Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 23/4/2020: Bên nhau ngày mưa tan

Tử vi cung Cự Giải ngày 23/4/2020 cho thấy hôm nay trăng non tạo Kim Ngưu sẽ gây khó dễ cho các Cự Giải đấy. Trăng non là dấu hiệu cho những cảm xúc bất ổn và tranh cãi trong đời sống gia đình. Kim Ngưu là dấu hiệu liên quan đến tài chính, tiền bạc vì thế có thể những rắc rối của bạn sẽ xoay quanh đồng tiền. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 23/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 23/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng non tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 44 Màu may mắn: Đỏ đun
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử Vi Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải không gặp may mắn trong công việc ngày hôm nay. Bạn có dám thú nhận về những khiếm khuyết và sai lầm của mình? Chẳng hạn, nếu không rõ về một vấn đề nào đó, bạn có tỏ thái độ thiếu trung thực để bảo vệ hình ảnh của mình? Phản ứng trung thực nên là thú thực sự hạn chế của bạn bằng cách thừa nhận bạn không biết câu trả lời.

Thú thực sẽ rất tốt cho tinh thần bạn khi phải làm việc một cách chính xác và thái độ tích cực. Quá trình này giúp ta đối diện sự thật. Ta phải chịu trách nhiệm về những gì đang xảy ra với mình và cần giải quyết những lầm lẫn có thể dẫn tới những năng lượng tiêu cực. Nói cách khác, ta nên đặt dấu chấm hết cho những hành vi thiếu trung thực để có thể bày tỏ sự khiếm khuyết của mình với một thái độ điềm tĩnh.

Tài vận

Dường như chuyện tiền bạc của Cự Giải đang rơi vào ngõ cụt. Đầu tiên bạn cần tìm hiểu và nhận thức được rõ ràng tình trạng tài chính của bản thân. Làm vậy để biết được vấn đề cần giải quyết là gì và tìm hướng đi phù hợp. Nhận thức được khó khăn sẽ khiến bạn ý thức được tình trạng tài chính của bản thân. Từ đó sẽ biết cách khắc phục, tránh để nó lâm vào tình trạng càng khó khăn hơn.

Tình cảm của Cự Giải năm 2020 - Cần kiên nhẫn trong tình yêu
Tình cảm của Cự Giải năm 2020 - Cần kiên nhẫn trong tình yêu
Tình cảm của Cự Giải năm 2020 - Cần kiên nhẫn trong tình yêu

Cự Giải là những người sống giàu tình cảm tuy nhiên đường tình của họ không phải lúc nào cũng êm ả như dòng sông mùa thu. Mà nó giống như những con sóng cuộn trào trong đại dương bao la, lúc lên lúc xuống, không ngừng đập vào bờ. Tình cảm của Cự Giải trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió.

Tình cảm

Chòm sao Cự Giải chịu ảnh hưởng của trăng non Kim Ngưu khiến chuyện tình cảm có nhiều rắc rối. Bạn và người kia tranh cãi về vấn đề tiền bạc và hạnh phúc. Có những người bên nhau khi cả hai chỉ có “bàn tay trắng” nhưng vẫn hạnh phúc với những niềm vui dung dị.

Bởi thế, lúc ấy tình yêu chính là động lực để người ta cố gắng, đương đầu với giông gió cuộc đời. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà có câu “cùng nhau vượt qua giông bão nhưng chẳng thể cạnh bên ngày mưa tan”. Chuyện tương lai chẳng ai ngờ được, có thể hôm nay còn kề cạnh, trao nhau tất thảy những cảm xúc nồng nhiệt nhưng chỉ giây phút sau quay đầu đã thành cố nhân.

Sức khỏe

Nếu bạn cảm thấy mắt mình cứ đảo qua đảo lại một cách không tự chủ thì hãy đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. Đây có thể là triệu chứng của nhiều bệnh, từ tổn thương cơ mắt đến tổn thương thần kinh. Mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất của cơ thể. Nhiều người chỉ đến bác sĩ khi bị chấn thương hoặc cần kiểm tra các tật khúc xạ

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 23/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 24/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top