Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 04/08/2020: Trái tim đầy gai nhọn

Tử vi hàng ngày khuyên nhủ, Bọ Cạp tỏ ra quá gai góc và mạnh mẽ. Bạn thường kỳ vọng rất nhiều vào một mối quan hệ để rồi nhận lấy sự thất vọng. Vì thế, bạn không mở lòng được với ai trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 04/08/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 04/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng lục hợp sao Hỏa
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 04/08/2020 cho biết, Mặt trăng lục hợp với sao Hỏa, truyền cho bạn sức mạnh ý chí, lòng can đảm và mong muốn được hành động thực tế. Chòm sao này cũng trở nên tháo vát năng động và cởi mở hơn với tình yêu.

Sự nghiệp

Hôm nay dưới tác động của các hành tinh, Cáp Nhi có vẻ bất hòa, không ổn định, bạn không biết tại sao mình cứ nổi nóng liên tục. Sự bất ổn này xuất phát từ nội tại bản thân, chứng tỏ bên trong bạn bây giờ có rất nhiều năng lượng tiêu cực.

Bạn bị giằng xé và mệt mỏi, luôn băn khoăn đau đầu khi phải quyết định giữa lý trí và cảm xúc. Cảm giác không ổn định và thiếu an toàn mang lại cho bạn những điều không mong muốn. Trong công việc hãy cẩn thận nếu không muốn bị cấp trên nhắc nhở.

 → Tử vi ngày 04/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Túi tiền của bạn có khả năng sẽ thất thoát một khoản kha khá vào ngày hôm nay, bạn có quá nhiều thứ muốn mua mà đồng tiền thì lại chẳng thể nào tự tăng lên được. Phải chăng bạn nên xác định được những gì là thực sự cần thiết cho mình?

 

Yêu là đau khổ, 3 cặp đôi cung hoàng đạo đường ai nấy đi
Yêu là đau khổ, 3 cặp đôi cung hoàng đạo đường ai nấy đi
Yêu là đau khổ, 3 cặp đôi cung hoàng đạo đường ai nấy đi

Yêu là đau khổ, 3 cặp đôi cung hoàng đạo đường ai nấy đi. Nhân duyên do trời định. Vì thế, hãy bình thản đón nhận. Có những cặp đôi bên nhau là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng cũng có những cặp đôi bên nhau lại là những “đôi đũa lệch”, khó dung hòa, đồng điệu.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày khuyên nhủ, Bọ Cạp tỏ ra quá gai góc và mạnh mẽ. Bạn thường kỳ vọng rất nhiều vào một mối quan hệ để rồi nhận lấy sự thất vọng. Vì thế, bạn không mở lòng được với ai trong hôm nay.

Với những chú Bọ Cạp đã có đôi, bạn đang khó chịu ra mặt với sự can thiệp quá đà vào cuộc sống riêng tư của bạn từ người ấy. Thế nhưng dường như đối phương vẫn không nhận ra. Bạn tự hỏi đã quen nhau bao lâu như vậy sao người ta vẫn chẳng chịu tin tưởng vào bạn cơ chứ?

 Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 05/08/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, nhiều nghiên cứu cho thấy, cà phê và trà là những loại thực phẩm gây bệnh hô hấp cao và những người thường xuyên làm việc văn phòng cũng gặp các vấn đề về hô hấp do thói quen sử dụng nhiều trà và cà phê.

Do vậy bạn cần chú ý hạn chế những nhóm đồ uống này. Hơn nữa, caffeine và theophylline cũng có thể gây ra chứng nhịp tim đập nhanh, mất ngủ, kích động, tăng tiêu thụ oxy của cơ tim, hoàn toàn không có lợi cho tim và phổi.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 04/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top