tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch, đột quỵ, một số bệnh ung thư và bệnh túi mật. Ngoài ra, thừa cân cũng có thể dẫn đến các chấn thương, phổ biến nhất là tình trạng viêm khớp ở các khớp nối chống đỡ trọng lượng cơ thể, như xương sống, hông, hoặc đầu gối.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 23/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top