Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 9/4/2020: Chìm trong bùa mê thuốc lú

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 9/4/2020 khuyên bạn hãy giữ cho mình mức chi tiêu nhỏ giọt nhất có thể. Bởi bệnh tật và những mất mát bất ngờ có thể ập đến vào lúc mà bạn không thể ngờ đến nhất.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 9/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng nằm ở góc 03°52'27" tại nhà 5
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:
Số may mắn: 29 Màu may mắn: Tím sẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 9/4/2020 cho biết, Mặt trăng đối góc với Thiên Vương tinh. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể trở nên lập dị, cuồng tín, quá khích và cáu kỉnh Sự thay đổi thất thường trong tâm trạng là không thể lường trước. Hơn nữa, những cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu cũng có thể dẫn bạn đến với những xung đột với người ấy.

Mặt trăng cũng vuông góc với sao Hỏa tại Bảo Bình vào 1:45 P.M, chòm sao này sẽ dễ phấn khích và vội vàng trong các cuộc tranh luận. Bạn có thể chi tiêu lãng phí hơn thường lệ. Hoặc kìm nén cảm xúc, cảm thấy tinh thần xuống dốc và cũng nhiều đam mê.

Sự nghiệp

Mặt trăng tiến vào nhà Bọ Cạp, mang đến cho chúng ta nguồn năng lượng mãnh liệt. Hơn lúc nào hết, sự bốc đồng khiến cho bạn sẵn sàng nổi máu tranh chấp với người khác. Điều này có thể sẽ phá vỡ một số mối quan hệ nếu như bạn không kiểm soát tốt bản thân.

Bọ Cạp hôm nay khao khát trải nghiệm điều gì đó mới mẻ, và cũng dễ dàng để đứng vững trước những thay đổi lớn lao. Tư tưởng bảo thủ sẽ gây khó khăn cho bạn, vì thế hãy giữ cho mình một tâm thế thoải mái nhất có thể để đón nhận điều này.

Tử vi ngày 9/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Với cảm xúc hỗn loạn hiện tại thì bạn đã sẵn sàng đốt tiền để mua lấy niềm vui. Chỉ là với điều kiện hiện tại thì bạn chẳng có gan làm điều đó vì sợ rằng chưa đến cuối tháng đã hết tiền mà chẳng có chỗ nào để vay mượn. Tốt, hãy giữ cho mình mức chi tiêu nhỏ giọt nhất có thể. Bởi bệnh tật và những mất mát bất ngờ có thể ập đến vào lúc mà bạn không thể ngờ đến nhất.

Tình cảm

Tử vi ngày 9/4/2020 nhận thấy chòm sao này có vẻ đang chìm đắm trong một mối quan hệ không tên và vô vọng. Thế nhưng đáng sợ hơn là chính bạn lại chẳng nhận ra vực thẳm này mà cứ buông thả để bị cuốn sâu vào trong đó.

Những đam mê nhất thời này sẽ sớm bùng tắt thôi, và lý trí sẽ trở lại. Lúc đó, Bọ Cạp sẽ hụt hẫng vô cùng. Nhưng trước khi đó, bạn có thể giảm thiểu những đau khổ của mình bằng cách chuyển thế chủ động cho mọi trường hợp.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 10/4/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, chòm sao này đang vô cùng bối rối. Bạn có thể tự giày vò và đổ lỗi cho bản thân vì những sai lầm trong quá khứ. Bạn dành thời gian để gặm nhấm lại những sai lầm xưa cũ, và điều đó sẽ khiến tâm trạng của Cáp Nhi vô cùng hỗn độn và mệt mỏi. Dù sao đi chăng nữa, hãy cố gắng giữ cho mình nhịp sống khoa học. Đừng sợ hãi và trốn tránh giấc ngủ, nếu không tâm trạng của bạn sẽ rất tệ khi bắt đầu một ngày mới.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top