Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/6/2020: Buôn dưa lê, bán dưa chuột

Tử vi hàng ngày cho hay, Cáp Nhi hôm nay chẳng thèm giữ gìn hình tượng của mình nữa, ngay cả khi bạn đang xuất hiện trước đám đông. Chòm sao này sẵn sàng đi buôn chuyện khắp nơi và bàn tán sau lưng người khác. Như vậy là không tốt chút nào nha!

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 13/6/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/6/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tại nhà Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/6/2020 cho biết, Mặt trăng trùng tụ với sao Hỏa tại Song Ngư có thể khiến cho chúng ta trở nên cáu kỉnh và bạo lực hơn thường lệ. Bạn thích khoe khoang và hay buôn chuyện nhưng cũng đầy đam mê. Về mặt sức khỏe cần chú ý sự căng cơ. Các cặp vợ chồng có thể gặp khó khăn trong chuyện chung sống. Bạn cũng dễ mắc bệnh hơn.

Sự nghiệp

Bọ Cạp hôm nay bởi sao Hỏa trùng tụ với sao Hải Vương khiến cho ý chí của chúng ta trở nên yếu đuối. Bạn khó chiều và không hài lòng với bất cứ điều gì. Bạn đang vô cùng phân vân không biết con đường mình đi là có đúng đăn shay không

Tình trạng đứng núi này trông núi nọ có khả năng gây ảnh hưởng lớn đến năng suất làm việc, tinh thần và sự tự tin của bạn. Vì thế, hãy làm tốt việc bạn được giao bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Tử vi ngày 13/6/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Có thể trong ngày thứ 6 này, bạn sẽ phải trả giá khá đắt cho những sai lầm của mình, tiền bạc trong túi không cánh mà bay. Hãy thận trọng hơn với những việc mình đang làm nhé. Tử vi cung Bọ Cạp dặn dò bạn trước khi ra đường cần chú ý cặp táp, túi xách đề phòng cướp giật, không nên mang theo những đồ quý giá và chỉ mang đúng một khoản tiền dự phòng vừa phải mà thôi.

 

Bí mật muốn che giấu tới cùng của 12 cung hoàng đạo mà họ không thừa nhận
Bí mật muốn che giấu tới cùng của 12 cung hoàng đạo mà họ không thừa nhận
Bí mật muốn che giấu tới cùng của 12 cung hoàng đạo mà họ không thừa nhận

Bí mật muốn che dấu tới cùng của 12 cung hoàng đạo mà họ không thừa nhận. Những thứ bạn thấy chỉ là cách người khác cố tình thể hiện ra ngoài. Nhưng những bí mật sâu kín 12 cung hoàng đạo thì chỉ có những người tinh ý và thấu hiểu mới có thể may mắn nhìn ra bản chất thật của họ.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, Cáp Nhi hôm nay chẳng thèm giữ gìn hình tượng của mình nữa, ngay cả khi bạn đang xuất hiện trước đám đông. Chòm sao này sẵn sàng đi buôn chuyện khắp nơi và bàn tán sau lưng người khác. Như vậy là không tốt chút nào nha!

Cơ bản Bọ Cạp đang khá là thờ ơ với chuyện tình cả. Bạn cho rằng chuyện gì đến sẽ đến, không việc gì phải áp chế hay cưỡng cầu gì cả. Dù vậy cũng nên giữ ý một chút ở chốn đông người, chỉ nên thoải mái bộc bạch bản thân khi ở nơi riêng tư thôi.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/6/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nhắc nhở, cho dù chán chường hay suy sụp đến mấy, bạn cũng chớ có sa vào lạm dụng các chất kích thích như rượu, thuốc lá hoặc nặng hơn thế. Một người trưởng thành sẽ biết cách điều độ và giữ gìn sức khỏe thay vì phung phí nó khi còn trẻ. Đổi lại một vài phút giây vui vẻ, bạn sẽ bị suy yếu sức khoẻ, giảm trí nhớ, rối nhiễu tâm thần, mất hoặc giảm khả năng lao động.

Cáp Nhi nên tập thể dục đều đặn ngay từ bây giờ. Tập thể dục rất là quan trọng và phải được thực hiện nghiêm túc. Dù bận rộn đến đâu cũng nên dành ít nhất 3 buổi 1 tuần cho việc tập thể dục thể thao.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top