Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 31/1 - 6/2: Kiên quyết đến cùng

Tử vi cung Bảo Bình tuần 31/1 - 6/2 mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo hay đơn giản là kể một câu chuyện nào đó thổi luồng gió mới cho công việc.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Bạch Dương, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 31/1 - 6/2

Chiêm tinh tuần đầu tiên của năm mới 2022 dự báo khá may mắn dành cho 12 chòm sao, khi mà Sao Thủy chấm dứt đoạn nghịch hành của mình vào 10:19 tối ngày 3/2. Hệ thống niềm tin và quan điểm của bạn đã bị Sao Thủy nghịch hành làm cho lung lay. Bạn nhận ra có những thứ nằm ngoài khả năng hiểu biết của bạn, hoặc thậm chí khác hẳn so với những gì mà bạn nghĩ. Khi Sao Thủy quay trở lại quỹ đạo vốn có, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn khám phá thế giới vô tận này. Hãy luôn cởi mở tâm trí để học hỏi được nhiều điều thú vị mới.

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong tuần

▲ 5:03 sáng ngày 1/2, Mặt Trăng trùng tụ Sao Thổ

▲ 5:04 sáng ngày 2/2, Mặt Trăng khởi động tại Song Ngư

▲ 10:19 tối ngày 3/2, Sao Thủy thuận hành trở lại.

▲ 9:03 sáng ngày 4/2, Mặt Trăng bắt đầu hành trình mới tại Bạch Dương

▲ 4:55 sáng cuối tuần, Mặt Trăng di chuyển đến Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 31/1 - 6/2, Theo các nhà chiêm tinh, hiện tượng thiên thể xa xôi này gây ra tác động lên Trái đất. Trong thời gian chuyển động ngược rõ ràng này, các lĩnh vực của cuộc sống mà sao Thủy có xu hướng cai trị một cách liền mạch — bao gồm du lịch, liên lạc và công nghệ — bị gián đoạn. Sự nghiệp của mỗi Bảo Bình sẽ có nhiều thay đổi.
Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Tuy vậy điều này sẽ làm chậm tiến độ công việc. Có những việc cần phải làm việc nhóm thì mới giải được nút thắt.

Tử vi cung Song Ngư tuần 31/1 - 6/2

Tài vận

Khi bạn kết nối và giao tiếp với người khác, hãy kiên nhẫn, rõ ràng và cởi mở. Cố gắng trình bày rõ ràng quan điểm của bạn trong khi chăm chú lắng nghe những gì người kia đang cố gắng truyền đạt. Như vậy vận kiếm tiền của Bảo Bình mới cải thiện được.
Bảo Bình có thể chi tiền cho những sở thích của mình như thỏa mãn mong ước đi du lịch, xây nhà… Nếu có một khoản tiền lớn, với bản tính thích làm chủ, chắc chắn Bảo Bình sẽ đầu tư vào chuyện mua sắm nội thất hoặc đồ đạc cho riêng mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 31/1 - 6/2, Sự lo lắng thường bén rễ vào ban đêm, khiến bạn không thể ngủ được và thậm chí còn gây ra căng thẳng nhiều hơn. Hãy nhờ người ấy ôm bạn, báo hiệu cho não rằng việc giải tỏa căng thẳng là an toàn.
Bảo Bình không bao giờ có thái độ đấu tranh gay gắt vì tình cảm. Bảo Bình cạnh tranh tình cảm trong tư thế vô cùng bình thản, hòa hợp, tự tin. Bảo Bình quan niệm rằng “cái gì thuộc về mình sớm muộn cũng sẽ là của mình, dù có tranh giành cũng tốn công vô ích.”

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 31/1 - 6/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top